App Vay Nhanh Online - Xu Hướng Tài Chính Mới Bạn Không Nên Bỏ Qua Mùa Hè Này

Hè tới, những chuyến du lịch xa cùng gia đình, những buổi tụ họp bạn bè dồn dập vừa vui nhưng cùng lúc cũng khiến không ít người đau đầu vì giờ đây chi phí cho những cuộc vui như thế không hề rẻ chút nào. Và trong một đại gia đình hoặc trong một nhóm bạn, không phải lúc nào mọi người cũng có khả năng tài chính như nhau để đáp ứng được. Vì vậy, những app vay nhanh online chắc hẳn là cứu cánh cho bạn rồi.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Những khách hàng phù hợp với các app vay online nhanh là ai

Vay nhanh online là một hình thức vay vốn trực tuyến tín chấp. Diễn giải cụ thể ra thì khách hàng khi sử dụng dịch vụ này sẽ không cần tới các ngân hàng, không cần công chứng giấy tờ mà có thể vay từ xa chỉ với 1 thiết bị có kết nối Internet tốt như điện thoại thông minh, máy tính hoặc laptop. Không kể ngày đêm, chỉ cần có nhu cầu thì các app luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Vay nhanh online

Lý do là bởi các app vay tiền nhanh online này sẽ không yêu cầu khách hàng xuất trình - kê khai tài sản cá nhân đứng tên mình để thế chấp cho khoản vay, mà thay vào đó chỉ cần bạn có thu nhập đáp ứng đủ và giấy tờ tùy thân là đã đăng ký được rồi. Cũng chính vì thế mà tốc độ vay online thường sẽ nhanh hơn rất nhiều so với vay vốn truyền thống trực tiếp tại ngân hàng và các điểm giao dịch bên ngoài.

Từ những đặc điểm như thế này thì cơ bản dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay qua app sẽ phù hợp hơn cả với những khoản vay vừa phải, không quá lớn, đặc biệt là những đối tượng vay sau:

  • Người trẻ chưa tích lũy đủ để sở hữu tài sản riêng thế chấp khoản vay

  • Sinh viên mới đi làm thêm - thu nhập không quá ổn định

  • Người lao động tự do - không có giấy tờ chứng minh năng lực tài chính

  • Nhân viên hành chính - văn phòng, bận rộn vào giờ hành chính trùng giờ hoạt động của các ngân hàng

  • Khách hàng có việc gấp, cần vay ngay trong ngày

Câu chuyện vay nhanh online của Ánh

Ánh là sinh viên mới ra trường, đi làm được gần một năm. Ừ thì tính ra giờ cũng phải tự lập đến 95%, chỉ có 5% bé xíu là hay xách thịt cá rau dưa từ nhà đi cho sạch thôi. Nhìn chung là cuộc sống khá ổn, kiếm được tiêu được, lo được cho bản thân, ba mẹ không phải hỗ trợ gì nhiều. Nghe thì khá thành công, khá tốt cho một người mới tham gia “thị trường lao động” chính thức phải không?

Câu chuyện vay nhanh online của Ánh

Nhưng không. So với bạn bè cùng khoa cùng khóa, cùng trang lứa thì cái việc như Ánh đang có bây giờ họ đã làm được cả năm trước rồi. Nói thì bảo quá lời nhưng thực sự ở ngành đòi hỏi năng động như ngành này, thì chuyện đi làm khi vừa năm nhất là việc ai cũng làm, kể cả không muốn làm lắm nhưng nhìn bạn bè mà cũng áp lực theo ấy.

Hè này nhóm bạn đại học rủ nhau đi Thái chơi một lần chứ hẹn mãi chẳng còn lúc nào hợp lý hơn. Đó đó, đến mục nhức đầu rồi đây, Ánh lo được tiền ăn tiền chơi và hộ chiếu giấy tờ các thứ rồi, còn tiền vé thì nói thật là chưa đủ. Mà giờ cũng không thể nói cho ai biết được, ngại cả người ra. Thế nên, Ánh cũng chẳng muốn nghĩ ngợi nhiều phiền hà, quyết định vay nhanh online qua app luôn.

Ánh đã sử dụng dịch vụ ở app vay tiền nhanh online nào?

Trên thị trường hiện tại thực sự có rất nhiều những đơn vị cho vay tiền online khác nhau từ ngân hàng, các tổ chức tài chính đến những công ty tín dụng độc lập. Lý do là bởi dịch vụ này đang là một xu hướng rất phổ biến và được đón nhận rộng rãi, và tất nhiên chẳng đơn vị vào muốn nằm ngoài cuộc cả. 

Tuy đa dạng là thật nhưng cũng chính điều này lại khiến những người tiêu dùng bối rối, loay hoay, ngụp lặn trong các lựa chọn bày ra trước mắt mình, đặc biệt là những người dùng mới. Điều đáng nói là nếu không may chọn phải một đơn vị cho vay không uy tín thì thực sự hậu quả sẽ rất khó lường. Vậy nên đây sẽ là một sự lựa chọn cho bạn - 9Fin vay nhanh online.

9Fin

Về 9Fin

Vay nhanh online 9Fin, một trang web tài chính trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019. Với định hướng là một đơn vị trung gian kết nối những khách hàng cần vay tiền với những ngân hàng hoặc đơn vị tín dụng có cung cấp dịch vụ, thì vay tiền online 9Fin còn đa dạng những sản phẩm tài chính chất lượng khác có thể kể đến: mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm nhân thọ online. Đặc sắc ở đây là, 9Fin sẽ tuyệt đối không thu thêm bất cứ loại phí tư vấn hay phí giới thiệu nào dù chỉ là đơn vị trung gian đó nha.

Thông tin liên hệ 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  • Liên hệ: service@blueinfo.vn

  • Link website: https://9fin.vn/ 

Về dịch vụ vay tiền online nhanh tại 9Fin

Khi vay tiền online chuyển khoản nhanh tại 9Fin, khách hàng sẽ có những lựa chọn gói vay như sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay bạn đã chọn

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay

  • Không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu

Những đối tác tuyệt vời của vay nhanh online 9Fin

Những đối tác tuyệt vời của vay nhanh online 9Fin

Tại sao lại phải dành cả một phần riêng để nói về những đối tác liên kết của 9Fin? Đơn giản là vì họ quá chất lượng đi ạ. Những “người bạn” hỗ trợ đầu tư khoản vay online của chúng mình đều là những ngân hàng nổi tiếng, những đơn vị tài chính hoạt động lâu năm và nhận được sự ủng hộ không ngừng của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, họ là:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance - Trực thuộc Shinhan Card Hàn Quốc

Với dàn “mẫu” này, chúng mình tin rằng các bạn chẳng có lý do gì mà không lựa chọn 9Fin cả. Bởi vì ngoài việc có đối tác đáng tin cậy, vay nhanh online 9Fin sẽ còn tư vấn miễn phí cho các bạn xem với điều kiện và nhu cầu của bạn thì ngân hàng nào trong số này là phù hợp nhất, đáng sử dụng nhất. Vậy nên bạn sẽ không còn phải đau đầu nghĩ ngợi nữa đâu.

Thế nên, đăng ký ngay thôi để nhận được những ưu đãi bất ngờ đang chờ sẵn nào!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư