Vay Tiền Mặt 9Fin - 30 Giây Giải Quyết Ngay

Tiền mặt lâu nay đã không còn là ưu tiên hàng đầu khi khách hàng cần thanh toán cho một mặt hàng nữa rồi. Thay vào đó, họ thích chuyển khoản hơn, kể cả 5k - 10k mà chuyển được họ cũng sẽ chuyển khoản. Vậy thì tại sao dịch vụ vay tiền mặt lại vẫn được ủng hộ như vậy? Bài viết hôm nay sẽ cho bạn câu trả lời.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Tại sao vay tiền mặt vẫn “hot”

Câu hỏi này thực sự là vừa quen vừa lạ. Có người sẽ nói tiền mặt lúc nào chả cần dùng, không hot thì cũng vẫn âm ấm. Có người lại phản bác, tiền mặt giờ hết thời rồi, làm gì hot nữa mà hỏi vậy. Tóm lại thực hư là như thế này:

Vay tiền mặt

Vị trí của tiền mặt giờ ra sao

Như vừa nói, với sự phát triển hiện đại của công nghệ số hiện nay thì những dịch vụ trực tuyến đang một đường “lên ngôi” bởi sự nhanh chóng, tiện lợi mà chúng đem lại. Cụ thể hôm nay nói về vấn đề tài chính. Trước đây, các bạn cần vay tiền hay gửi tiết kiệm hoặc làm những dịch vụ tài chính tương tự thì sẽ phải đích thân đi tới ngân hàng hoặc các điểm cung cấp để đăng ký, rõ ràng hơn thì vay phải có giấy trắng mực đen, tiết kiệm thì phải có sổ đàng hoàng.

Còn với tiền trực tuyến trong tài khoản ngân hàng, thì tất cả những thứ vừa được nhắc đến khách hàng đều có thể “cất” hết ngay trong điện thoại của mình. Giờ đây, cả cô bán rau bán chè lề đường cũng có QR đầy đủ để quét rồi. Vậy thì vay tiền mặt vẫn còn tồn tại là do điều gì?

Lý do cho sức nóng này

Thứ nhất, tiền mặt tuy không được ưa chuộng như trước nữa, nhưng vẫn có rất nhiều điểm cần dùng tới, không thay đổi được, ví dụ như: trả tiền gửi xe, đi cưới hỏi, thăm người ốm, chúc mừng hoặc nói đùa chút nhưng thất đó là mua kem Tràng Tiền. Giờ thử vô trong đó xếp hàng mua kem mà không cầm sẵn tiền xem, cả nhân viên lẫn những người đứng sau “buồn” liền luôn á.

Và một lý do không kém phần quan trọng là, bây giờ các bạn hoàn toàn có thể vay tiền mặt online được rồi. Đông tây kim cổ kết hợp, hiện đại tương lai giao thoa, vừa được đăng ký online lại vừa được nhận tiền mặt, tiện lợi như thế thì thử hỏi sao không hot được. Không còn phải đi đâu, không còn phải gặp mặt ai để hỏi han tìm hiểu, giờ bạn chỉ cần ngồi nhà xem xét, đăng ký tại chỗ rồi nhận tiền theo phương thức nào mà bạn thấy tiện lợi là được.

Vay tiền mặt online có gì cải tiến

Ngoài những tiện lợi vừa nêu thì vay tiền mặt online còn không yêu cầu khách hàng thế chấp nữa đó. Nói dễ hiểu thì bạn sẽ không phải chứng minh tài sản đứng tên gì cả mà các đơn vị cho vay sẽ chủ yếu dựa vào uy tín cá nhân cũng như mức thu nhập của bạn. Về vấn đề thu nhập thì không phải nơi nào cũng bắt buộc có giấy tờ đâu, siêu thoải mái.

Và vì thời gian và địa điểm linh hoạt nên bạn cần vay tiền lúc nào thì đăng ký lúc đó cũng được. Kể cả trong đêm, ngày nghỉ hay ngày lễ đều có thể nha, tất nhiên nếu vào chính lễ thì thời gian xử lý có thể lâu hơn một chút xíu nhưng nhìn chung vẫn nhanh và tiện hơn vay truyền thông nha.

Tất nhiên, khi vay tiền mặt online như thế này thì cũng cần xem xét kỹ và tránh xa những hội vay tiền mặt trôi nổi, tín dụng đen đội lốt để không gặp những rủi ro đáng tiếc. Tốt nhất hãy xem xét dịch vụ từ những ngân hàng và tổ chức có tiếng trước đã, cụ thể thì hôm nay mình có một đề cử sáng giá cho các bạn.

Dịch vụ vay tiền mặt online 9Fin nhanh chóng, hiệu quả

Nói tự kiêu khi tự đề cử nhà mình thì hơi quá bởi 9Fin thực sự rất tự tin có thể cung cấp cho các bạn những trải nghiệm hài lòng và hoàn thiện nhất có thể.

9Fin

Tìm hiểu về 9Fin

Trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, trang web vay tiền mặt 9Fin, được cho ra mắt thị trường vào năm 2019. Với định hướng là một đơn vị trung gian kết nối những người cần vay với những ngân hàng hoặc đơn vị tín dụng có cung cấp dịch vụ, thì ngoài vay tiền mặt online, 9Fin còn tự tin mang tới khách hàng những sản phẩm tài chính chất lượng như khác như mở thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ. Tuy chỉ là đơn vị hỗ trợ kết nối nhưng vay online 9Fin cam kết không thu thêm phí tự vấn, phí giới thiệu hay phí trước khoản vay nào khác.

Không chỉ vậy, hách hàng khi lựa chọn 9Fin sẽ có cơ hội được hỗ trợ trong việc tìm hiểu thông tin và quyết định địa chỉ nào là phù hợp trong những đối tác liên kết uy tín, có danh tiếng lâu năm trên thị trường của chúng mình. Họ đều là những ngân hàng/tổ chức tài chính uy tín, có danh tiếng lâu năm trên thị trường, và không nghi ngờ gì chính là những bảo trợ chất lượng cho vay tiền mặt online lãi suất thấp 9Fin:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance - Trực thuộc Shinhan Card Hàn Quốc

Thông tin liên hệ 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  • Liên hệ: service@blueinfo.vn

  • Link website: https://9fin.vn/ 

Kinh nghiệm vay tiền mặt online 9Fin

9Fin

9Fin vay tiền mặt sẽ cung cấp cho quý khách hàng đa dạng gói vay để mọi người có thể tự lựa chọn theo nhu cầu dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay, phí tư vấn

  • Không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu

Điều kiện vay tiền mặt 9Fin 

Khách hàng lựa chọn vay tiền mặt tại 9Fin cần đáp ứng một số yêu cầu như sau, nhìn chung đều cơ bản và rất dễ “pass”:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có đầy đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu phát sinh

  • Trong độ tuổi lao động: từ 18 - 60 tuổi 

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ còn hiệu lực

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị nào khác trong quá khứ bởi chúng tôi không hỗ trợ các trường hợp vay tiền online nợ xấu.

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

Siêu đơn giản, siêu nhanh chóng, lại không cần giấy tờ gì ngoài CMND/CCCD, còn nghĩ ngợi gì mà không đăng ký vay tiền online 9Fin ngay đi nhỉ.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư