Làm Chủ Tài Chính Với Vay Tiền Online Tại Nhà 9Fin

Bạn đang đang có nhu cầu tài chính gấp gáp? Bạn không thể trích thời gian ra để đến tận nơi những ngân hàng và điểm giao dịch để chờ đợi vay cả buổi được? Vậy thì còn sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn vay tiền online tại nhà nữa đây. Nhưng mà vay tiền online ở đâu, vay như thế nào nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Câu chuyện vay tiền online tại nhà của chị Hằng

Câu chuyện vay tiền online tại nhà của chị Hằng

Chị Hằng là mẹ đơn thân. Đó là kết quả của một lần lầm lỡ trong quá khứ, hồi đó thì bố bé cũng vẫn có trách nhiệm, cưới xin chị đàng hoàng, chăm sóc chị tử tế, yêu thương con hết lòng. Nói chung, tuy lúc đầu rất hoảng loạn vì có con ngoài ý muốn khi cả hai đều còn trẻ, nhưng lúc đó chị thực sự nghĩ rằng mình vẫn may mắn gặp được một người tốt, rằng gia đình chị rồi sẽ cùng nhau đi tiếp, viên mãn hạnh phúc. Nhưng đời đâu như là mơ, khá đáng tiếc là chuyện đó vẫn xảy ra với chị.

Chung số được 1 năm thì giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn, chị thì lúc đó vẫn bị áp lực bởi chuyện sinh con, chăm con. Còn anh thì lại áp lực vì công việc, thành ra về nhà gặp nhau cứ mặt nặng mày nhẹ. Cũng khó trách cũng vừa đáng trách, nhưng sau cùng rất tiếc là hai anh chị lựa chọn không ở cạnh nhau nữa. Bé con thì còn nhỏ, anh cũng bận rộn nên rõ ràng mẹ bé là chị Hằng sẽ chăm sóc bé. Anh vẫn gửi trợ cấp cho con hàng tháng, vẫn được gặp con bình thường, nhưng chị cũng thú thực là có những việc không thể nhờ vả được, như việc lần này vậy.

Vì cần chăm con một mình nên sau khi chia tay anh, chị quyết định không đi làm văn phòng như trước nữa mà sẽ mở một shop online nhỏ nhập đồ về bán. Tất nhiên ông bà biết chuyện thì cũng chỉ ủng hộ, cộng thêm tích góp của chị từ trước nên tính ra vốn chỉ thiếu một chút ít nữa. Chẳng nghĩ nhiều, cũng không muốn vay người thân vì sợ dị nghị, nên chị Hằng quyết chọn vay tiền online tại nhà luôn, và địa chỉ mà chị tin tưởng chính là 9Fin.

Vay tiền online ở đâu

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm hàng ngàn đơn vị cho vay online bởi hình thức nay đang ngày càng trở nên phổ biến. Lý do tại sao ư? Thứ nhất là vay tiền online tại nhà siêu tiện lợi. Ngay từ cái tên đã thể hiện, ngồi ở nhà đã có thể vay được thì còn gì sung sướng bằng. Bạn sẽ không phải tới các ngân hàng và điểm giao dịch để đề nghị vay trực tiếp mà chỉ cần có điện thoại kết nối Internet là đã có thể vay được rồi.

Thứ hai, không kém phần long trọng đó là vay tiền online qua tài khoản ngân hàng sẽ không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản, nghĩa là bạn sẽ không cần phải công chứng nhiều loại giấy tờ phức tạp. Điều này sẽ giúp tốc độ vay được đẩy nhanh rất nhiều, do đó dịch vụ này sẽ siêu thích hợp cho những khoản vay gấp, cần nhanh chóng hoặc cho những ai chưa có tài sản cố định đứng tên.

Với những câu hỏi nên vay tiền ở đâu, vay tiền online ở đâu uy tín, thì gợi ý của chúng tôi đó là bạn nên bắt đầu tìm hiểu từ những ngân hàng chính thống có phát triển sản phẩm tài chính này trước hết, sau đó tiếp tục đến các tổ chức tín dụng độc lập nổi tiếng trên thị trường. Hoặc một cách vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm hơn nữa đó là lựa chọn ngay vay tien online 9Fin.

Vay tiền online tại nhà 9Fin sẽ giải quyết nhu cầu tài chính của bạn

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, 9Fin với định hướng là một app vay tiền online 24/24 trung gian kết nối giữa khách hàng có nhu cầu với những ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có cung cấp dịch vụ này. Không chỉ vậy 9Fin còn có đa dạng các sản phẩm tài chính khác như: bảo hiểm online, mở thẻ tín dụng online,..

Tại sao lại nói 9Fin sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn nhỉ? Lý do là bởi 9Fin hiện đang hợp tác liên kết với những ngân hàng và tổ chức tài chính cực kỳ uy tín, hoạt động lâu năm tại thị trường Việt Nam, đảm bảo các bạn chỉ cần nghe qua tên thôi cũng biết: 

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

9Fin

Với những đối tác đáng tin cậy như thế này, 9Fin cam kết sẽ mang tới cho mỗi khách hàng một trải nghiệm hiệu quả và hài lòng nhất có thể. Hơn nữa khi tới với vay tiền online tại nhà CMND 9Fin, các bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ hết cỡ trong việc tìm hiểu và tư vấn về những ngân hàng vừa kể trên nhằm chọn ra đơn vị phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn nhất. À không thể bỏ qua một điểm cộng nữa đó là app vay tiền 9Fin chắc chắn sẽ không thu bất cứ khoản phí giới thiệu, phí tư vấn, phí môi giới trung gian nào cho việc này. Thoải mái chọn ngay nha.

Về dịch vụ vay tiền online tại nhà CMND 9Fin

9Fin

Khách hàng khi quyết định vay tiền online tại nhà 9Fin sẽ có thể linh hoạt lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh nhất trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

Không chỉ vậy, 9Fin khi cho vay tiền online nhanh sẽ không yêu cầu khách hàng đảm bảo khoản vay bằng cách thế chấp tài sản và hơn thế là không cần chứng minh năng lực tài chính thông qua bảng lương hay các giấy tờ tương tự, vì vậy thủ tục vay sẽ cực kỳ đơn giản. Các bạn sẽ chỉ mất đâu đó khoảng 10 -15 phút là đã có thể hoàn thành việc đăng ký rồi.

Kết

Nhìn chung thì dịch vụ vay online tại nhà vẫn luôn là một trong những lựa chọn cực kỳ hợp lý trong những trường hợp có nhu cầu tài chính gấp rút. Và 9Fin tự hào là một trong những địa chỉ vay tiền trực tiếp tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói riêng mà bạn không nên bỏ qua. Để nhận được cẩm nang cách vay tiền online thành công, hãy đăng ký ngay với 9Fin qua form dưới đây nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư