Một Địa Chỉ Hỗ Trợ Vay Tiền Nhanh Siêu Hiệu Quả Bạn Cần Lưu Lại Ngay

Bạn đang gặp vấn đề tài chính? Bạn cần vay gấp ngay trong ngày mà không có thời gian tới ngân hàng hay nhờ vả ai? Vậy thì tại sao không đến ngay với 9Fin, một địa chỉ sẽ hỗ trợ vay tiền nhanh cho bạn chỉ sau 15 phút đăng ký với mức lãi suất cực ưu đãi. Nếu như còn chần chừ, hãy để bài viết hôm nay giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

9Fin và những thông tin bạn cần biết

9Fin

Được ra mắt vào năm 2019, 9Fin là một đơn vị hỗ trợ tài chính trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Giải pháp và Phát triển Công nghệ Việt Nam BlueInfo. 9Fin hoạt động dưới vai trò là một trung gian kết nối giữa các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính uy tín cung cấp dịch vụ với những khách hàng có nhu cầu.

Tại 9Fin, khách hàng sẽ có thể tìm thấy đa dạng những giải pháp hứa hẹn sẽ giúp  xử lý được hầu hết các vấn đề khó, nắm giữ chìa khóa làm chủ tài chính. Cụ thể những sản phẩm của chúng tôi bao gồm: Vay tiền nhanh chỉ cần CMND online, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online và tư vấn tài chính,...

Thông tin liên hệ với 9Fin

Website: 9fin.vn 

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Email: service@blueinfo.vn

Đối tác liên kết uy tín, chất lượng tại 9Fin

9Fim cam kết sẽ mang đến trải nghiệm vay tiền online chuyển khoản ngay hài lòng và ưu đãi nhất thị trường cho quý khách hàng bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp và hơn thế là được liên kết hợp tác với hàng loạt những ngân hàng lớn, có danh tiếng và thâm niên hoạt động tại Việt Nam. Những đối tác - nhà đầu tư “xịn xò” đó bao gồm: 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông

Ngoài ra, dù chỉ là đơn vị kết nối chứ không trực tiếp đứng ra đầu tư, nhưng 9Fin đảm bảo sẽ tuyệt đối không thu thêm phí giới thiệu, phí dịch vụ hay bất cứ loại phí trước khoản vay nào đối với khoản vay online của các bạn.

Đối tác liên kết uy tín, chất lượng tại 9Fin

Về dịch vụ vay tiền nhanh online tại 9Fin

Hiện tại, 9Fin đang cung cấp dịch vụ tới các bạn dưới cả hai hình thức là website và app vay tiền online trả góp hàng tháng. Khách hàng vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin sẽ có thể thoải mái lựa chọn gói vay sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng chi trả dựa trên các thông số sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh hàng đầu trên thị trường chỉ từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

Đặc biệt hơn, 9Fin sẽ giúp các bạn có thể vay tiền online tại nhà. Có nghĩa là khách hàng cần vay tiền sẽ không cần thế chấp tài sản chính chủ đứng tên, thậm chí không cần chứng minh năng lực tài chính mà chỉ cần có CMND là đã có thể vay ngay tại bất cứ đâu, không cứ chỉ là nhà. 

Chỉ bạn các bước vay tiền nhanh online 9Fin

  • Bước 1: Truy cập website/app 9Fin, tại trang chủ tìm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh công cụ

  • Bước 2: Tại form đăng ký, điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân được yêu cầu theo hướng dẫn rõ ràng đã được cập nhật lên hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay vốn online, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và cả kê khai thu nhập hàng tháng

  • Bước 4: Nhận thông báo duyệt vay và xác minh thông tin

  • Bước 5: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Chỉ bạn các bước vay tiền nhanh online 9Fin

Vay tiền online 9Fin và những thắc mắc cần giải đáp

Có lịch sử nợ xấu thì vay tiền online tại 9Fin được không?

Tại 9Fin, chúng tôi sẽ không duyệt vay đối với các trường hợp có lịch sử tín dụng xấu bị lưu lại trên hệ thống CIC. Vì vậy, nếu các bạn đang trong tình trạng này thì nên tìm hiểu thêm về những đơn vị cho vay tiền online trả góp theo tháng chỉ cần CMND hỗ trợ nợ xấu.

Hãy ghi nhớ việc cần hiểu kỹ và đầy đủ về những chính sách, quy định, điều khoản của họ để có thể được hỗ trợ hiệu quả nhất, tránh vướng vào những đơn vị tín dụng đen lừa đảo, tiền mất tật mang.

Thủ tục vay tiền online có an toàn hay không?

Khách hàng khi đi vay tiền online thường có tâm lý sợ mất thông tin, lộ hồ sơ, làm ảnh hưởng uy tín cá nhân. Hiểu được tâm lý ấy, 9Fin xin được cam kết uy tín 100% sẽ bảo mật thông tin của khách hàng an toàn và bí mật nhất có thể, không sử dụng thông tin với bất kỳ mục đích nào khác ngoài những thủ tục liên quan để hoàn thành khoản vay.

Kết

Vừa rồi là những thông tin cơ bản về 9Fin và dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh tại đây. Nếu như còn thắc mắc gì khác, hãy để lại thông tin tại form ngay bên dưới để được chúng mình hỗ trợ giải đáp ngay và luôn nhé! Mong bài viết đã mang đến cho bạn một gợi ý hữu ích.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư