Sinh Viên Cần Vay Gấp 2 Triệu Là Hoàn Toàn Khả Thi Với Vay Tiền Online 9Fin

Đa số mọi người đều cho rằng người càng trẻ thì gánh nặng tài chính sẽ càng nhỏ và ngược lại. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng như vậy đâu nha. Qua câu chuyện vay tiền online hôm nay của một bạn trẻ, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về dịch vụ này tại 9Fin nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền online của Thắng

Câu chuyện vay tiền online của Thắng

Thắng là một sinh viên năm 2 tại một trường Đại học về công nghệ ở Hà Nội. Từ khi lên thành phố học đến nay, Thắng vẫn luôn có ý thức vừa học vừa làm chăm chỉ, phụ giúp ba mẹ để hai bác không phải lo lắng về chuyện tài chính cho mình quá nhiều.

Tuy nhiên đời mà, đâu ai biết mai chuyện gì sẽ xảy ra đâu. Mùa đông lạnh, nằm ngủ ấm áp Thắng vô tình tắt báo thức, quên đi thi một môn chuyên ngành hôm đó. Tất nhiên, không đi thi thì lấy đâu ra lý do để bào chữa gì được, Thắng trượt môn. Điều này đồng nghĩa với việc phải thi lại thôi.

Một môn thi lại tại trường Thắng cũng không hẳn là rẻ, thế nên Thắng cần vay 2 triệu trả góp gấp. Sinh viên đi làm thêm mà, kiếm không được mấy nên 2 triệu vẫn phải trả góp là chuyện bình thường thôi. Mà nói thật thì Thắng không hề muốn bố mẹ phải phiền lòng về một việc sơ suất hy hữu như thế này. 

Vì vậy, Thắng quyết định sẽ vay tiền online chỉ cần CMND luôn, hiện tại đó là phương thức tối ưu nhất có thể. Xem xét giữa vay ngân hàng 2 triệu hay vay app 2 triệu giải ngân nhanh, Thắng lựa chọn vay app online tại 9Fin.

Cho vay 2 triệu lãi suất bao nhiêu?

Thực tế thì tại 9Fin vay 2 triệu hay vay 3 triệu chỉ cần CMND cũng không có khác biệt nhiều về lãi suất. Khách hàng khi lựa chọn vay tiền online tại đây sẽ có thể lựa chọn gói vay dựa trên những mức sau:

  • Hạn mức vay: tối đa 60 triệu đồng
  • Thời gian vay: từ 12 - 36 tháng
  • Lãi suất siêu cạnh tranh chỉ từ 0% - 3%/tháng

Tại sao lại là 9Fin

Khi tìm kiếm vay 2 triệu online trên thanh duyệt web, các bạn dễ dàng nhận được những kết quả như “vay 2tr Momo”, “vay 2 triệu bankso”, nhưng tại sao giữa một rừng đơn vị như thế mà Thắng vẫn chọn tin tưởng 9Fin? Đó là bởi những điểm mạnh tuyệt vời sau đây mà chúng tôi sở hữu.

Đối tác chiến lược uy tín đảm bảo chất lượng

Đối tác chiến lược chất lượng

Là một đơn vị tài chính trung gian giữa khách hàng có nhu cầu và các đơn vị có dịch vụ, 9Fin cam kết sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm vay tiền nhanh online uy tín và hài lòng nhất. Bởi lẽ, những đối tác đầu tư liên kết hiện đang làm việc với 9Fin đều là những ngân hàng, tổ chức tín dụng lớn mạnh, có danh tiếng lâu năm trên thị trường như: VPBank, TPBank, VIB, OCB, Shinhan Finance,...Đây chính là những “kim bài” bảo chứng cho chất lượng dịch vụ tại 9Fin mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua. 

Một đặc quyền nữa khi đăng ký vay tiền nhanh online tại 9Fin là bạn sẽ được chúng tôi giúp đỡ một tay trong việc phân tích, so sánh giữa những đơn vị cho vay kể trên sao cho phù hợp với nhu cầu nhất. Điều này rõ ràng sẽ đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm khá nhiều thời gian đó chứ.

Không thế chấp tài sản, không chứng minh khả năng tài chính

Tại 9Fin, khách hàng có thể vay tiền cấp tốc online CMND mà không cần phải chuẩn bị thêm bất kỳ loại giấy tờ nào khác bởi chúng tôi không yêu cầu thế chấp tài sản sở hữu cũng không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính mà chỉ đơn thuần lấy thông tin làm bảo đảm cho khoản vay. Cho nên, dù vay 2 triệu online hay 20 triệu, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm, nhất là những sinh viên chưa có tài sản cá nhân, việc làm cũng chưa được ổn định hẳn.

An toàn và bảo mật thông tin 100%

Khách hàng khi đi vay thường có tâm lý sợ mất thông tin, lộ hồ sơ gây ra tình trạng vay tiền online 24/24 nợ xấu, ảnh hưởng uy tín cá nhân. Hiểu được tâm lý ấy, 9Fin xin được cam kết uy tín 100% sẽ bảo mật thông tin của khách hàng luôn an toàn và bí mật, không sử dụng với bất kỳ mục đích nào khác ngoài duyệt hồ sơ và giải ngân khoản vay.

Quy trình vay tiền nhanh online 9Fin

Quy trình vay tiền nhanh online 9Fin

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin, tại trang chủ tìm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh công cụ

  • Bước 2: Tìm form đăng ký, điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân được yêu cầu theo hướng dẫn rõ ràng đã được cập nhật lên hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay tiền nhanh, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và cả kê khai thu nhập hàng tháng (Ví dụ: Thắng cần vay gấp 2 triệu thì kéo thanh đến mức 2 triệu)

  • Bước 4: Nhận thông thông báo xác xác minh thông tin

  • Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay online

  • Bước 5: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Kết

Về cơ bản, dịch vụ vay tiền online tại 9Fin là một dịch vụ cực kỳ đáng trải nghiệm bởi những tiện ích vừa nêu trên. Vì thế, nếu như bạn có nhu cầu hãy để lại thông tin ngay tại form đăng ký bên dưới để được chúng tôi liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé. 

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư