BÍ KÍP “PASS” DUYỆT VAY ONLINE NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI CẦN GẤP

Thời gian gần đây, các đơn vị cho vay online nhanh đang là điểm “nóng” cực kỳ thu hút người dùng, đặc biệt đối với những bạn trẻ cần vốn gấp, bởi sự tiện lợi và tốc độ tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại. Tuy vậy, để được duyệt vay online sao cho thật hoàn hảo và nhanh chóng vẫn đang là một thử thách với những người cần tiền khẩn, mang tâm lý vội vàng. Bài viết hôm nay sẽ bật mí một số “bí kíp” để những bạn cần vay gấp vượt qua vòng duyệt online ngay và luôn.

Tìm hiểu quy trình xét duyệt vay online

Duyệt vay online là bước tiếp theo sau khi người dùng đã hoàn thành điền và gửi hồ sơ, cũng như lựa chọn gói vay và xác nhận lại thông tin với tư vấn viên. Một số đơn vị dùng thuật toán thiết lập riêng để duyệt tự động, số còn lại được nhân viên theo dõi và duyệt trên hệ thống.

Tìm hiểu quy trình xét duyệt vay online

Hạn mức vay càng lớn, thời hạn duyệt hồ sơ vay của bạn sẽ càng kéo dài bởi các thông tin cần kiểm soát cũng nhiều hơn. Thông thường, thời gian để duyệt vay online cho một hồ sơ thường nằm trong khoảng vài tiếng đến 1 ngày tùy gói mà khách hàng lựa chọn.

Sẵn sàng và đầy đủ các giấy tờ và thông tin cần thiết để đăng ký vay online

Có thể các thủ tục vay online hiện nay đã tinh giản đi rất nhiều bước, đồng thời cũng không yêu cầu quá khắt khe các minh chứng về năng lực tài chính. Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những trường hợp giấy tờ sai sót đáng tiếc, khiến việc duyệt vay online cho những người cần dùng gấp gặp cản trở.

Sẵn sàng và đầy đủ các giấy tờ và thông tin cần thiết để đăng ký vay online

Không chỉ vậy, thị trường tài chính giờ còn tồn tại những trường hợp nhờ vay online, giả giấy tờ để vay gấp. Điều này không chỉ gây mất thời gian của đôi bên, mà còn khiến lịch sử duyệt vay online của bạn bị cho vào “danh sách đen”. Người cần tiền gấp đã không lấy được tiền, mà còn có khả năng sai phạm về pháp luật.

 

Vì vậy, trước khi ấn nút xác nhận, đừng quên kiểm tra chính xác những thông tin đã cung cấp thật kỹ càng để quá trình duyệt vay online được hoàn thành nhanh nhất nhé. 

“Chốt” gói vay tiền online hợp lý cho việc chi trả

Nên nhớ rằng, việc xét duyệt vay online nhanh chóng hay không sẽ lấy căn cứ từ hồ sơ thu nhập của người dùng. Bạn có thu nhập cao, hệ thống sẽ ghi nhận khả năng thanh toán vay của bạn cao hơn, đồng nghĩa với việc sẽ duyệt cho bạn vay nhiều hơn.

Ngoài ra, để phòng trừ trường hợp người dùng không thể trả kịp, những đơn vị cho vay tiền online đôi khi cũng đưa ra chính sách phí chậm trả, thứ sẽ khiến cho tổng “hóa đơn” bạn cần thanh toán đội lên thêm vài lần đó.

“Chốt” gói vay tiền online hợp lý cho việc chi trả

Thế nên để quy trình xét duyệt vay diễn ra thuận lợi nhất cho bạn, đừng quên cân nhắc kỹ về năng lực tài chính của bản thân cũng như chọn ra hạn mức vay trong tầm “xoay sở” được. 

Không để nợ xấu “ngáng đường” xét duyệt vay online

Để được xét duyệt vay online, một điều kiện khá quan trọng đó là người dùng hiện không trong tình trạng nợ xấu, thiếu nợ, trễ nợ đối với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. Thậm chí, ở một vài trường hợp, sinh viên vay tiền online sẽ không được xét duyệt vay online nếu đang sử dụng dịch vụ ví trả sau.

 

Nếu đang thuộc bất kỳ trường hợp nào kể trên, đừng quên thanh toán đầy đủ tất cả các khoản trước đó rồi mới đăng ký hồ sơ vay online mới. Khi bạn “trong sạch”, mọi thủ tục duyệt vay tự nhiên cũng sẽ thuận lợi mà thôi. 

Đừng bỏ lỡ thời cơ “vàng” để được duyệt vay gấp

Một ưu thế lớn của xét duyệt vay online đó chính là mọi thủ tục sẽ được hoàn thành hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng. Kể cả là người vay gấp thì bạn cũng không cần phải đến quầy giao dịch trực tiếp để thúc giục.

 

Tuy nhiên, vẫn tồn tại thực trạng một bộ phận người dùng không bắt máy khi gặp số lạ gọi đến, hoặc không có thói quen kiểm tra hòm thư email hàng ngày. Điều này rất gây ảnh hưởng đến tốc độ xét duyệt vay online của các bạn, nhất là những người cần vay gấp, vì khi đơn vị không thể liên hệ xác nhận với các bạn, hồ sơ sẽ chưa được chốt thành công.

Đừng bỏ lỡ thời cơ “vàng” để được duyệt vay gấp

Vì thế, để được duyệt vay online đúng thời hạn mong muốn, đừng quên để ý thiết bị di động của mình để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào đến từ đơn vị cho vay tiền.

Lựa chọn đơn vị cho vay online uy tín

Thường thì tất cả những điều kiện yêu cầu của từng gói về dịch vụ và hồ sơ vay tiền nhanh online đều cần được công khai minh bạch trên website của đơn vị cho vay. Đồng thời, từng đơn vị cũng sẽ có những quy định riêng về thời hạn duyệt vay online.

 

Vì vậy, ngoài việc cân nhắc các yếu tố lãi suất, hạn mức thì những người cần vay gấp cũng cần lưu ý đặc biệt đến thời gian duyệt vay để đạt hiệu quả nhanh chóng nhất, không cần phải “thấp thỏm” chờ đợi.

 

Nếu như nhận thấy bất cứ điểm bất thường nào trong việc hiển thị thông tin trên website hay mập mờ trong cung cấp thông tin, đừng ngại “gạch tên” ngay đơn vị đó ra khỏi danh sách tìm hiểu của bạn.

Lựa chọn 9Fin.vn để được xét duyệt hồ sơ online nhanh chóng

Lựa chọn 9Fin.vn để được xét duyệt hồ sơ nhanh chóng

Hạn mức vay từ các đơn vị mà 9Fin.vn cung cấp đến các bạn không quá lớn,  nằm trong khoảng từ 1 triệu - 30 triệu, vì vậy tất nhiên thủ tục duyệt vay online tại 9Fin.vn cũng sẽ nhanh chóng hơn nhiều so với các đơn vị cùng ngành.

 

Bạn đang cần tiền khẩn cấp nhưng không có thời gian để ra quầy giao dịch chờ đợi, 9Fin.vn cam kết sẽ tối ưu hóa trải nghiệm vay online của bạn. Chỉ cần hoàn thành hồ sơ trong 3 bước siêu tốc (truy cập website, điền thông tin cá nhân, ấn nút đăng ký), mọi công tác liên hệ xác nhận và duyệt vay online sẽ được xử lý ngay trong ngày.

 

Đặc biệt, duyệt vay online tại 9Fin.vn không hề yêu cầu bất cứ tài sản thế chấp hay chứng minh năng lực tài chính, bảng thu nhập. Vì vậy, chúng tôi tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn thông tin cần biết về những lưu ý để vượt qua vòng duyệt vay online nhanh chóng và hiệu quả. Mong rằng có thể giúp ích được các bạn, đặc biệt là những người cần tiền gấp trong quá trình vay online.