Tạm Biệt Nỗi Lo Tài Chính Với Vay Online 9fin

Trong thời đại hiện nay, người ta đang dần chuyển sang chuộng những tiện ích công nghệ, tự động, nhanh chóng, hiện đại và tiện lợi hơn. Và đương nhiên những sản phẩm tài chính cũng không phải ngoại lệ, trong đó, không thể không kể tới vay tiền online nhanh. Đây dường như là một dịch vụ bùng nổ trong vài năm trở lại đây và đang có xu hướng thay thế phương thức vay cũ. Để tìm hiểu cụ thể hơn, xin mời quý vị đến với bài viết.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay online của Nhàn

Câu chuyện vay online của Nhàn

Nhàn là chủ một “doanh nghiệp”, gọi doanh nghiệp cho oách vậy thôi chứ thực chất chỉ là một shop bán hàng online quy mô sàn “Cam” nho nhỏ. Sản phẩm Nhàn bán cũng không phải gì đặc biệt hay đắt đỏ, chỉ là đồ mặc nhà cho nữ đơn giản. Được cái là mấy bộ đồ kiểu vậy có thể tự kêu xưởng may theo vải của mình chứ không phải nhập nguyên bộ, đỡ kha khá chi phí.

Nhưng để đỡ được số chi phí ấy thì Nhàn cũng cần bỏ thêm chút thời gian tìm mẫu, tìm vải và xem thiết kế nào ổn để sản xuất, tính ra thì có vất cả hơn chút mà vẫn lời thì tội gì không làm. Ban đầu mới vô làm thì bỡ ngỡ dữ lắm, đến cái túi đóng hàng đặt còn thiếu, giờ thì máy in đơn, người đóng đơn thuê có đủ cả rồi, công việc cũng đi vào quỹ đạo hơn, dù vẫn chưa hẳn là nổi bật gì. Sàn S thì cạnh tranh như nào chắc mọi người cũng hiểu.

Gần đây, shop có một rắc rối nho nhỏ, đó là lô vải kiểu cũ giờ ngừng sản xuất rồi, phải kiếm một loại mới gấp, mà khổ nỗi hàng cũ đi chưa hết, vốn lãi chưa thu đủ. Giờ muốn đặt lô mới cho kịp thì chỉ còn mỗi cách đi vay. Mà vay thì làm thế nào, vay đâu giờ, shop thì nhỏ, bản thân Nhàn cũng đang ở nhà thuê chứ làm gì có tài sản gì lớn. Bố mẹ ở quê thì không muốn hai người phải phiền phải lo, chắc chỉ có nghe theo chị bạn, vay online không thế chấp là khả thi nhất thôi.

Vay online như thế nào

Nếu như bạn cũng đang có cùng thắc mắc với Nhàn thì ở đây sẽ có câu trả lời cho bạn. Vay online là một hình thức vay tiền trực tuyến qua app hoặc website. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ vay online này sẽ không cần tự tới những ngân hàng hoặc các điểm giao dịch để chờ đợi lâu là mà chỉ cần ngồi ở nhà, điều hòa bật mát rượi với một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng là đã vay được. Vậy nên đây chính xác là sự lựa chọn không thể chuẩn hơn cho những khoản vay gấp, cần liền tay rồi.

Không chỉ không cần gặp mặt nhân viên trực tiếp, mà vay online còn không yêu cầu thế chấp tài sản, tuy vào đơn vị cho vay thậm chí còn không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính mà chỉ cần CMND hoặc CCCD để đăng ký. Việc này sẽ lại tiếp tục giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc kê khai và công chứng nữa đó, quá là phù hợp cho những ai đi làm giờ hành chính không thể lúc nào cũng tới ngân hàng được đó.

Vay online ở đâu tốt

Đây có lẽ không phải chỉ là lăn tăn của mỗi Nhàn đâu mà là còn của khá nhiều khách hàng khác nữa. Bởi hiện tại trên thị trường đang có một số lượng lớn những đơn vị cho vay khiến dân tình rối trí. Vậy nên đây sẽ là top 3 vay tiền online chỉ cần CMND tốt nhất 2024 mà bạn nhất định phải tham khảo qua.

1. 9Fin

9Fin là một địa chỉ trung gian cung cấp các dịch vụ tín dụng hiệu quả với những đối tác liên kết bảo chứng chất lượng là những ngân hàng lớn, có danh tiếng lâu năm trên thị trường như: VIB, VPBank, TPBank, OCB, Shinhan Finance. Đồng hành cùng với họ, 9Fin tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm vay tien online hài lòng các bạn.

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất gần ưu đãi top thị trường: từ 0% - 3%/tháng

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

  • Không phí trước khoản vay, không phí môi giới dù là đơn vị trung gian

2. Mcredit

Là sản phẩm tài chính liên kết giữa Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank, khách hàng dường hoàn toàn có thể tin tưởng về sự an toàn khi đăng ký vay online tại đây:

  • Hạn mức vay: 10.000.000 VNĐ - 100.000.00b0 VNĐ

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

  • Duyệt vay online 30 phút nhận tiền ngay

3. Home Credit

Home Credit là một đơn vị tài chính độc lập đã có tới hơn 15 năm hoạt động và phát triển, hiện cung cấp đa dạng dịch vụ, cam kết đáp ứng được nhu cầu của nhiều tệp khách hàng như: vay tiền online chuyển khoản, thẻ tín dụng, bảo hiểm, ví điện tử trả sau Home PayLater,...

  • Hạn mức vay: từ 5 triệu - 85 triệu và có thể cao hơn nữa tùy vào hồ sơ khách hàng và thỏa thuận giữa hai bên. Với khách hàng vay dưới 10 triệu thì 100% không cần thế chấp, không cần chứng minh năng lực tài chính

  • Thời hạn vay: từ 12 - 48 tháng

  • Lãi suất vay được tính theo dư nợ ban đầu: từ 1,66%/tháng - 33,4%/năm

Lựa chọn 9Fin để gặp gỡ những nhà tài trợ vàng

Khi lựa chọn vay tiền online nhanh nhất 9Fin, các bạn sẽ có cơ hội làm việc với một trong những đối tác liên kết cực kỳ uy tín sau đây mà không phải trả bất cứ khoản phí trung gian nào: 

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Điều kiện vay online 9Fin

Để đăng ký vay online lãi suất thấp 9Fin, khách hàng sẽ cần đáp ứng được một số điều kiện như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi, đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có liên quan

  • Có giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD chính chủ hợp lệ, còn hiệu lực tính từ thời điểm ký hợp đồng vay tien online tới khi hoàn tất thanh toán mọi khoản nợ

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

  • Không có lịch sử tín dụng đen tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị cho vay online nào khác

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư