VAY FE CREDIT ONLINE - GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH HOT NHẤT 2024 CHO NGƯỜI CÓ THU NHẬP THẤP

Hiện nay, tại Việt Nam còn rất nhiều người dân không có mức thu nhập cao nhưng vẫn có nhu cầu tài chính ở những trường hợp cần thiết trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để tiếp cận những nguồn vay chính thống đạt được tốc độ giải ngân nhanh chóng, đơn giản còn tồn tại khó khăn. Hiểu được điều đó, FE Credit đã đầu tư phát triển các sản phẩm dịch vụ cho vay tiêu dùng tín chấp, vay FE Online nhanh để hỗ trợ người Việt giải quyết những vấn đề này.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

GIỚI THIỆU VỀ FE CREDIT

FE Credit

FE Credit tiền thân trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) với vai trò là Khối Tín dụng tiêu dùng. Sau khi tách khỏi VPBank chuyển đổi thành Công ty hoạt động độc lập vào 2015, thì tới tháng 10/2021 đơn vị này đã chính thức được bán lại cho Công ty Tài chính Tiêu dùng SMBC (SMBCCF), và đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC với tên thương hiệu thường được biết tới là FE Credit.

Tiền thân VPBank

FE Credit hiện là một trong những công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính như vay FE Online, vay tiền mặt trả góp, mở thẻ tín dụng, bảo hiểm và một số hình thức hỗ trợ tài chính khác mà không yêu cầu bất kỳ minh chứng nào. Tất cả các dịch vụ trên đều đang được áp dụng dưới hình thức đăng ký mở vay hoặc vay FE Online trực tiếp trên website, vô cùng thân thiện và tiện lợi với người dùng. Sau gần 12 năm hoạt động, FE Credit cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vậy thì tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu xem những dịch vụ đó là gì nào.

FE CREDIT CUNG CẤP NHỮNG DỊCH VỤ VAY ONLINE NÀO?

1. Vay tiêu dùng online/offline

Vay tiêu dùng online/offline

Tại FE Credit, hiện đây là gói vay online có nhiều lượt sử dụng nhất bởi những thuận lợi mà nó đem lại. Có 3 hình thức đang được hỗ trợ cho sản phẩm vay online này đó là: Vay online qua website của FE Credit, vay FE Online qua ứng dụng mobile trên điện thoại di động và vay offline tại các quầy giao dịch trực tiếp của FE Credit.

Điều kiện vay online tại FE Credit:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống tại quốc nội

  • Khách hàng từ 20 - 60 tuổi (trong độ tuổi lao động) 

  • Thu nhập hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên

Các phương thức thanh toán tại FE Credit:

  • Thanh toán vay FE Online tại các Đối tác cung cấp dịch vụ thu hộ cho VPB SMBC FC gồm: Smartpay, Airpay, Zalo Pay, Payoo, Momo, Viettelpay, VnPay hoặc các ứng dụng của các ngân hàng VPBank, BIDV, Sacombank, Vietinbank 

  • Đăng ký trích nợ tự động tại các đối tác của VPB SMBC FC gồm: VPBank, BIDV, Sacombank, Airpay, Zalo Pay

  • Nộp tiền mặt tại các Đối tác cung cấp dịch vụ thu hộ cho VPB SMBC FC như trên

Quy trình vay FE Online nhanh tại FE Credit

Bước 1: Truy cập nền tảng đăng ký vay FE Online bằng 1 trong 3 hình thức:

  • Liên hệ nhân viên hỗ trợ qua số điện thoại: (08) 39 111 555

  • Đăng ký vay FE Online trên website

  • Đăng ký vay FE Online trên app

Cả 3 phương thức đăng ký vay FE Online này đều cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi tương đương nhau, cho nên tùy vào điều kiện hiện thời bạn có thể chọn phương thức phù hợp nhất nhé.

Bước 2: Nhập các thông tin vay FE Online yêu cầu

Quy trình vay FE Online nhanh tại FE Credit

Ngoài những thông tin như họ tên, hạn mức và thời hạn mong muốn vay FE Online ra thì khách hàng cần cung cấp tối thiểu những giấy tờ sau:

  • CMND/CCCD chính chủ còn hiệu lực

  • Sổ Hộ Khẩu

  • Một trong các giấy tờ: Bảng lương chứng minh thu nhập, hoá đơn tiền điện hàng tháng, hoặc hợp đồng bảo hiểm nếu có

Để quá trình xét duyệt vay FE Online được diễn ra “mượt mà và tốc độ” hơn thì hãy kiểm tra thật kỹ xem những thông tin vừa điền đã chính xác chưa trước khi ấn nút “Xác nhận” nha.

*Lưu ý nhỏ cho bạn khi vay FE Online: Với dịch vụ vay tiền online tại FE Credit, người dùng sẽ cần kê khai mức thu nhập cá nhân để đảm bảo rằng khách hàng đó có khả năng thanh toán được khoản vay hàng tháng. Ví dụ, nếu như thu nhập của bạn là 5 triệu đồng/ tháng, thì hạn mức vay online tối đa mà FE Credit có thể cung cấp cho bạn dừng ở 40 triệu đồng. Vì vậy, những giấy tờ như bảng lương là hoàn toàn cần thiết.

Bước 3: Hoàn tất hợp đồng vay FE Online và nhận giải ngân

  • Ký kết hợp đồng vay online

  • Chọn kênh/phương thức giải ngân

  • Nhận tiền giải ngân

Sau khi hoàn thành các bước đăng ký vay FE Online, hồ sơ của bạn sẽ bắt đầu được xét duyệt tính hợp lệ để vay. Nếu thuận lợi qua vòng xét duyệt, thì nhân viên tư vấn sẽ liên hệ ngay lại cho bạn để thống nhất và hoàn tất hợp đồng vay FE Online. Tại bước này, bạn sẽ được lựa chọn hình thức thanh toán sao cho phù hợp nhất, và sau đó chỉ cần ngồi “canh” tiền về tài khoản thôi.

2. Gói vay mua xe máy trả góp

Ngoài vay online tiền mặt, FE Credit còn cung cấp dịch vụ vay online mua xe máy không yêu cầu kê khai thu nhập cá nhân. Với dịch vụ vay online mua xe máy, FE Credit còn có hợp tác với những thương hiệu lớn như Yamaha, Honda, SYM.

Gói vay mua xe máy trả góp

Sản phẩm vay Fe Online mua xe máy dành cho các khách hàng:

  • Từ 18 – 60 tuổi

  • Có thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng

  • Tối thiểu đáp ứng 2 loại giấy tờ sau: CMND/CCCD và Giấy phép lái xe chính chủ cùng tên

 Một số ưu điểm của gói vay FE Online này có thể kể đến:

  • Hạn mức vay lên tới 70 triệu đồng

  • Thời hạn thanh toán từ 6 tháng tới 36 tháng

  • Lãi suất vay FE Online cực kỳ ưu đãi từ 1.75% - 3.27%/tháng. Tuy nhiên cần lưu ý là mức lãi suất này được tính theo dư nợ gốc chứ không phải dư nợ giảm dần, đồng thời cũng sẽ thay đổi cao hơn hoặc thấp hơn dựa trên hạn mức vay FE Online cũng như mức đảm bảo giấy tờ của từng khách hàng.

Để các bạn dễ hiểu hơn, tại phần đăng ký hồ sơ vay online mua xe máy trên website, FE Credit đã chia ra thành 3 mức độ đầy đủ giấy tờ:

  • CMND/CCCD + Giấy phép lái xe + Chứng minh thu nhập

  • CMND/CCCD + Giấy phép lái xe + Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ / Hóa đơn tiền điện

  • CMND/CCCD + Giấy phép lái xe

Như vậy, theo lưu ý vay FE Online đã nêu trên, khách hàng cung cấp đủ giấy tờ ở mục 1 bao gồm CMND/CCCD + Giấy phép lái xe + Chứng minh thu nhập sẽ là những người được hưởng hạn mức và lãi suất vay online tốt nhất. Ngược lại, cũng theo công thức tương tự thì chỉ với CMND/CCCD và Giấy phép lái xe, hạn mức vay online của bạn sẽ khó có thể đạt 70 triệu.

Cần ghi chú thêm là khi khách hàng cung cấp được càng nhiều các giấy tờ hợp lệ thì tỷ lệ thành công khi xét duyệt vay FE Online của các bạn sẽ càng cao và nhanh chóng hơn đó.

3. Vay mua hàng điện máy trả góp

Vay mua hàng điện máy trả góp

Tương tự như gói vay mua xe máy, với gói vay mua hàng điện máy trả góp, FE Credit cũng có liên kết với những đối tác hết sức tin cậy đó là các siêu thị điện máy: Thế giới di động, Nguyễn Kim, FPT Shop, Viettel Store, Vinpro. Gói vay FE Online này cùng có những yêu cầu về giấy tờ giống như trên, tuy nhiên độ tuổi cho phép đối với khách hàng vay online chỉ từ 20 - 60 tuổi.

Đồng thời, khi sử dụng gói vay FE Online này, hạn mức vay sẽ bị thu hẹp lại kha khá, chỉ còn tối đa 20 triệu đồng. Mức lãi suất được quy định với khoản vay tiền online này cũng lên từ 0% tới mức cao nhất là 3.59% trong thời hạn vay từ 3 - 12 tháng. Thường thì, gói vay FE Online mua hàng điện máy trả góp này sẽ chưa được phổ biến và ưa chuộng như 2 dịch vụ phía trên, nhưng hứa hẹn vẫn sẽ là một sản phẩm vay online có tiềm năng trong tương lai.

KHÁCH HÀNG NÓI: NHỮNG CHIA SẺ VỀ VAY ONLINE TẠI FE CREDIT

Ông Chí Hiếu - Buôn bán hàng ăn uống tại Quận 4, TP.HCM

Chú Hiếu trước đây hành nghề bán cafe ven đường, mỗi ngày túc tắc thì cũng chỉ đủ ăn. Nhờ sử dụng gói vay FE Online, chú giờ đã sở hữu thêm một xe bán nước mía kết hợp bán cả bánh canh, thu nhập tốt hơn trước rất nhiều. Chú kể, xưa từng vay ở Hội Phụ Nữ tại nơi sinh sống vì ở Hội lấy lãi suất không cao. Những cùng vì là ở Hội nên người ta cho vay cũng không nhiều, khoảng 5 triệu đã là cao rồi. Còn vay FE Online không những được khoản lớn hơn đúng mục đích mà còn tiện lợi dễ vay, không tốn thời gian với các thủ tục.

Chị Thủy - Nhân viên tạp vụ của một trường Đại học tại TP. HCM

Chị chia sẻ nhờ có FE Credit ước mơ vào đại học của con chị đã được thực hiện. Là nhân viên tạp vụ lại phải lo lắng đủ thứ trong gia đình, nên mỗi tháng chị không dành dụm được bao nhiêu tiền. Nay thằng con lớn đến năm vào đại học phải trả tiền học phí và ngoài ra cũng cần sắm một chiếc máy tính mới để thuận tiện cho việc học hành làm chị khá “đau đầu”. Khi biết tới gói vay online tại FE Credit, những lo âu và áp lực của chị đã vơi đi rất nhiều. 

KHÁCH HÀNG NÓI: NHỮNG CHIA SẺ VỀ VAY ONLINE TẠI FE CREDIT

Cô Phượng - Buôn bán hải sản ở chợ Phú Xuân, Nhà Bè

“Con trai cô nó đi làm xa mà cực quá, nên cô định vay dùm nó 1 phần tiền để mua chiếc xe máy. Vừa tiện đi lại mà tiết kiệm thời gian cho nó nghỉ ngơi. Mấy đứa trong xóm nó giới thiệu qua vay FE Online tiện quá chừng, mà cô còn vay thêm chút để lấy vốn buôn bán kiếm lời được xíu đó con. Không có vay online ở FE Credit thì không biết chừng nào mẹ con cô mới đỡ khổ.”

TỔNG KẾT

Trên đây là một số thông tin tổng hợp về vay FE Online9Fin.vn muốn gửi tới các bạn. Giờ đây sẽ không còn nghi ngờ gì thêm về độ thuận tiện và nhanh chóng mà FE Credit đem lại rồi phải không. Tại 9Fin.vn, chúng tôi cũng cung cấp một số dịch vụ vay online tương tự liên kết với các ngân hàng có tiếng như MB Bank, Shinhan Bank, TPBank, hãy cùng tham khảo và đăng ký tại đây:

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư