Hướng Dẫn Vay Online MB Bank Nhanh Nhất Hôm Nay

Trong thời đại công nghệ hiện nay, công cụ vay tiền online dường như được dẹp đường để lên ngôi với số lượng người dùng khổng lồ, đang dần dần thay thế các hình thức vay vốn truyền thống. Với tình hình này, các ngân hàng và những đơn vị tài chính độc lập cũng đồng loạt mở rộng và phát triển dịch vụ vay tiền online khiến cho khách hàng có chút bối rối khi phải lựa chọn. Vậy thì hôm nay 9Fin sẽ giúp bạn giải đáp một phần với dịch vụ vay online MB Bank nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

MB Bank là ngân hàng gì? Vay tiền online tại MB ra sao?

MB Bank là ngân hàng gì? Vay tiền online tại MB ra sao?

MB Bank hay còn được gọi là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội là một trong những ngân hàng đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Ra thị trường từ 1994, cho đến nay, MB Bank được voi là ngân hàng thuộc top đầu trong việc triển khai vay tiền online từ sớm với những công ty con chuyên biệt cũng nối tiếng không kém như MCredit, MBS, MB Ageas...

Khi vay tiền online tại MB Bank, khách hàng sẽ thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến trên website hoặc trên ứng dụng điện thoại, miễn là trong quá trình vay khách hàng có thể điền đầy đủ và chắc chắn các loại thông tin và giấy tờ cần thiết.

Lãi suất vay tiền online ngân hàng MB là bao nhiêu?

Vay online MB Bank hiện nay đang áp dụng lãi suất trung bình khoảng 3,2% - 5%/tháng, tùy từng thời kỳ và từng đợt ưu đãi. Mức này không hẳn là một mức lãi suất thấp, tuy nhiên so với dịch vụ và các tiện ích đi kèm khi sử dụng ứng dụng thì có thể nói 3,2% là một con số khá hợp lý. Cũng cần lưu ý rằng lãi suất khi vay online MB Bank sẽ có chênh lệch dựa theo hạn mức và thời gian vay.

Vay online MB Bank cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Thực tế vay online MB Bank có những yêu cầu thông thường cơ bản như:

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động (nữ giới từ 20 tuổi - 55 tuổi, 20 tuổi - 60 tuổi đối với nam giới)

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, có sổ hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú ở thành phố hợp lệ tại thành phố hoặc tỉnh có cơ sở giao dịch MB Bank.

  • Có giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hợp lệ còn hiệu lực tính tới thời điểm kết thúc hợp đồng

  • Thu nhập cứng hàng tháng được thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng tại MB Bank trong ít nhất 1 năm gần nhất

  • Đáp ứng được các yêu cầu về tài khoản theo dịch vụ và chính sách vay tiền MB Bank online nhất định.

  • Không có lịch sử nợ xấu. Không có khoản vay chưa tất toán ở những đơn vị vay online khác.

Vay online MB Bank cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Hồ sơ vay online MB Bank có gì?

Sau khi xem xét các điều kiện vay online MB Bank ở trên, nếu như bạn thấy mình hoàn toàn phù hợp thì hãy tới bước tiếp theo đây để biết cần chuẩn bị gì cho hồ sơ đăng ký nhé:

  • Giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD/Hộ chiếu

  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú lâu dài

  • Xác nhận tình trạng hôn nhân hoặc giấy đăng ký kết hôn nếu có

  • Có đơn yêu cầu vay vốn bao gồm chữ ký cam kết sẽ hoàn thành trả nợ

  • Chứng minh chức vụ/vị trí làm việc bằng hợp đồng lao đồng, thỏa thuận làm việc, hoặc xác nhận biên chế

  • Chứng minh năng lực tài chính qua bảng lương hoặc giấy quyết toán nhận lương hàng tháng

Những ưu điểm khi vay tiền online MB Bank

Những ưu điểm khi vay tiền online MB Bank

Trên một thị trường cạnh tranh như hiện nay, khách hàng có hàng trăm hàng nghìn lựa chọn về đơn vị cho vay. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự uy tín hàng đầu của các ngân hàng, và trong đó nổi bật là vay MB Bank online. Vậy đâu là lý do cho sự ưa chuộng đó? 

  • Hạn mức vay cao hơn

Hạn mức vay online tại MB khá cao lên tới 100 triệu đồng tùy theo hồ sơ khách hàng, gần gấp 2 lần so với những dịch vụ cho vay online thông thường. Với hạn mức này, vay online MB Bank đang mang tới cho người vay một khoảng lựa chọn đa dạng hơn, có thể phù hợp với những mục đích lớn hơn. 

Thời hạn vay cho phép cho hạn mức này là từ 6 - 12 tháng. Với mức lãi suất như vừa nói ở trên thì dịch vụ vay online MB Bank quả thực là một giải pháp tài chính rất xứng đáng cân nhắc đó.

  • Thủ tục đơn giản, thao tác dễ dàng

Như đã nói tới ở bên trên, vay online MB Bank hỗ trợ mọi thao tác hoàn toàn trực tuyến. Vì vậy, khách hàng không cần phải đi đâu xa cả, chỉ cần ở nguyên tại chỗ với một chiếc điện thoại có kết nối Internet là đã có tiền về tay rồi.

Đồng thời, với uy tín lâu năm trên thị trường, khách hàng sẽ không cần nghi ngờ nhiều về chất lượng chăm sóc khách hàng khi vay online tại MB nữa. Mọi bước của bạn đều sẽ có hướng dẫn cụ thể và bạn hoàn toàn có thể liên hệ hỗ trợ bất cứ lúc nào.

  • Đảm bảo uy tín

Ngay ở cái tên Ngân hàng Quân đội đã cho thấy mối liên kết của MB Bank với Quân đội Việt Nam. Không chỉ phục vụ người dân, cung cấp các dịch vụ tài chính như vay tiền online MB, thẻ tín dụng…cho các cá nhân và doanh nghiệp, MB Bank còn có những gói sản phẩm ưu đãi dành riêng cho quân nhân và những lao động phục vụ ngành quân đội. Qua điểm này, có thể thấy khách hàng hoàn toàn nên yên tâm vào sự an toàn và đảm bảo bảo mật khi vay online MB Bank.

Quy trình vay tiền online MB Bank đơn giản

Khi vay online tại MB Bank, khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 hình thức đó là: vay qua website hoặc vay qua app

  • Vay tiền online MB Bank qua App

Bước 1: Tải xuống ứng dụng MB Bank từ App Store hoặc CH Play tuy dòng điện thoại

Bước 2: Mở ứng dụng, đăng ký tài khoản MB Bank. Nếu đã có tài khoản thì đăng nhập như thông thường

Quy trình vay tiền online MB Bank

Bước 3: Chọn mục “Vay online”. Tick hoặc kéo chọn hạn mức vay và thời hạn vay phù hợp với nhu cầu, bấm “Đăng ký vay”

Bước 4: Điền các thông tin và giấy tờ cần thiết như yêu cầu theo hướng dẫn có sẵn. Bấm xác nhận để gửi thông tin vay online MB Bank.

Quy trình vay tiền online MB Bank 

Bước 5: Nhận cuộc gọi thoại từ nhân viên tư vấn của ngân hàng, thỏa thuận và ký hợp đồng vay tiền online

Bước 6: Nhận giải ngân, sử dụng tùy nhu cầu và bắt đầu trả nợ

  • Vay tiền online MB Bank qua website 

Bước 1: Truy cập website của MB Bank

Bước 2: Chọn mục “Vay” và chọn gói vay bạn đang tìm kiếm

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đăng ký của gói vay đó, sau đó bấm nút “Gửi” để hoàn thành quá trình đăng ký vay online MB.

Bước 4: Đơn được gửi đi, nhân viên ngân hàng sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và liên hệ với bạn để xác nhận lại và trao đổi thêm trước khi ký hợp đồng

Bước 5: Hồ sơ vay online được duyệt thì bạn sẽ nhận được giải ngân

Một số lưu ý khi vay tiền online MB Bank

Vay online MB Bank dường như khá dễ dàng và nhanh chóng phải không. Tuy nhiên, để trải nghiệm thật thuận lợi và mượt mà hơn nữa thì dù đăng ký theo phương thức nào, khách hàng cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề như sau nha

  • Việc đăng ký thông tin vay là 100% online qua khách hàng cung cấp, vì vậy cần chú ý kiểm tra sao cho đầy đủ và chính xác nhất để quá trình duyệt vay nhanh chóng hơn, không mất thời gian liên lạc lại để sửa chữa

  • Đăng ký là một chuyện, việc hồ sơ vay online MB của bạn có được duyệt hay không còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác nữa như năng lực chi trả. Vì vậy, cần hiểu và kiên nhẫn chờ đợi

  • Khi vay online ở MB Bank hay ở bất cứ đơn vị nào khác, đăng ký thông tin là công đoạn quan trọng nhất. Tuy nhiên, điểm chốt để hoàn thành đó là ký hợp đồng. Thế nên, hãy luôn để ý điện thoại sau khi xác nhận để không bỏ lỡ những liên lạc từ nhân viên của ngân hàng

  • Cần nhớ xem xét tìm hiểu kỹ những điều khoản và chính sách được ghi lên hợp đồng tránh khỏi những chênh lệch khác với thỏa thuận, không để xảy ra tranh chấp về sau.

Tổng kết

Không thể phủ nhận vay online MB Bank còn có một nhược điểm nho nhỏ đó là người vay cần là khách hàng sử dụng ngân hàng MB trên 1 năm. Đối với những khách hàng có nhu cầu vay nhưng lại sử dụng ngân hàng khác thì có lẽ sẽ khó khăn. Nhưng nhìn chung, đây vẫn là một dịch vụ tài chính đáng tiền, đáng sử dụng bởi tốc độ nhanh chóng cũng như quy trình dễ dàng mà nó mang lại. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy để lại phương thức liên hệ tại form dưới đây nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư