Cần Tiền Cận Tết Chọn Vay Tiền Online Chuyển Khoản Ngay

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta không thể nào lường trước được những tình huống không may xảy đến, cần có tiền để giải quyết. Nhưng với trường hợp gấp như vậy, ngay cả người thân hay bạn bè thân thiết cũng không chắc sẽ gom đủ để cho bạn vay ngay được. Vậy thì dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay chính là trợ thủ đắc lực rồi đó. Hãy cùng 9Fin tìm hiểu ngay và luôn xem sản phẩm tài chính này có gì đặc biệt nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện của chị Ly

Câu chuyện của chị Ly

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là qua năm mới, gia đình chị Ly năm nay đón giao thừa ở nhà ngoại nên vợ chồng mang gửi lễ và quà Tết về nhà ông bà nội trước. Nhà nội ở quê nằm trong ngõ, không sâu nhưng khá hẹp nên anh chị đành đỗ xe ô tô dưới gốc cây to ở đầu ngõ để mọi người còn đi lại cho thoải mái, đỡ phải né tránh nguy hiểm.

Cuối ngày, nhà chị ra xe để về thì phát hiện đuôi xe và đèn xe phía sau bị xước vỡ khá nặng, mọi người cũng có hỏi han mấy nhà gần đó nhưng không may là ở quê mọi người cũng không có thói quen lắp camera theo dõi nên giờ có hỏi trách nhiệm của ai thì cũng khó xử. Giờ không còn sớm nữa mà chẳng tới một tuần sau đã là Tết rồi còn nhiều việc phải đi lại nên chị Ly bảo chồng mang xe đi xử lý luôn để đi cho đảm bảo.

Chuyện không may như thế này cũng chẳng ai muốn xảy ra cả, nhưng tóm lại việc cấp bách bây giờ là anh chị chưa gom được đủ tiền để trả cho gara. Họ hẹn 1 ngày sau tới nhận xe mà dịp này nhà nào cũng phải sắm sửa nhiều anh chị không dám vay mượn đâu hết. Vậy nên chỉ còn một phương án duy nhất và cũng là kịp thời nhất hiện tại, đó là vay tiền online chuyển khoản ngay.

Vay tiền online chuyển khoản ngay có những ưu điểm gì

Vay tiền online chuyển khoản ngay có những ưu điểm gì

Siêu nhanh chóng và tiện lợi

Ngay từ cái tên vay tiền online chuyển khoản ngay là tốc độ làm việc của dịch vụ này đã được thể hiện rõ nét. Và trên thực tế cũng không hề là quảng cáo hay lừa đảo bởi sự nhanh chóng và tiện lợi này là hoàn toàn có cơ sở. 

Lý do đầu tiên là bởi với hình thức vay tiền online này, mọi thao tác đăng ký, giải ngân đều sẽ được thực hiện trên điện thoại hoặc máy tính, 100% trực tuyến, Do vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian từ việc di chuyển và chờ đợi tại các điểm giao dịch trực tiếp như ngân hàng, chi nhánh tư vấn…

Lý do thứ hai làm nên ưu điểm tuyệt vời cho dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay đó là giấy tờ cực kỳ dễ dàng chuẩn bị. Bởi thường thì hình thức vay này sẽ không yêu cầu bất cứ tài sản hiện vật nào đứng tên người vay để thế chấp mà sẽ dựa vào uy tín cá nhân của khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn chỉ cần cung cấp một trong các giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân cùng với tài liệu chứng minh thu nhập hàng tháng đủ để chi trả là đã có thể đăng ký vay nhanh online được rồi đó.

Hạn mức đa dạng

Rõ ràng chúng ta cần hiểu một điều rằng, với việc không yêu cầu thế chấp để đảm bảo của dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay, thì hạn mức cho phép ở hình thức này sẽ không thể cao bằng hình thức vay vốn trực tiếp truyền thống. Mức thông thường sẽ nằm trong khoảng chỉ từ vài trăm ngàn tới 100 triệu đồng.

Hạn mức này tuy không phải là “hàng khủng” nhưng đã quá đủ đa dạng và linh hoạt với những nhu cầu nhỏ, cấp thiết, ngắn hạn như tiêu dùng sinh hoạt thông thường, mua nội thất - thiết bị,...Vì vậy, sản phẩm vay tiền online này sẽ phù hợp nhất cho những khách hàng cần tiền gấp, bất ngờ, những sinh viên, người trẻ chưa có thu nhập cao và những người lao động tự do không có tài sản và lương cứng cố định.

9Fin - Dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay uy tín

9Fin

9Fin là một đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay giữa các ngân hàng, tổ chức tài chính với các khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cũng mang tới đa dạng các sản phẩm tín dụng khác như bảo hiểm, thẻ tín dụng online.

Lãi suất vay online tại 9Fin cũng là mức cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 0% - 3% áp dụng cho hạn mức từ 1 triệu - 30 triệu đồng. Hạn mức vay không phải quá cao tuy nhiên thời gian cho phép là 12 - 36 tháng lại vô cùng thoải mái và linh hoạt để khách hàng sắp xếp trả nợ.

Những đối tác liên kết với 9Fin đều là những ngân hàng uy tín lâu năm trên thị trường như: Shinhan Finance, VPBank, TPBank, OCB,...Vì vậy, chất lượng của dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin luôn được đảm bảo hài lòng cho các bạn. 

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư