Vay Tiền Mặt 9Fin - 1 Giây Nhận Tiền Liền Tay

Bạn đang cần tiền mặt gấp nhưng tài khoản lỗi không rút được? Bạn không thể vay mượn ở đâu khác vì mọi người cũng toàn dùng tài khoản ngân hàng như mình? Vậy thì còn giải pháp nào kịp thời và hiệu quả hơn vay tiền mặt online nữa đây. Có thể khái niệm vay tiền mặt nhưng lại online còn khá lạ lẫm với các bạn, vậy thì để bài viết hôm nay giúp bạn giải đáp nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Tại sao lại là vay tiền mặt online

Quả thật đây là một thắc mắc khá phổ biến của khách hàng khi lần đầu nghe tới khái niệm “vay tiền mặt online” này. Cũng đúng thôi, vay tiền mặt là “tiền tươi thóc thật”, online thì sao mà được nhỉ? Câu trả lời là hoàn toàn có thể được chứ, vì online ở đây là chỉ hình thức vay chứ không phải hình thức nhận giải ngân đâu ạ. Tất nhiên, muốn vay tiền mặt thì bạn vẫn sẽ phải tới nơi để lấy tiền, nhưng tất cả những bước trước đó như đăng ký hay xác minh thì hoàn toàn có thể trực tuyến được nha.

Nhất là trong xã hội hiện nay, xu thế tiêu dùng của mọi người thường sẽ ưu tiên hơn những phương thức chuyển khoản tiện lợi mà dần dần không còn để ý đến việc trong túi có khi còn chẳng có lấy vài nghìn lẻ gửi xe. Vậy nên, vừa có tiền tận tay mà đăng ký lại không phức tạp, có lẽ vay tiền mặt online sẽ là một dịch vụ đáng sử dụng và còn được ủng hộ lâu dài.

Vay tiền mặt online

Câu chuyện vay tiền mặt của Quyên

Quyên là một cô nhân viên văn phòng chăm chỉ, ngày 8h đi làm tối 6h về đã thành nếp. Tất nhiên thỉnh thoảng đi chơi, tụ tập bạn bè, mua quần áo này kia là không thể thiếu, nhưng tóm lại theo ngôn ngữ của GenZ bây giờ thì cuộc sống độc thân này của Quyên được coi là khá “healthy” và đáng ngưỡng mộ. Lương tháng ổn, chỗ ở ổn, ba mẹ ủng hộ, chẳng có gì phải phàn nàn.

Ấy thế mà hôm nọ, Quyên lại gặp một bất ngờ dở khóc dở cười. Hôm ấy vui vui rủ cô bạn thân đi xem tử-vi vì cũng tiện đường. Lần đầu tự lo mấy cái này, không có mẹ đi cùng nên hai đứa cứ phải gọi là hồn nhiên. Tìm đến địa chỉ nhà thầy, ngồi nói chuyện, xem xét, tìm hiểu cả tiếng đồng hồ, đến lúc phải thanh toán thì mới tá hỏa ra là thầy xưa nay coi trọng lễ nghĩa, có lòng thành đến đâu thì cũng xin là “của nả hiện vật tại chỗ” chứ không có chuyển khoản QR gì hết.

Hai nàng mới hú hồn vì có bao giờ mang tiền mặt theo người đâu. Thôi thì giờ mới xem xong cho một đứa, đứa còn lại ngồi nghĩ cách chứ sao. Thế là nghĩ đi nghĩ lại, Quyên quyết định vay tiền nhanh online luôn. Hỏi mấy ông anh cùng công ty thì đây, sự lựa chọn hôm nay là vay tiền mặt 9Fin.

Dịch vụ vay tiền mặt 9Fin có gì

9Fin

Quyên lựa chọn vay tiền mặt 9Fin online nhanh chóng và quả quyết như vậy, ngoài việc được tư vấn bởi người anh, thì chắc hẳn phải có lý do gì khác nữa, bởi chuyện tiền bạc đâu phải cứ nghe người khác nói là xong đâu, cùng xem xem đó là gì nhé:

Tìm hiểu về 9Fin

Trang web vay tiền mặt 9Fin, trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, được cho ra mắt thị trường vào năm 2019. Với định hướng là một đơn vị trung gian kết nối những người cần vay với những ngân hàng hoặc đơn vị tín dụng có cung cấp dịch vụ, thì ngoài vay tiền mặt online, 9Fin còn tự tin mang tới khách hàng những sản phẩm tài chính chất lượng như khác như mở thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ. Tuy chỉ là đơn vị hỗ trợ kết nối nhưng vay online 9Fin cam kết không thu thêm phí tự vấn, phí giới thiệu hay phí trước khoản vay nào khác.

Không chỉ vậy, hách hàng khi lựa chọn 9Fin sẽ có cơ hội được hỗ trợ trong việc tìm hiểu thông tin và quyết định địa chỉ nào là phù hợp trong những ngân hàng/tổ chức tài chính là những đối tác liên kết uy tín, có danh tiếng lâu năm trên thị trường. Họ không nghi ngờ gì chính là những bảo trợ chất lượng cho vay tiền mặt online lãi suất thấp 9Fin:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance - Trực thuộc Shinhan Card Hàn Quốc

9Fin

Thông tin liên hệ 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  • Liên hệ: service@blueinfo.vn

  • Link website: https://9fin.vn/ 

Về gói vay tiền online tại 9Fin

Dịch vụ vay tiền mặt 9Fin sẽ cung cấp cho quý khách hàng đa dạng gói vay để mọi người có thể tự lựa chọn theo nhu cầu dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay

9Fin

Điều kiện vay tiền mặt 9Fin 

Khách hàng dù vay tiền nhanh chuyển khoản hay vay tiền mặt tại 9Fin đều cần đáp ứng một số yêu cầu chung cơ bản như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có đầy đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi 

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ còn hiệu lực

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị nào khác trong quá khứ bởi chúng tôi không hỗ trợ các trường hợp vay tiền online nợ xấu.

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

Chỉ đơn giản vậy thôi, không cần giấy tờ gì ngoài CMND/CCCD đâu, nên là, đăng ký ngay đi nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư