Vay Online Trong Ngày Giải Ngân Ngay Tại 9Fin

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, những dịch vụ cũng đã dần dần được hợp thức hóa sang hình thức trực tuyến để phù hợp và tiện lợi hơn cho nhu cầu và điều kiện của khách hàng, trong đó có dịch vụ vay online trong ngày chuyển khoản ngay. Với những ưu điểm vượt trội và mức lãi suất tốt, chúng tôi tự tin giới thiệu 9Fin là một địa chỉ cho vay tiền online đáng trải nghiệm nhất trên thị trường.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện của anh Dũng

Câu chuyện của anh Dũng

Xuân mới Tết đến vừa nghỉ một khoảng thời gian khá dài, và anh Dũng cũng phải thừa nhận rằng nó khá tốn kém với những người mới lấy vợ, nhưng kinh tế chưa được dư dả như anh. Ra Tết thì cũng là thời điểm mà không khí, tiết trời đang khá đẹp vì vậy, đại gia đình quyết định lên kế hoạch đi du lịch một chuyến ngắn để mừng thọ cho ông bà.

Thực tế thì việc đi một chuyến du lịch gia đình như thế này là chuyện hết sức bình thường, nhưng đối với anh Dũng lại khác. Bởi anh đang có một dự định riêng sẽ khai thác công việc của mình theo một hướng mới và số tiền anh tiết kiệm được đều đã được quy hoạch về cho dự định này. 

Thế nên anh Dũng quyết định nói chuyện với vợ để vay tiền online cho chuyến đi lần này. Cũng không phải là một khoản lớn lao gì cho một chuyến đi nhưng anh không muốn rút tiền đã được lên kế hoạch trước ra, kẻo sau này có gì bất ngờ xảy ra cũng còn kinh phí ứng phó. Vả lại, là con là cháu trong nhà chẳng lẽ lại bỏ qua một chuyến đi có ý nghĩa với ông bà như vậy.

Hai vợ chồng anh chị cũng ngồi nghiên cứu, cân nhắc cùng nhau cả buổi tối. Rồi sau một hồi đo đếm, so sánh cộng thêm những đánh giá hỏi được từ bạn bè thì hai người quyết định lựa chọn vay online trong ngày tại 9Fin.

Giới thiệu đôi chút về 9Fin

Giới thiệu đôi chút về 9Fin

Ra đời từ năm 2019, 9Fin là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính trực tuyến vô cùng đa dạng, bao gồm: vay tiền online, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online, tư vấn tài chính online. Tuy nhiên, 9Fin không phải là địa chỉ trực tiếp đầu tư tiền cho vay mà chúng tôi đóng vai trò là điểm trung gian kết nối giữa các khách hàng cần vay tiền với những ngân hàng cung cấp dịch vụ vay tiền online trả góp.

Điểm đặc biệt là 9Fin hoàn toàn không thu phí tư vấn hay phí dịch vụ trung gian dù chỉ đóng vai trò móc nối cho khách hàng. Một điều đáng chú ý nữa làm nên sự tự tin của 9Fin đối với dịch vụ vay online của mình đó là hàng loạt cac đối tác chiến lược là những ngân hàng và tổ chức tài chính lớn, có danh tiếng tốt lâu năm trên thị trường. Cụ thể bào gồm: VIB, VPBank, TPBank, Shinhan Finance, OCB,...

TÌm hiểu vay online trong ngày 9Fin

Vay online trong ngày 9Fin là một hình thức vay tiền online chuyển khoản ngay trong vòng 24 giờ. Nghĩa là khách hàng sẽ làm mọi thủ tục từ đăng ký vay, xác minh thông tin và được xử lý hồ sơ, giải ngân hoàn toàn trực tuyến, do vậy tốc độ cũng gần như là tức thì.

Với vay online trong ngày, khách hàng sẽ chỉ cần có CMND/CCCD mà không cần thêm những giấy tờ khác bởi hình thức vay tiền nhanh này sẽ không yêu cầu thế chấp tài sản cố định đứng tên người vay. Nếu như có yêu cầu đặc biệt thêm vào thì khách hàng cũng chỉ cần cung cấp một trong số những loại giấy tờ sau để chứng minh năng lực tài chính như bảng lương, sao kê giao dịch nhận lương hàng tháng hoặc quyết định chi lương.

Vay tiền online chuyển khoản ngay 9Fin sẽ là một “trợ thủ” đắc lực cho những khách hàng cần vay tiền gấp mà không có thời gian đến các điểm chi nhánh ngân hàng hoặc nơi giao dịch trực tiếp của các đơn vị tài chính để đăng ký. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể vay nhanh online ngay trên điện thoại hoặc máy tính chỉ với 10 - 15 phút thực hiện thao tác.

Một số đặc điểm của dịch vụ vay tiền online tại 9Fin

Một số đặc điểm của dịch vụ vay tiền online tại 9Fin

Hạn mức vay online: từ 10 triệu - 60 triệu

Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

Lãi suất cực kỳ cạnh tranh so với những app vay tiền online trả góp hàng tháng khác chỉ từ 1% - 3%

Quy trình đăng ký vay online trong ngày tại 9Fin

Khách hàng khi vay tiền cấp tốc online CMND tại 9Fin cần làm theo những bước cực kỳ đơn giản như sau để có thể đăng ký hồ sơ:

  • Bước 1: Truy cập website của 9fin.vn

  • Bước 2: Tại Trang chủ, tìm chọn mục “Vay tiền online

  • Bước 3: Tại form đăng ký ở mục này, khách hàng điền các thông tin cá nhân được yêu cầu theo hướng dẫn, đồng thời kéo thanh lựa chọn gói vay (hạn mức, thời hạn vay) sao cho phù hợp với nhu cầu và năng lực của bản thân

  • Bước 4: Xác nhận đăng ký và chờ phí 9Fin liên hệ lại để xác minh

  • Bước 5: Nếu như không có vấn đề gì lớn, hồ sơ vay online của khách hàng sẽ được kiểm duyệt online và sau đó hai bên tiến hành ký hợp đồng

  • Bước 6: Chờ đợi nhận giải ngân thông qua phương thức giao dịch đã lựa chọn

Điều kiện khách hàng vay online trong ngày

Điều kiện khách hàng vay online trong ngày

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi, đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có liên quan

  • Có giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD chính chủ hợp lệ, còn hiệu lực tính từ thời điểm ký hợp đồng vay tiền online tới khi hoàn tất thanh toán mọi khoản nợ

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị cho vay online nào khác trong quá khứ. Tất nhiên trên thị trường vẫn có những đơn vị khác cho vay tiền online 24/24 nợ xấu, vì vậy nếu thuộc trường hợp này, khách hàng nên tự tìm hiểu thêm.

Kết

Trên đây là những thông tin chung về dịch vụ vay online trong ngày tại 9Fin. Quả thực, với những ưu điểm vừa đưa ra, chúng tôi tự tin cam kết sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm vay vốn tuyệt vời và hài lòng nhất. Vì vậy, nếu quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng hơn, hãy đăng ký vay ngay qua form bên dưới để được hỗ trợ ngay nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư