Bảng Xếp Hạng Độ Uy Tín Của Các App Vay Tiền Online Hiện Nay

Bạn có đang đau đầu khi tìm kiếm một app vay online phù hợp với bản thân mình? Bởi số lượng các app vay tiền online hiện hành là quá lớn, khiến bạn trở thành người “ba phải” khi tìm kiếm. Với bài viết này, 9FIN sẽ tổng hợp tất cả các app vay tiền online nhanh, uy tín, lãi suất tốt nhất hiện nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

App vay tiền online là gì?

App vay tiền online là một loại ứng dụng di động được các tổ chức tài chính tạo ra cho phép người dùng có thể vay tiền trực tuyến. Các tổ chức tài chính thường muốn tạo ra các app vay online nhằm tăng độ uy tín, thuận tiện cũng như bộ nhận diện riêng cho các gói vay trực tuyến của mình.

Các app vay tiền trực tuyến này khắc phục hầu đa các hạn chế của vay tiền truyền thống. Tốc độ nhanh, lãi suất ổn định, bao nợ xấu (đối với một số app). Điều này thu hút một lượng lớn người dùng sử dụng loại dịch vụ mới này.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng vay tiền online được giới thiệu trên mạng. Hầu hết các app này được phân thành app không hỗ trợ nợ xấu và vay tiền nhanh hỗ trợ nợ xấu. Phần lớn các app vay tiền online uy tín thường muốn vay được đều cần phải có điều kiện riêng cũng mỗi app đó. Theo thông tư 11/2021/TT-NHNN, nợ được phân thành 5 loại như sau và nợ xấu thuộc loại thứ 3, 4 và 5:

  • Thuộc nhóm 1,2 thì vẫn có khả năng được vay trên ứng dụng, tuy nhiên sẽ yêu cầu thêm một số giấy tờ chứng minh khả năng thu nhập cũng như chi trả

  • Nhóm 3,4,5 thì hầu như là không có ứng dụng nào cho phép được vay tiền cả.

BXH ứng dụng vay tiền online nhanh uy tín trả góp hàng tháng 2024

OnCredit- No.1 về lãi suất và tốc độ

OnCredit- No.1 về lãi suất và tốc độ

OnCredit là một trong những app thanh toán điện tử được đông đảo mọi người sử dụng nhất hiện nay. OnCredit hỗ trợ dịch vụ ví trả sau với hạn mức vay tiền nhanh từ 1.000.000 đến 20.000.000 đồng.

Đây là app vay online uy tín nên chính vì thế khi muốn vay tiền được bạn cũng cần một số điều kiện nhất định do OnCredit quy định để vay tiền. 

  • Với lần đăng ký đầu tiên khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0%

  • Hạn mức cao nhất là gần 20 triệu đồng dành cho hồ sơ khách hàng tốt

  • Có hàng loạt các ưu đãi khủng như: quay số trúng thưởng, giới thiệu bạn bè nhận tiền,…

  • Không chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản

  • Chỉ cần có CCCD

OnCredit sẽ phát sinh thêm phụ phí nếu quá hạn mà bạn chưa trả nợ. Và tính toán số tiền phạt dựa trên số ngày đối với những khoản nợ quá hạn. Để giảm áp lực và tránh nợ bị quá hạn, bạn cần có tính toán kỹ lưỡng trước khi vay tiền qua ứng dụng và có kế hoạch trả nợ hàng tháng sao cho hợp lý để tránh gây áp lực nặng lên tâm lý.

Timo Plus - App vay tiền online trả góp hàng tháng nhanh chóng

Timo Plus - App vay tiền online trả góp hàng tháng nhanh chóng

Ở vị trí thứ 2 chính là Timo Plus, vay tiền tại ứng dụng của Timo Plus có hạn mức cực lớn, có thể nói là vượt xa so với các ứng dụng vay tiền trực tuyến khác. Tại đây, Timo Plus cung cấp cho bạn khoản vay với hạn mức cao nhất là 100 triệu/ tháng khi đăng ký thẻ nợ. 

Để đăng ký dịch vụ này bạn chỉ cần dùng CCCD, sau đó thực hiện theo tiến trình của app rồi chờ được hồ sơ được xét duyệt. Thời gian quá trình này sẽ tuỳ thuộc vào số tiền mà bạn vay, hạn mức càng lớn thì thời gian duyệt càng lâu. Lâu nhất có thể lên tới vài ngày.

Bên cạnh đó, Timo Plus cũng cung cấp dịch vay tiền online cấp tốc cho những khách hàng trong trường hợp khẩn cấp. Dịch vụ này còn thu hút khách hàng ở ưu đãi cực độc lạ– cho phép vay tiền qua app với lãi suất 0%- chỉ cần đăng ký trước 17h. Không chỉ vậy , thời gian giải ngân tại đây cũng rất nhanh, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Doctor Đồng- Vay tiền không lo nghĩ

Doctor Đồng- Vay tiền không lo nghĩ

Doctor Đồngapp vay tiền online nhanh chóng, uy tín cho người. Ứng dụng này đã có tuổi đời khá lâu trên thị trường tài chính Việt, là một trong những app đi đầu trong việc mở loại dịch vụ này. Do vậy, vị trí thứ 3 là không ngoa để xếp cho Doctor Đồng. Đây là một số ưu điểm và nhược điểm được người dung nhận xét sau quá trình sử dụng dịch vụ:

Ưu điểm:

  • Hạn mức vay lên tới 10 triệu

  • Lãi suất 0% trong lần đầu tiên đối với vay trực tuyến

  • Ưu đãi khủng cho người vay tiếp lần thứ 2

  • Hỗ trợ khách hàng hầu đa các tỉnh thành trên cả nước

Nhược điểm:

  • Có một số khu vực bị giới hạn

  • Lãi suất cao hơn các ngân hàng

  • Có hạn mức vay khá thấp

MB Bank- App vay tiền online nhanh uy tín

MB Bank- App vay tiền online nhanh uy tín

Nếu Doctor Đồng là tổ chức tài chính đầu tiên tiên phong cho dịch vụ vay online này thì MB Bank là ngân hàng đầu tiên tạo ra dịch vụ này cho khách hàng của mình. Bàn đến MB Bank thì không phải lo lắng về độ uy tín cũng như ưu đãi của họ, bởi MB Bank là ngân hàng trực thuộc Quân Đội nhân dân Việt Nam.

Dịch vụ này được MB Bank tạo ra ngay trên ứng dụng ngân hàng chính của mình. Tốc độ duyệt vay tại MB Bank là có thể được xếp vào hàng top trong số các nhà cung cấp loại dịch vụ này. Hơn thế nữa, hạn mức cho vay tại MB Bank cũng khá lớn. Điều này giúp MB Bank có được một tệp khách hàng khá trung thành ở lại.

Vay tiền online uy tín qua app Viettel Money

Vay tiền online uy tín qua app Viettel Money

Viettel Money ứng dụng cho vay online được đảm bảo bởi uy tín của 2 tổ chức lớn Easy Vay và Viettel. Hạn mức tối đa cho dịch vụ vay tiền nhanh này là 10 triệu đồng/ lần và với vay tiêu dùng sẽ có hạn mức thấp hơn là 80 triệu đồng. 

Điều đặc biệt ở dịch vụ vay do Easy Vay cung cấp là không cần giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân ở bất kỳ gói vay nào. 

Nhược điểm lớn nhất của app vay tiền online này là chỉ hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng thuê bao của Viettel và có sử dụng app Viettel Money. Nhưng điểm này cũng rất dễ khắc phục bởi với thời thế như hiện tại thì việc mua một chiếc sim mới để có được một món hời thì không phải là vấn đề khó giải quyết.

MoMo - App vay tiền online lãi suất thấp

MoMo - App vay tiền online lãi suất thấp

MoMo thực tế đã rất nổi tiếng trong cộng đồng tài chính Việt bởi nó cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích cho người dùng. Từ việc thanh toán tiền điện, tiền nước, chi tiêu sinh hoạt, … Và mới hơn là dịch vụ cho vay tiền online lãi suất thấp

Dịch vụ cho vay online lãi suất thấp tại MoMo được thiết lập để sử dụng ví trả sau. Nổi tiếng với câu slogan cho gói vay này là  “Dùng trước- trả sau”. Đây cũng là loại dịch vụ khá hay mà bạn nên thử.

Một số ưu điểm lớn khác của MoMo có thể kể đến như hạn mức lớn, lãi suất cạnh tranh và MoMo cũng có một đội ngũ chăm sóc khách hàng rất tốt, được đánh giá cao từ hầu đa người đã sử dụng dịch vụ này.

VPBank - App vay tiền online trả góp hàng tháng nhanh

VPBank - App vay tiền online trả góp hàng tháng nhanh

VPBankapp vay tiền online nhanh với hạn mức lớn, tối đa lên đến 500.000.000 đồng. Khi vay tiền nhanh, bạn có thể trả tiền gốc và lãi theo tháng, trong đó, lãi suất 14%/năm và tính trên theo dư nợ giảm dần.

Để đăng ký vay tiền VP Bank, bạn chỉ cần chọn dịch vụ vay tiêu dùng trên app chính của ngân hàng. Một số điều kiện phụ để vay như:

  • Có đăng ký thường trú và quốc tịch Việt Nam

  • Độ tuổi tối thiểu là 20 tuổi và cao nhất là 60 tuổi

  • Thu nhập hàng tháng ổn định và ít nhất là 5 triệu đồng/ tháng

  • Để làm hồ sơ vay, bạn cũng cần chuẩn bị CCCD, hộ khẩu, ….

Tamo - App vay tiền online nhanh

Tamo - App vay tiền online nhanh

Tamo là một trong những app vay tiền được tạo nên bởi Công ty TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT. Với Tamo, bạn có thể vay tiền từ 1 triệu đến 15 triệu đồng với khoảng thời gian trả nợ lên đến 1 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn được tận hưởng lãi suất ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên đến 0% khi vay lần đầu qua app.

Home Credit - Ứng dụng vay tiền online nhanh nhất

Home Credit - Ứng dụng vay tiền online nhanh nhất

Home Credit là một trong những app có thời gian thẩm định hồ sơ ngắn nhất hiện nay. Chỉ sau 3 - 10 phút, bạn sẽ được gửi thông báo về việc hồ sơ có được phê duyệt hay không. Đặc biệt, nếu bạn có khoản vay online dưới 3 tháng thì sẽ được áp dụng lãi suất 0%.

Senmo - App vay tiền online siêu tốc

Senmo - App vay tiền online siêu tốc

Senmo áp dụng nền tảng duyệt tự động tương tự như nhiều công ty tài chính khác nên mọi hồ sơ được duyệt khá nhanh và chính xác. Điểm nổi bật khi vay online trên Senmo cho bạn là:

  • Chỉ cần có CCCD/CMND và tài khoản ngân hàng để đăng ký vay

  • 0% lãi suất đối với lần đầu và có lãi suất cực ưu đãi dành cho khách hàng dùng thường xuyên

Phân biệt app vay tiền online và tín dụng đen

Phân biệt điểm khác nhau giữa 2 hình thức cho vay tiền online qua app uy tín và tín dụng đen ngay sau đây:

Điểm khác biệt lớn nhất giữa tín dụng đen và các app vay tiền trực tuyến là lãi suất. Lãi suất tín dụng đen có thể nói là rất cao, bởi chúng cho vay với hạn mức rất lớn. Nhưng điều đáng nói ở đây là với hình thức cho vay này, người dùng không được Pháp luật bảo vệ. Nên nếu có dính phải nợ xấu, hay bị đòi nợ bằng các hình thức như đe doạ nhân phẩm, tính mạng thì bạn phải tự gánh chịu.

Bên cạnh đó, thông tin cá nhân của bạn cũng không được đảm bảo. Rất có khả năng thông tin của bạn sẽ xuất hiện sự can dự của bên thứ 3, thậm chí là thứ 4,5,6, …. Và nếu không trả nợ đúng hạn thì có khả năng thông tin cá nhân của bạn còn bị rêu rao trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng để đòi nợ.

Rất nhiều mối đe doạ xảy ra xung quanh tín dụng đen, nhưng vẫn có nhiều người nhẹ dạ cả tin, nghe lời dụ dỗ ngon ngọt, nhưng ưu đãi cho chúng tự bịa ra. Điều này gây ra rất nhiều tình huống xấu, “nhà tan cửa nát”.

Hướng dẫn cách tải và dùng app vay tiền online

Dẫu đang là xu hướng tài chính năm 2024 nhưng vẫn còn nhiều người chưa biết đến dịch vụ vay tiền nhanh này. Bởi vậy, sau đây 9FIN sẽ giới thiệu cho bạn các bước để tải và sử dụng ứng dụng vay tiền online cấp tốc này nhé.

Hướng dẫn cách tải và dùng app vay tiền online
 

  • Bước 1: Bạn chọn vay app phù hợp với mình rồi tải về máy. 

  • Bước 2: Bạn mở app lên và chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của app. Thường thì các app sẽ có hướng dẫn từng bước cho người mới bắt đầu. Bạn cũng cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ cần thiết. App yêu cầu cung cấp thông tin nào thì bạn chỉ cần điền thông tin đó vào.

  • Bước 3: Bạn chọn cách thức nhận khoản vay, thời gian trả nợ,... 

  • Bước 4: Nếu hồ sơ hợp lệ, tổ chức cho vay của app sẽ giải ngân nhanh chóng ngay sau đó và chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng ứng dụng vay tiền online nhanh

Các app không qua thẩm định thì có nên vay không?

Câu trả lời chắc chắn là “KHÔNG”, các app vay tiền online mà không qua thẩm định thì đến 90% là do các tổ chức tín dụng đen tạo ra. Nếu người vay chậm trả hoặc không có ý định trả tiền thì hậu quả mà nó mang lại là RẤT LỚN.

Người vay sẽ bị các app này đòi nợ bằng rất nhiều các hình thức khác nhau như đe doạ bằng việc gọi điện, nhắn tin cả bản thân và gia đình hay đăng lên các trang thông tin như facebook, zalo của người vay để khủng bố tinh thần. Ảnh hưởng nghiêm trọng tới người vay và cả những người xung quanh.

Mức lãi suất tại các app vay tiền online uy tín 2024 là bao nhiêu?

Các app vay tiền online hiện nay có mức chênh lệch lãi suất khá lớn. Một số ứng dụng hỗ trợ cho vay tiền nhanh lãi 0% khi người dùng vay tiền lần đầu tiên, nhưng một số app khác thì không thế nhưng lại tạo thêm một số gói ưu đãi và khuyến mãi cho người dùng ở các gói vay tiếp theo. 

Tuy vậy, vay tiền online qua app vẫn thường có lãi suất cao hơn so với vay tiền truyền thống nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định này.

Tổng kết

Với bài viết trên 9FIN đã đưa ra cho bạn bảng xếp hạng các app cho vay tiền online uy tín nhất dựa theo khảo sát từ khách hàng năm 2023 và 1/2024. Nếu còn gì thắc mắc xin hãy để lại thông tin dưới đây, chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp mọi yêu cầu cầu của bạn.