Mách bạn mẹo vay tiền cấp tốc online 24/24 thông minh nhất

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại vay tiền online 24/24 không còn là một thuật ngữ xã lạ với chúng ta. Tuy vậy, không phải ai cũng biết được những “tip” đằng sau đó, để có được quy trình vay tiền online tốt nhất, có thể tận dụng được mọi lợi ích mà chúng mang lại. Hãy để 9FIN bật mí với bạn những điều ấy nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền cấp tốc online 24/24 là gì?

Trước khi đi vào khám phá những tip liên quan, ta cần phải hiểu một cách chính xác nhất về định nghĩa “ Vay tiền cấp tốc online 24/24” là gì? Các chuyên gia tài chính tại 9FIN chia sẻ: “Vay tiền online cấp tốc 24/24 là một hình thức khác của vay nhanh 24/7, hay hiểu theo cách khác thì đây là hình thức cho vay tiền trực tuyến mà bạn có thể đăng ký vào bất cứ khung giờ nào, bất cứ nơi đâu.”

Dịch vụ này mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng đã thu hút được một tệp khách trung thành bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. 

Tiên hết là với khoản vay tiền nhanh này bạn không cần phải chứng minh thu nhập, không cần sự xác nhận từ người thân và tuyệt vời hơn là không cần phải trải qua quy trình kiểm tra lịch sử tín dụng, …

Vay tiền cấp tốc online 24/24 là gì?

Tiếp đến có lẽ là tốc độ của nó. Cộng cả thời gian đăng ký và thời gian giải ngân, thì quy trình vay này hoàn thành trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Quá tuyệt vời, phải không nào? Chưa hết, vay tiền online 24/7 có sử dụng công nghệ AI nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng vào mọi thời điểm trong ngày. Ngay cả khi giữa đêm, bạn cũng có thể nhận được tiền ngay lập tức. Đây là tính năng ưu việt nhất của dịch vụ vay tiền online này.

Bên cạnh đó, sự tiện lợi của dịch vụ này còn nằm ở việc bạn có thể đăng ký trên bất kỳ thiết bị điện tử nào, chỉ cần có kết nối Internet. Chỉ với vài thao tác cơ bản, tiền sẽ được giải ngân về tài khoản của bạn mà không lo thủ tục lằng nhằng hay chờ đợi quá lâu.

Như vậy, 9FIN đã định nghĩa và khái quát lại một cách cơ bản nhất về dịch vụ vay tiền cấp tốc online 24/24. Tiếp theo đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp đến cho bạn một số thông tin cơ bản xoay quanh quy trình này

Một số thuật ngữ cơ bản trong vay tiền nhanh online 24/7

Đối tượng hỗ trợ

Đối tượng hỗ trợ của dịch vụ vay tiền online 24/24 là tệp khách hàng thỏa mãn các điều kiện mà họ đưa ra. Thoả mãn những điều ấy, như một lẽ dĩ nhiên, bạn sẽ trở thành khách hàng “V.I.P” của họ.

Dưới đây là một số điều kiện cơ bản của hầu hết các gói vay tiền online cấp tốc:

  • Tất cả khách hàng có độ tuổi từ 22 – 60.

  • Khách hàng có thu nhập hàng tháng từ 2 triệu đồng trở lên.

  • Không phân biệt công việc, địa vị xã hội hay giới tính.

  • Có quốc tịch và hộ khẩu thường trú tại Việt Nam

Điều kiện vay vốn

Có lẽ sẽ có kha khá người nhầm lẫn giữa “đối tượng hỗ trợ” và “điều kiện vay vốn” của gói vay tiền nhanh 24/24 này. Bởi chúng đều là quy định đối với người dùng. Cho nên, có rất nhiều người nhầm tưởng và khi đi vào quy trình vay tiền, mới phát hiện thiếu khá nhiều yêu cầu.

Mỗi ngân hàng hay mỗi tổ chức tài chính sẽ đưa ra các điều kiện và thủ tục khác nhau cho từng gói vay của mình. Nhưng cơ bản nhất, sẽ là một số điều kiện dưới đây. Nếu đáp ứng đủ, thì hãy tự tin vay tiền online, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

  • Có hộ khẩu thường trú/ tạm trú cùng tỉnh/ thành phố với chi nhánh ngân hàng cho vay.

  • Khách hàng là công dân Việt Nam độ tuổi từ 22 trở lên và không quá 60 tuổi 

  • Có đủ tiềm lực kinh tế và đảm bảo khả năng trả nợ.

  • Có tài sản bảo đảm được ngân hàng chấp nhận (nếu là vay thế chấp).

  • Có kế hoạch trả nợ hàng tháng cụ thể

  • Áp dụng cho mọi cá nhân, không phân biệt là vay tiêu dùng hay vay kinh doanh

Quy trình đăng ký

Thủ tục vay vốn online 24/7 thường gồm 4 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu đăng ký vay vốn

Bạn có thể gửi yêu cầu online qua trang chủ, ứng dụng của các ngân hàng hay các tổ chức tài chính online bằng việc điền form trên website chính thức.

Bước 2: Chờ đợi công ty cho vay kiểm định thông tin

Thông tin của bạn sẽ được trải qua việc kiểm duyệt kỹ càng, để tránh việc sai sót xảy ra. Điều này đảm bảo công bằng cho cả người dùng và đối tác cho vay

Bước 3: Làm hồ sơ vay

Nếu bạn thỏa mãn các điều kiện vay vốn như 9FIN đã trình bày ở trên, đối tác cho vay sẽ hướng dẫn bạn hoàn tất bộ hồ sơ vay vốn.

Bước 4: Giải ngân

Nếu hồ sơ được nộp đầy đủ, phía chủ cho vay sẽ tiến hành phân bổ khoản vay và giải ngân vào tài khoản ATM của bạn.

Cách thanh toán khoản vay nhanh 24/7

Các gói vay nhanh 24/7 luôn có thời hạn thanh toán rõ ràng. Trước 1 ngày bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo, vì vậy bạn hãy sắp xếp tài chính để trả nợ đúng hạn.

Thông thường các ngân hàng hay tổ chức tài chính sẽ gửi thông báo về tài khoản của bạn trước ngày thanh toán. Ngày này sẽ được bạn và đối tác cho vay thỏa thuận trong hợp đồng vay online đã ký. Do vậy, nếu không hoàn thành nghĩa vụ được đề ra thì tất yếu bạn sẽ phải chịu phạt. 

Nếu bạn không sẵn sàng để thanh toán khi đến bạn, bạn có thể gia hạn khoản vay được đấy, hầu hết các đơn vị đều cho phép điều này. Thường họ quy định bạn thanh toán trước 30% và gia hạn lên đến 30 ngày. Tiền phạt được tính dựa trên số tiền nợ cũ và tính cả nợ mới.

Do vậy, cần có một kế hoạch trả nợ thông minh, tránh để bản thân rơi vào tình trạng “nợ chồng nợ” hoặc “lãi mẹ đẻ lãi con”.

Cách thanh toán khoản vay nhanh 24/7

Kênh thanh toán

Các kênh hoàn trả khoản vay cấp tốc online 24/24 phổ biến:

  1. Ví điện tử: MoMo, ViettelPay, Zalo Pay…

  2. Ngân hàng trực tuyến: Vietcombank, ShinhanBank, VPBank

  3. Tại điểm giao dịch: chi nhánh của tổ chức tài chính đó hoặc trực tiếp tại các ngân hàng

Các bước thanh toán

Tùy vào kênh thanh toán bạn lựa chọn mà có quy trình các bước khác nhau. Tuy vậy, bạn có thể làm theo các bước cơ bản như sau:

  1. Cung cấp số hợp đồng khoản vay cho hệ thống thanh toán

  2. Hệ thống xác nhận lại thông tin và số tiền mà bạn cần thanh toán

  3. Bạn tiến hành thanh toán (tiền mặt hoặc chuyển khoản)

  4. Nhận hóa đơn/ biên lai bằng bản cứng (giấy hoặc điện tử)

Mách bạn mẹo vay tiền cấp tốc 24/7 thông minh nhất

Mẹo hay nhất sẽ luôn để lại sau cùng, dưới đây là một số tip hay nhất được các chuyên gia tại 9FIN tổng hợp lại cho bạn.

Lựa chọn tổ chức tài chính uy tín

Đây là bước cực kỳ quan trọng, sai ở bước này thì mọi nỗ lực của bạn về sau đều là vô nghĩa. Bởi trên thị trường tài chính trực tuyến hiện nay xuất hiện vô vàn các gói vay khác nhau. Tổ chức tài chính này cũng bày ra những gì “màu hồng” nhất về gói vay tiền nhanh của họ. Bạn cần cảnh tỉnh và chắc chắn xem “màu hồng” nào mới phù hợp với bạn, và màu nào mới là màu thật sự, hay chỉ là bức tranh mà họ vẽ ra.

Một số mẹo để kiểm tra độ uy tín của các tổ chức có gói vay tiền cấp tốc online 24/24 như sau:


Mách bạn mẹo vay tiền cấp tốc 24/7 thông minh nhất

  • Xét về độ tuổi có mặt trên thị trường tài chính (>= 3 năm)

  • Đọc đánh giá từ người dùng trước đó

  • Đối tác tài chính của họ

  • Xem các bảng xếp hạng uy tín

Chọn khoản vay phù hợp với tình hình tài chính cá nhân

Đây cũng là một bước cực quan trọng, chọn đúng dịch vụ vay nhưng lại sai lầm trong việc lựa chọn gói vay thì tình hình kinh tế của bạn cũng không thể khá lên được. 

Ví dụ thu nhập hàng tháng của bạn chỉ có khoảng 5 triệu đồng nhưng lại chọn khoản vay tận 20 triệu đồng rồi trả nợ trong thời gian ngắn. Điều này đương nhiên sẽ gây lên áp lực cực lớn cho tâm lý của bạn. 

Bên cạnh đó còn phải đánh giá cho chính xác thu nhập của bạn trong tương lai, để lựa chọn gói vay tiền online nhanh cho hợp lý.

Lên kế hoạch trả nợ hợp lý

Đây cũng là một bước nhỏ những có ảnh hưởng lâu dài tới khoản vay online này của bạn. Nếu không có một kế hoạch tài chính cụ thể, rất dễ rơi vào tình trạng nợ xấu hay “lãi mẹ đẻ lãi con”, không kịp xoay sở.

Trong khi đầu tháng nhận lương, lại ăn chơi quá đà, đến ngày thanh toán nợ thì lại đau đầu. Với vay tiền online cấp tốc, đối tác cho vay sẽ làm rất chặt trong khoản này. chỉ cần 1 ngày trễ nợ, số tiền phát sinh thêm đã là khá lớn.

Chuyên gia tại 9FIN, đưa cho bạn một công thức tính như sau:

Thu nhập hàng tháng= tiền sinh hoạt + tiền trả nợ + tiền dự trù + tiền tiết kiệm

Tạm kết

Như vậy , với bài viết trên 9FIN đã cung cấp kiến thức về vay tiền cấp tốc 24/24 một cách tổng quan nhất, và thêm vào đó là một số mẹo hay từ chuyên gia để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn tính ưu việt của quá trình này. 

Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy để lại thông tin dưới đây, 9FIN luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư