Vay Online 9Fin - Giải Pháp Tài Chính Hữu Hiệu Cho Mọi Nhà

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, không khó để chúng ta tìm thấy những “phiên bản” online tiên tiến của những dịch vụ truyền thống trước đây, thậm chí giờ chúng ta còn “ưu ái” sử dụng chúng nhiều hơn đáng kể. Một trong số đó chắc chắn có sự xuất hiện của vay online, dịch vụ sẽ được đề cập tới trong bài viết hôm nay với hàng loạt tiện ích.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay online sửa nhà của khách hàng tại 9Fin

Câu chuyện vay tiền online sửa nhà của khách hàng tại 9Fin

Hai anh chị là khách hàng tại Ninh Bình, thời gian gần đây có ý định sơn sửa lại nhà của gia đình để chuẩn bị đón một thành viên mới. Theo kế hoạch, thì phần phải sửa là kha khá nhiều vì phải đập cửa ngăn vách, mở rộng thành một phòng ngủ mới cho bé đầu. Thực ra đây là nhà xây sẵn anh chị mua từ chủ cũ từ vài năm trước chứ không phải nhà tự xây. Nhưng vì thấy diện tích vẫn còn thoáng, không khí tốt nên anh chị vẫn mua, giờ nới ra cũng dễ chẳng qua hơi mất công sửa thêm chút.

Nói chung chi phí sửa cũng không phải quá lớn, anh chị được ông bà hai bên đỡ cho một chút, tiền tiết kiệm cũng tương đối rồi, giờ chỉ lo chi phí thi công nữa là đủ. Khổ cái là vay khoản nhỏ nhỏ lặt vặt như vậy, ra ngân hàng thủ tục rắc rối mà lãi suất không hợp lý lắm. Thế nên chỉ còn một cách tốt nhất bây giờ đó là vay tiền online.

Phương thức thì hợp lý rồi đó, nhưng vay online uy tín ở đâu được đây. Hai vợ chồng cũng ngồi xem xét cả buổi còng lưng mỏi mắt, vào trang này trang kia của đủ các ngân hàng, các app vay online nhưng vẫn chưa biết cân đo như nào cho hợp lý nhất. Đến lúc vô tình tìm thấy web của 9Fin, hai anh chị dường như tìm được “cứu tinh” vậy, bởi ở 9Fin không chỉ có một nhà liên kết đầu tư duy nhất, hơn thế 9Fin còn giúp tư vấn cho khách hàng luôn xem đơn vị nào phù hợp nhất, khách hàng hoàn toàn không phải nghĩ ngợi quá nhiều.

9Fin - Đơn vị cung cấp dịch vụ vay online trả góp uy tín

9Fin chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019 với định hướng là một đơn vị trung gian kết nối giữa khách hàng có nhu cầu với những ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có cung cấp dịch vụ cho vay online. Điểm đặc biệt ở đây là, tuy chỉ “đứng giữa” giúp móc nối nhưng 9Fin hoàn toàn không thu thêm bất kỳ khoản phí tư vấn hay phí giới thiệu nào cho việc này.

9Fin  

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

Về dịch vụ vay online trả góp hàng tháng tại 9Fin

Tại 9Fin, khách hàng khi đăng ký vay tien online sẽ được thoải mái lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Các mức vay online nhanh này vô cùng thoải mái và linh hoạt bởi tại 9Fin, chúng tôi hợp tác với nhiều đơn vị khác nhau, hứa hẹn sẽ đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng. Ngoài ra tại 9Fin khách hàng chỉ cần vay online bằng CCCD hoặc CMND mà thôi vì chúng tôi hoàn toàn không yêu cầu thế chấp tài sản cá nhân đứng tên và cũng không yêu cầu chứng minh thu nhập hàng tháng. Vì vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi không phải di chuyển tới ngân hàng trực tiếp, cũng không cần kê khai, công chứng phức tạp. 

Những cái lợi bạn sẽ nhận được khi lựa chọn vay online trả góp 9Fin

Vay online CCCD 9Fin tự tin là một trong những địa chỉ cho vay online nhanh nhất và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên chỉ nói suông thôi thì chưa thuyết phục các bạn lắm nhỉ? Vậy thì cùng xem xem cụ thể vay online 9Fin có thể mang tới những gì nào.

1. Đối tác liên kết uy tín đảm bảo

Hỗ trợ cho dịch vụ vay online cấp tốc trả góp, những đối tác đầu tư liên kết với 9Fin đều là những ngân hàng, tổ chức tài chính cực kỳ uy tín, có danh tiếng lâu năm trên thị trường, đảm bảo chỉ cần nghe đến tên thôi là các bạn đều sẽ biết, ngay cả khi chưa từng là khách hàng tại đó: 

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Có thể các bạn chưa từng biết tới 9Fin, có thể bạn vẫn còn chút hoài nghi về dịch vụ vay online tại đây, vậy thì những thông tin về những đơn vị đầu tư, hợp tác cực chất lượng, cực đáng tin cậy này liệu đã có thể tháo gỡ được những lo lắng đó của bạn hay chưa nhỉ? 

Đối tác liên kết uy tín đảm bảo

2. Tư vấn tận tâm hoàn toàn miễn phí

Dường như vấn đề chọn lựa đơn vị cho vay online chưa bao giờ là một “bài toán” dễ giải cho những khách hàng cần vay tiền. Cũng khó trách vì thực sự trên thị trường hiện giờ có quá nhiều những cái tên khác nhau. Chưa kể những đơn vị độc lập mà chỉ tính riêng ngân hàng có cung cấp dịch vụ này thôi đã rất “đông vui” rồi. Nói chung, với những khách hàng mới vay online, không có người quen giới thiệu thì việc tìm kiếm này sẽ ngốn kha khá công sức.

Nhưng đến với 9Fin, bạn sẽ không phải lo lắng quá về vấn đề này, bởi chúng tôi có nhiều đối tác và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn xem xét và đưa ra tư vấn dựa trên yêu cầu và điều kiện của khách hàng sao cho phù hợp nhất, nhiều ưu đãi nhất có thể. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nới vay online theo gợi ý của 9Fin luôn hoặc chỉ đơn giản là dựa vào đó để tham khảo thêm.

3. An toàn bảo mật thông tin 

Đây cũng được coi là một mối lo thường thấy của các khách hàng khi đi vay online, nhất là với những dịch vụ liên quan trực tiếp tới tiền bạc, vật chất cá nhân như thế này. Tuy nhiên, với vay tiền online 9Fin, đặc biệt là với những đối tác vừa nói trên, thì những sự việc rủi ro như mất lộ thông tin, lừa đảo tín dụng đen, thư rác, cuộc gọi quấy rối là hoàn toàn sẽ không xảy ra. Thông tin của các bạn sẽ được bảo mật ở mức tốt nhất và chỉ được sử dụng cho mục đích liên quan đến hợp đồng đăng ký vay online.

Điều kiện vay online cho khách hàng tại 9Fin

Điều kiện vay online cho khách hàng tại 9Fin

Khi lựa chọn dịch vụ vay online tại 9Fin, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản bao gồm:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có đầy đủ đủ năng lực để chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có

  • Trong độ tuổi lao động hợp pháp: từ 18 - 60 tuổi 

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ còn hiệu lực

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị nào khác trong quá khứ bởi chúng tôi không hỗ trợ các trường hợp vay online nợ xấu.

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

Quy trình vay online 9Fin

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin, tại trang chủ tìm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh công cụ

  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân và giấy tờ được yêu cầu vào form đăng ký vay online theo hướng dẫn của hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay online phù hợp, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và mức thu nhập hàng tháng 

  • Bước 4: Duyệt vay online, nhận thông báo hoặc điện thoại liên hệ xác minh thông tin

  • Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay online

  • Bước 6: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Quy trình vay online 9Fin

Những lưu ý khi vay online mà bạn cần nắm chắc

Tất nhiên ngoài những điểm mạnh nổi trội hơn hẳn so với vay vốn truyền thống thì dịch vụ vay online cũng không thể tránh khỏi một số rủi ro tiềm ẩn, đâu có gì hoàn hảo 100% đâu nhỉ. Vậy nên, để trải nghiệm vay online đảm bảo an toàn và hài lòng nhất có thể, hãy cũng theo dõi và ghi nhớ vài lưu ý như sau nào:

Biết và hiểu rõ các thông tin về khoản vay

Khi sử dụng dịch vụ vay online CCCD 9Fin, như đã nói trên, khách hàng chỉ cần cung cấp một trong những giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) là đã có thể đăng ký vay được mà không phải thế chấp tài sản hay chứng minh năng lực tài chính. Tuy nhiên, hãy chú ý đọc kỹ các điều khoản và chính sách để không vướng phải những tranh cãi về sau. 9Fin luôn đảm bảo quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng, tuy nhiên nếu vô tình có một quy định nào đó bạn chưa thấy phù hợp với nhu cầu thì cũng cần xem xét lại nha

Không tùy tiện chia sẻ thông tin khoản vay với nhiều người

Dù là người thân, họ hàng gần gũi hay bạn bè chí cốt với nhau đi chẳng nữa thì việc tiết lộ chi tiết những thông tin cá nhân hoặc những điều khoản liên quan khoản vay online của bản thân cũng là không nên. Trước tiên không nên bàn đến chuyện người thân thích với các bạn lợi dụng để chuộc lợi hay những tiêu cực tương tự, mà hãy nghĩ rằng có khả năng những đơn vị tín dụng đen sẽ thông qua tin nhắn trao đổi hoặc những chia sẻ vô tình của khách hàng mà dẫn tới lừa đảo.

Có dự định và kế hoạch trước cho việc trả nợ

Nghe thì có vẻ chẳng có gì khó khăn nhỉ? Đi làm lương tháng có đó, cứ trích ra mà trả chứ có gì phải lo. Nhưng trên thực tế, sinh hoạt hàng ngày có thể phát sinh nhiều thứ hơn bạn nghĩ, như đột nhiên có đám cưới, rồi rủ nhau đi du lịch hay sinh nhật,...Vậy nên bạn cần có kế hoạch rõ ràng xem ngoài khoản nợ vay online cần phải trả ra thì nên chi tiêu thế nào cho hợp lý nhất, vẫn nên có một khoản nhỏ phòng việc bất ngờ.

Kết

Trên đây là những thông tin chung cơ bản về dịch vụ vay online tại 9Fin. Mong rằng chúng tôi có thể có được vinh hạnh phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với 9Fin thông qua form đăng ký dưới đây.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư