Vay Tiền Online 24/24 - Cứu Tinh Trong Đêm Của Bạn

Đêm hôm khuya khoắt mà lại cần tiền ngay và luôn? Không muốn bố mẹ lo lắng, họ hàng dị nghị nên cũng chẳng dám gọi vay mượn của ai cả. Nhưng việc thì vẫn phải giải quyết chứ, vậy thì giải pháp là gì? Chính xác là vay tiền online 24/24 rồi chứ còn kiếm tìm đâu xa nữa. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này thông qua bài viết hôm nay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Câu chuyện vay tiền online 24/24 của anh Phát

Câu chuyện vay tiền online 24/24 của anh Phát

Anh Phát là tài xế công nghệ, tính đến nay làm việc cũng được 2 - 3 năm rồi. Ở nhà anh còn vợ con nên chăm chỉ lắm vì nói thật là hoàn cảnh cũng khó khăn. Anh chạy xe, chị làm may trong khu công nghiệp tháng cũng chỉ vừa đủ ăn thôi. Vì thế anh Phát cũng chẳng ngại gì, ngày nắng gắt, ngày mưa ngập hay đêm tối anh vẫn đi làm đều, kể cả chở khách hay chở đồ anh cũng nhận, chỉ trừ những hàng cồng kềnh quá thôi. 

Nói chung sống thì có thiếu thật nhưng mà được cái gia đình yêu thương, quan tâm lẫn nhau, vợ hiểu cho chồng, chồng cũng đỡ đần hai mẹ con nhiều việc, hàng xóm thì tốt bụng, nhiệt tình thế nên cuộc sống vẫn luôn êm đềm, vui vẻ. Chẳng may, tối hôm ấy anh Phát lại xảy ra một sự cố nhỏ. Tối hôm ấy anh Phát chở khách xong đang trên đường quay về gần khu nhà mình thì khong may tông vào một bạn nữ khác đi đằng trước.

Lúc ấy là anh muốn vượt nên mới lao lên qua bên trái bạn ấy nhưng bạn ấy lại bị giật mình nên thành ra anh tránh không kịp. Bạn ấy bị ngã xuống đúng bên xe đổ nên bị mảnh vỡ cứa vào khá sâu phải nhập viện xử lý. Bạn ấy là sinh viên đi làm thêm buổi tối ở đây còn người thân ở quê nên cũng không gọi ngay được, mà chuyện thì không nghiêm trọng đến thế nên đã gọi bạn cùng phòng đến đón. 

Còn về phần anh Phát, tất nhiên mình đi sai thì phải có trách nhiệm đền bù cho người ta, bạn kia không bắt tội anh phải thế này thế nọ là đã cảm ơn bạn lắm rồi. Giờ chi phí khám khâu hết đâu đó vài triệu mà anh lại đang không có nhiều tiền thế, nên giải pháp bây giờ chỉ có là vay tiền online 24/24 là nhanh nhất thôi. Và đơn vị anh Phát nghĩ tới đầu tiên chính là 9Fin.

Vay tiền online 24/24 là gì mà lại thần kỳ đến vậy

Vay tiền online 24/24 là gì mà lại thần kỳ đến vậy

Nãy giờ kể chuyện nhiều rồi, giờ mới bật mí cho các bạn biết nè. Vay tiền nhanh online 24/24 là một hình thức vay vốn trực tuyến mà khách hàng có thể đăng ký vay bất cứ lúc nào, đúng nghĩa 24/24 luôn ấy. Như câu chuyện trên, anh Phát đã đăng ký vay ngay trong tối đêm để có thể thanh toán viện phí và tạ lỗi với bạn nữ kia. Tại sao lại nhanh như vậy ư?

Lý do là bởi vay online như thế này khách hàng sẽ không cần phải thế chấp tài sản và cơ bản chỉ cần điện thoại và giấy tờ tùy thân CMND/CCCD là đã có thể đăng ký ngay rồi. Các bạn hoàn toàn không cần đến tận các ngân hàng và các điểm giao dịch, cũng không cần gặp mặt trực tiếp nhân viên tư vấn mà chỉ cần tốn có 10 phút là mọi thủ tục hồ sơ gần như đã xong rồi.

Những thao tác vay tiền online nhanh cấp tốc 24/24 cũng hết sức đơn giản, chỉ bao gồm thông tin cá nhân và tải lên các giấy tờ được yêu cầu là được rồi. Ngay cả những cô bác trung niên không được thành thạo công nghệ cho lắm cũng dễ dàng hoàn thành tốt các tác vụ vì đi kèm từng bước của khách hàng luôn là những chỉ dẫn và lưu ý đi kèm đã được cài đặt trên hệ thống.

Một điểm cộng không thể bỏ qua nữa là vay tien online cấp tốc hiện đều đã hợp thức hóa công nghệ duyệt vay online rồi, thế nên thời gian thẩm định chỉ còn tính bằng phút mà thôi, quá là tuyệt vời phải không nào. Đó cũng chính là lý do mà những trường hợp cần tiền gấp như anh Phát lại rất tin tưởng vào hình thức vay này.

Tại sao lại là vay tiền online 24 24 9Fin

9Fin là một địa chỉ trung gian chuyên kết nối các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính cung cấp các sản phẩm tài chính khác nhau với những khách hàng có nhu cầu. Các dịch vụ đang có mặt tại 9Fin bao gồm: vay tiền online chuyển khoản 24 7, bảo hiểm online, mở thẻ tín dụng online. Tuy chỉ đóng vai trò trung gian nhưng 9Fin cam kết sẽ không thu của các bạn bất kỳ loại phí nào trước khoản vay hay phí giới thiệu trung gian.

Khi lựa chọn vay tiền online 24/24 9Fin, các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và làm việc cùng những ngân hàng cực kỳ uy tín trên thị trường, họ là những đối tác liên kết thân thiết với 9Fin, sẽ trực tiếp đầu tư cho khoản vay của các bạn:

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Về dịch vụ vay tiền online 24/24 9Fin

9Fin

Không để các bạn chờ lâu nữa, ngay đây thôi là những thông số về hạn mức của gói vay tại vay tiền cấp tốc online 24/24 9Fin:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 0% - 3%/tháng

Đặc biệt hơn, khách hàng khi quyết định sử dụng dịch vụ vay tiền online chuyển khoản tại 9Fin thì ngoài không cần phải thế chấp bất cứ loại tài sản cá nhân đứng tên nào, bạn cũng sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính đâu nha. Tuy nhiên hãy nhớ rằng 9Fin không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu, nên nếu như đang trong trường hợp này bạn vui lòng tìm hiểu thêm nha.

Còn giờ thì đăng ký ngay nào!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư