Top 10 Web Vay Tiền Online Nhanh Nhất, Lãi Suất Thấp 2024

Bạn đang cần gấp một khoản tiền lớn để giải quyết một công việc quan trọng? Nhưng lại ngại vay tiền bạn bè hay người thân? Vay tiền online nhanh chính là giải pháp tốt nhất cho bạn trong thời điểm hiện tại? Với lãi suất 0% từ khoản vay đầu tiên cùng thủ tục trực tuyến hoàn toàn 100%, vay tiền online sinh ra là để dành cho bạn!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

10+ web vay tiền online nhanh nhất 2024

Dưới đây là danh sách top 10 những web cho vay tiền online nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại là T3/ 2024. 10 ứng dụng vay tiền online nhanh nhất này được tổng hợp dựa trên các tiêu chí về lãi suất, hạn mức và độ tin cậy từ khách hàng sau khi thực hiện xong quy trình vay tiền online.

Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ tìm được cho mình web vay tiền online nhanh phù hợp nhất!

  1. Crezu

Crezu

Crezu không còn là cái tên xa lạ với nhiều người dùng trong quá trình tìm kiếm gói vay tien online phù hợp bởi độ phủ sóng của Crezu trong những năm gần đây là khá lớn. Là nền tảng cung cấp khoản vay online với 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên và chỉ cần cung cấp CMND, một số thông tin cơ bản là bạn có thể vay ngay tới 10 triệu đồng. Điều này đã được các đơn vị cho vay uy tín kiểm chứng và đảm bảo.

  • Hạn mức: 500k – 20 triệu.

  • Lãi suất: 0% lãi suất.

  • Thời gian: 30 - 90 ngày.

  1. 9Fin

9Fin

9Fin vốn là “anh lớn” trong thị trường tài chính, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm vay tiền online giải ngân nhanh nhất 9fin. Xét về độ uy tín thì không còn phải bàn cãi, về quy trình vay cũng như cách vay tiền online nhanh nhất 9fin đều là những ưu điểm vượt trội của họ. Vay tiền online nhanh nhất 9fin rất đơn giản, chỉ cần điền thông tin trong mục “Vay tiền online” sau đó nhấn ĐĂNG KÝ VAY là có thể vay ngay tới 60 triệu mà không cần thế chấp.

Thật tuyệt vời phải không nào!!

  • Hạn mức: 1 triệu tới 60 triệu đồng

  • Lãi suất cạnh tranh, ưu đãi nhất trên thị trường: 0%- 3% (tùy thuộc vào số tiền bạn vay)

  • Thời gian: 6- 36 tháng (3 năm)

  1. MoneyCat

MoneyCat

MoneyCat là cái tên tiếp theo được ghi danh trong bảng vàng, bởi độ uy tín cũng như chất lượng của web vay tiền online nhanh nhất này. MoneyCat cung cấp các khoản vay từ 1 triệu đồng cho tới lớn hơn. Chủ yếu đánh vào tệp khách hàng muốn vay cho tiêu dùng nên các thủ tục tại đây khá là đơn giản. Chỉ cần CMND thì bạn đã có thể vay với ưu đãi 0% lãi suất cho lần vay đầu tiên rồi đó!

  • Hạn mức: 1 triệu – 10 triệu.

  • Lãi suất: 0% lãi suất & phí lần vay đầu.

  • Thời gian: 10 – 30 ngày.

Từ khoản vay sau, Moneycat hỗ trợ trả góp 6 tháng cùng lãi suất ưu đãi.

  1. OnCredit

OnCredit

OnCredit chuyên cung cấp các sản phẩm về website cũng như app vay tiền online nhanh nhất. Nổi bật với tốc độ giải ngân, chỉ trong vòng 10- 20 phút thì bạn đã có thể nhận tiền về tài khoản. Vay tiền online tại OnCredit cho phép người dùng đầu tiên vay với lãi suất ưu đãi nhất- 0% và miễn hoàn toàn các loại phí phụ cũng như phí phát sinh trong quá trình vay online.

  • Hạn mức: 500k – 20 triệu.

  • Lãi suất: 0% lãi & phí cho khoản vay đầu tiên.

  • Thời gian: 5 – 30 ngày.

OnCredit ưu đãi vay trả góp linh hoạt đến 3 tháng với hạn mức đến 20 triệu.

  1. Doctor Đồng

Doctor Đồng

Doctor Dong là dịch vụ vay tien online uy tín nhất không chỉ trên di động mà còn mở rộng trên các website. Với thủ tục hoàn toàn trực tuyến thì bạn chỉ cần CMND hoặc CCCD cùng việc điền thêm một số thông tin cơ bản là có thể nhận tiền trong vòng 30 phút. Đây được đánh giá là một trong những giải pháp tài chính tốt nhất hiện tại.

  • Hạn mức vay lần đầu: Tối đa 4 triệu

  •  Hạn mức vay tối đa: 10 triệu

  • Thời hạn vay: 90 ngày – 12 tháng

  • Lãi suất vay: 12% – 20%/năm

  • Phí dịch vụ: Phí thư vấn, phí xử lý hồ sơ

  • Hình thức vay: Vay tín chấp online

  • Ưu đãi: 0% lãi suất, phí lần vay đầu

  1. Senmo

Senmo

Senmo là sản phẩm cho vay tiền online nhanh nhất được cung cấp bởi công ty tài chính Gofingo, Với nền tảng công nghệ tài chính tốt, Senmo giúp bạn tiếp cận khoản vay tiền online nhanh ở ngay tại nhà.

Chỉ với một chiếc điện thoại di động, cùng số CMND hoặc CCCD bạn hoàn toàn có thể tiếp cận các khoản vay từ 500 cho tới 15 triệu đồng cung thời gian trả nợ đến 30 ngày.

Trong thời gian chờ đợi duyệt vay online thì bạn hoàn toàn có thể đi làm bất cứ công việc gì mà mình muốn bởi mọi thủ tục của ứng dụng cho vay tiền online nhanh nhất uy tín đều được thực hiện trực tuyến.

  • Hạn mức: 500- 15 triệu VNĐ

  • Lãi suất: 0% cho lần vay đầu tiên (hạn mức 4 triệu đồng)

  • Thời gian: 30 ngày

  1. Timo

Timo

Timo vốn là nền tảng cung cấp sản phẩm tài chính vay cấp tốc online, bạn hoàn toàn có thể đăng ký vay online 24/24 với cam kết nhận tiền ngay trong ngày. Hạn mức vay online ở mức khá, giúp bạn thoải mái vay cho tiêu dùng hàng ngày. Thủ tục vay cũng rất chi là đơn giản thôi, chỉ cần số CMND/ CCCD để thực hiện thủ tục duyệt vay online thì bạn có thể nhận tiền sau đó khoảng 20 phút. Rất nhanh và đơn giản thôi.

  • Hạn mức: 1- 15 triệu đồng 

  • Lãi suất: 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên với hạn mức 4 triệu VNĐ

  • Thời gian: 180 ngày

  1. Vamo

Vamo

Vamo là sản phẩm ứng dụng cho vay tiền online nhanh nhất thuộc Công ty tài chính Viaconto Co.Ltd. Chuyên tư vấn tài chính cũng như cung cấp các giải pháp vay tiền online chuyển khoản ngay không cần gặp mặt chỉ cần cmnd. Vamo có dịch vụ hỗ trợ khách hàng vay thêm tiền trong thời gian thanh toàn nợ và cam kết 100% bảo mật thông tin cho khách hàng.

  • Hạn mức: từ 500 cho tới 10 triệu đồng

  • Lãi suất: 18,25%/ năm- ưu đãi cho khách vay lần thứ 2: giảm 10%

  • Thời gian: 3- 6 tháng

  1. Cash24

Cash24

Cash24 là sản phẩm vay tien online của Ideal Teach- một thương hiệu với rất nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, hỗ trợ các khoản vay online trả góp theo tháng. Mọi giao dịch của Cash24 được thực hiện trực tuyến 100%, do vậy bạn không mất nhiều thời gian để đi đến các văn phòng chi nhánh để thực hiện duyệt vay.

  • Hạn mức: 1 triệu- 15 triệu đồng

  • Lãi suất: 18,25%/ năm

  • Thời gian: hỗ trợ vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần cmnd với 12 tháng

  1. Robocash

Robocash

Robocash là công ty Fintech đầu tiên tại Việt Nam phát triển quy mô lớn theo hướng Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND, hoàn toàn tự động, được nghiên cứu và phát triển bởi Robocash Việt Nam. Không sử dụng bất cứ nhân công là người lao động khi xét duyệt, giúp duyệt vay tự động, siêu tốc chỉ trong vòng vài phút. Điều này còn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cung như công bằng nhất khi vay tiền online. Thủ tục vay cũng rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị CMND hoặc CCCD là bạn đã thực hiện xong bước chuẩn bị.

  • Hạn mức: từ 5 triệu VNĐ

  • Lãi suất: 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên

  • Thời gian: 3- 6 tháng

Mẹo chọn sản phẩm vay tiền online nhanh nhất

Mẹo để chọn được ứng dụng cho vay tiền online nhanh nhất, phù hợp nhất với bạn cũng khá đơn giản, chỉ với vài thao tác sau đây, bạn đã có cho mình được đối tác cho vay tiền online chuyển khoản ngay tốt nhất.

Uy tín

Cách tốt nhất để có được quy trình vay an toàn, yên tâm là chọn được đối tác cung cấp app vay tiền nhanh online uy tín. Các công ty tài chính có sản phẩm vay tiền online đều được Nhà nước cấp phép để hoạt động, đều tuân thủ quy định được đề ra trong luật pháp.

Lãi suất của các sản phẩm vay tiền online nhanh nhất đều phải tuân theo quy chuẩn của luật pháp, không được vượt quá 20%/ năm. Người đi vay nếu không nắm rõ điều này sẽ bị các tổ chức tín dụng đen lừa đảo, hoặc một số tổ chức tài chính không uy tín, lấy lý do chất lượng của dịch vụ hay sản phẩm vay nhanh của mình mà tăng phần trăm lãi suất lên. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn nếu bạn có ý định vay tiền lâu dài.

Mẹo chọn sản phẩm vay tiền online nhanh nhất

Xác định nhu cầu

Việc tiếp theo bạn nên làm đó chính là xác định rõ số tiền cần vay là bao nhiêu và khả năng trả nợ của bạn đang ở tầm nào? Thường thì các web vay tiền online nhanh nhất đều có thời gian trả nợ trung bình từ 3-6 tháng, nhiều công ty cho vay cho phép người dùng trả nợ trong thời gian dài hơn, có thể kéo dài lên tới 1 năm. 

Việc chọn được web vay tiền online nhanh uy tín, phù hợp với nhu cầu không phải chuyện đơn giản. Nhưng 9Fin mách bạn công thức tính toán để chọn được số tiền cần vay cũng như thời gian trả nợ tốt nhất.

Thu nhập hàng tháng = Tiền sinh hoạt + Tiền trả góp + Tiền dư để dành (có hoặc không đều được)

Tiền trả góp sẽ giảm dần tùy theo tháng nếu bạn có được số tiền dư để dành bù thêm vào khoản vay trước đó.

Đọc đánh giá và lời khuyên từ những người vay trước

Đọc đánh giá từ những người dùng trước về sản phẩm vay tiền online nhanh nhất mà bạn có ý định vay cũng giống như bạn đọc khi mua một món hàng nào đó trên các sàn thương mại điện tử. Đâu ai muốn mua một món hàng mà người người nhà nhà đều chê phải không nào? Với các ứng dụng vay tiền online nhanh nhất uy tín thì trên phần tải ứng dụng ở App Store hay Google Play đều có số ⭐ hiện ở đó. Điểm càng cao thì app vay tiền online càng uy tín và ngược lại. Còn đối với các website cung cấp các sản phẩm vay tiền online nhanh thì sẽ có những phần riêng ghi lại đánh giá của người dùng. Hoặc đơn giản hơn thì hãy tra cứu theo công thức như sau: tên sản phẩm vay (vay tiền online, vay tiền online nhanh, …. ) + tên dịch vụ ( 9Fin, Doctor Dong, ….).

Tổng kết

9Fin tin rằng qua bài viết trên bạn đã có cho mình được sản phẩm vay tiền online nhanh nhất, phù hợp nhất với bản thân mình. Nếu vẫn còn chưa chắc chắn thì hãy để những chuyên gia tư vấn của 9Fin đưa ra lời khuyên cho bạn bằng cách để lại thông tin dưới đây nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư