Bạn Cần Vay Gấp, 9Fin Vay Nhanh 24h Sẽ Giúp Bạn Ngay Tại Bài Viết Này

Giả sử nếu có một ngày đang đêm hôm khuya khoắt mà bạn lại cần tiền gấp thì bạn sẽ làm thế nào? Ai sẽ giúp bạn khi cả thành phố đã ngủ yên? Bài viết hôm nay sẽ thông qua một câu chuyện nhỏ để chia sẻ tới bạn câu trả lời cho vấn đề này, đó chính là vay nhanh 24h.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền nhanh của Đạt

Câu chuyện vay tiền nhanh của Đạt

Đạt là không phải là người Hà Nội gốc, nhưng lên Hà Nội học tập, làm việc đã được 6 - 7 năm nay. Bố Đạt không may bị ốm và mất nên mẹ quyết định xuống Hà Nội cùng bạn luôn có có mẹ có con, lo lắng lẫn nhau. Bác xuống thành phố thì có làm cho một quán ăn kiểu gia đình, còn Đạt thì vừa học vừa làm thêm, tính cả lương hưu của bác thì 2 mẹ con cũng túc tắc đủ chi tiêu.

Đang yên lành thì lại có chuyện. Đạt đi làm ca tối về nhà khá muộn, trên đường tối vô tình xảy ra một va chạm nhỏ, cả hai bên đều còn tỉnh táo, nhưng không được may là Đạt tại bị rạn xương. Tình hình chung thì không đáng quan ngại quá nhưng vấn đề là giờ chi phí điều trị lại không có sẵn. Vì thế, hai mẹ con Đạt quyết định vay tiền cấp tốc online CMND ngay trong tối đó.

Thế nào là vay nhanh 24h

Có thể hơi khó hiểu nhưng ý nghĩa nằm ngay ở cái tên đó các bạn. Vay nhanh 24h là một dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay mà các bạn có thể đăng ký và nhận tiền 24/24. Không cần đợi đến giờ hành chính ngân hàng mở cửa, không cần tự mình trực tiếp tới các chi nhánh làm thủ tục, các bạn vẫn hoàn toàn có thể vay ngay tại nhà.

Tất nhiên là bạn có thể đăng ký mọi lúc mọi nơi với dịch vụ vay nhanh này, tuy nhiên cũng cần hiểu rằng, không phải hệ thống của đơn vị cho vay nào cũng tự động 100%. Vì vậy, nếu như bạn đăng ký vay online nhanh vào đúng những ngày lễ, Tết đặc biệt thì có khả năng sẽ phải chờ đợi lâu hơn bình thường một chút xíu đó nha.

Thế nào là vay nhanh 24h

Điều kiện thường thấy đối với các khách hàng vay nhanh 24h

Với vay nhanh 24h, thường thì các đơn vị cho vay sẽ không yêu cầu khách hàng quá khó khăn. Các điều kiện được đưa ra đều cơ bản và đa số khách hàng đều sẽ đáp ứng được dễ dàng:

  • Khách hàng là người Việt Nam hợp pháp, có đủ khả năng chịu các trách nhiệm pháp lý nếu xảy ra vấn đề

  • Có giấy tờ tùy thân chính chủ còn hiệu lực 

Các giấy tờ hợp lệ bao gồm: CMND, CCCD, hoặc Hộ chiếu. Tuy nhiên không phải đơn vị cho vay online nào cũng hỗ trợ đối với Hộ chiếu. Để chắc chắn nhất hãy cố gắng chuẩn bị 1 trong 2 giấy tờ còn lại, bởi đa số các đơn vị hiện nay đều áp dụng hình thức vay tiền nhanh chỉ cần CMND.

  • Khách hàng đủ tuổi lao động.

Ở mục này, cần lưu ý rằng, các gói vay khác nhau và đơn vị cho vay online khác nhau sẽ có những quy định khác nhau về độ tuổi. Ví dụ: với khoản vay nhỏ thì người vay chỉ cần đủ 18 tuổi tới 60 tuổi, nhưng những gói vay lớn hơn có thể sẽ quy định từ 22 tuổi tới 55 tuổi chẳng hạn, chủ yếu là để đảm bảo khách hàng có đủ khả năng thanh toán nợ. 

  • Có công việc đủ đảm bảo thu nhập tối thiểu hàng tháng. 

Cũng tương tự yêu cầu về độ tuổi, mỗi mức vay tiền nhanh khác nhau lại yêu cầu thu nhập tối thiểu khác nhau. Thế nên hãy tìm hiểu trước về cả khả năng chi trả của bản thân lẫn chính sách của app vay nhanh 24h đó để cân đối sao cho phù hợp. 

  • Không nợ xấu trên mức 1

Trên thực tế, đa số những trường hợp khách hàng có lịch sử tín dụng xấu bị lưu lại trên hệ thống CIC đều khó khăn hơn trong việc kiểm duyệt, tuy nhiên không phải không có. Vì vậy nếu như bạn muốn vay tiền online 24/24 nợ xấu thì cần cố gắng chứng minh được năng lực của mình để tăng uy tín với đơn vị cho vay.

Lựa chọn 9Fin - App vay nhanh 24h uy tín, đáng sử dụng hàng đầu thị trường

9Fin

9Fin là một đơn vị trung gian có nhiệm vụ kết nối các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ với các khách hàng có nhu cầu. Các giải pháp tài chính 9Fin cung cấp khá đa dạng và phổ biến với người dùng như: vay tiền online, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online, tư vấn online,...Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến vay nhanh 24h online chỉ cần CMND. Một số thông tin về gói vay này bao gồm:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất vay cực ưu đãi cho khách hàng: chỉ từ 0% - 3%/tháng

Ngoài ra, vay nhanh 24h online tại 9Fin sẽ không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản cá nhân hay yêu cầu hộ khẩu, cũng sẽ không bắt buộc chứng minh năng lực tài chính. Do vậy, thủ tục đăng ký vay online tại 9Fin là cực kỳ đơn giản, dễ thao tác. Hiện tại, 9Fin đang cung cấp dịch vụ này dưới hai hình thức là qua website và app vay nhanh 24h, linh hoạt cho khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt hơn, khi lựa chọn vay nhanh 24h tại 9Fin, các bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu, tư vấn và làm việc với những ngân hàng/tổ chức tài chính lớn, có uy tín lâu năm trên thị trường Việt Nam như: VPBank, TPBank, VIB, OCB, Shinhan Finance,...Họ chính là những minh chứng bảo đảm đáng tin cậy nhất cho chất lượng trải nghiệm của bạn khi lựa chọn vay tiền online 9Fin.

Các đối tác lớn, có uy tín lâu năm trên thị trường của 9Fin

Vì vậy, nếu như có nhu cầu vay gấp, hãy liên hệ với 9Fin ngay qua form đăng ký dưới đây để có thể được chúng tôi hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư