Vay Online 9fin - Uy Tín, Không Lãi Suất Cao

Vay online không lãi suất - nghe như đùa nhưng lại hoá thật tại 9fin. Bạn đang cần tiền gấp để giải quyết tình huống hiện tại? Bạn ngại không muốn tiết lộ điều này với người thân trong gia đình vì không muốn làm phiền đến họ, cũng chẳng muốn mượn bạn bè vì sợ nhiều người cười chê? Nhưng sợ vay online vì lãi suất cao? Thế thì, bài viết này chính là dành cho bạn. Uy tín - không lãi suất, tin được không?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay online là gì?

Vay online uy tín trên thị trường

Vay tiền online không còn là khái niệm xa lạ, bởi trong những năm gần đây, nhất là từ khi Covid đổ lại thì việc vay tiền trực tuyến trở thành “thao tác” quen thuộc với nhiều người. Tại sao lại như vậy? Thì tất nhiên là vì thời thế thay đổi, không phải cứ vướng vào nợ nần , hay các vấn đề khó liên quan đến “tiền” thì người ta mới vay online nữa. Vay cho tiêu dùng, sinh hoạt, vay cho đầu tư doanh nghiệp, …. Điều này giúp cho vay online nhanh chóng có được vị trí lớn trong thị trường tài chính Việt Nam hiện tại.

Đếm sơ sơ thì có tới khoảng 140- 150 công ty tài chính dạng kiểu cho vay tiền online như thế này. Có tên gọi riêng cho các công ty này là Fintech (công nghệ tài chính). Các gói cho vay tiền online uy tín thì đều được nhà nước cấp phép hoạt động và hoạt động dựa trên sự tuân thủ pháp luật, đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dùng. Vậy nên, hãy cứ yên tâm trong việc vay tiền online, nhưng nhớ là phải tìm được công ty/ tổ chức tài chính uy tín, có giấy tờ hoạt động hợp pháp.

Vay tiền online 9fin có gì mới

Khác biệt hoàn toàn so với các công ty tài chính khác có trên thị trường thì 9Fin là công ty Fintech trung gian, trực thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM. Nói theo các này cho mọi người dễ hiểu. Thì ví dụ các công ty tài chính cho vay tiền online là bên A và khách hàng sẽ là bên B. Bên A này họ có nguồn tiền ròng nhưng họ không cần đầu tư quá nhiều vào việc marketing cho sản phẩm vay của mình để cần có hẳn một đội ngũ chuyên biệt làm việc đó mà họ sẽ chi một khoản tiền vừa phải để thuê bên C ( là 9Fin ) để làm công việc đó.

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Website: https://9fin.vn/ 

Tại 9Fin, khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ bao gồm: vay online không thế chấp, bảo hiểm online, mở thẻ tín dụng online, tư vấn tài chính,...Trong số đó, nổi bật và được đón nhận nhiều nhất phải kể đến vay nhanh online 9Fin.

Điểm đặc biệt nhất ở 9Fin chính là không phí trung gian. 9Fin sẽ không lấy bất kỳ một loại phí nào trong quá trình vay online. Thậm chí, nhờ mối quan hệ giao hữu tốt đẹp giữa 9Fin và các công ty tài chính này, mà họ đã ưu ái cho các khách hàng của chúng ta khoản lãi suất cực kỳ là cạnh tranh. Có thể nói là chưa từng có trên thị trường - Không phần trăm lãi suất.

Chính bởi vì có chiếc deal hời như vậy, nên chỉ có một số ( lớn lớn) khách hàng may mắn sẽ được hưởng lãi suất tuyệt vời đó mà thôi. Cùng thử xem bạn có phải là người may mắn đó không nhé!

vay online là gì?

Vay tiền online chuyển khoản ngay - không lãi suất - không phí

Chắc chắn là rất nhiều người đã mong chờ mà lướt vội đến đây để xem là những vị khách nào sẽ là người may mắn có được mức ưu đãi khủng này đúng không ạ? Không phải shopee chỉ siêu sale sập sàn vào các ngày đặc biệt 1/1, 2/2, 3/3, ….. mà ở 9Fin thì bất cứ giờ nào, phút nào giây nào truy cập vào cũng sẽ đều có. Chỉ cần đáp ứng một yêu cầu duy nhất LÀ KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN THỰC HIỆN KHOẢN VAY ONLINE

Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu, chỉ cần là lần đầu tiên thực hiện thao tác vay tien online. Nghe quá đơn giản luôn phải không ạ? Còn một yêu cầu nhỏ xíu nữa là bạn có một lịch sử tín dụng tốt, không nợ xấu, nhưng vì bạn chưa vay tiền online bao giờ thì việc nợ xấu là rất khó để xảy ra.

Nhưng không phải cứ là khoản vay đầu với 0% lãi suất thì bạn có thể vay bao nhiêu cũng được. Tất yếu sẽ có hạn mức cho điều đó, nhưng với vay cho tiêu dùng hay cho sinh hoạt gia đình thì hạn mức đó là vừa đủ - 3 triệu đồng/ 0% lãi suất/ khoản vay đầu tiên. Không phải cứ đầu tiên tại 9fin là được đâu nha, nếu bạn đã vay online nhanh ở các nơi khác, còn ở 9fin là lần đầu tiên thì cũng không được đâu đó nha.

Thêm một điều nữa đó chính là duyệt vay online, bước này sẽ được thẩm định khá kỹ để tránh trường hợp xấu xảy ra như việc 9fin đã từng bị một số khách hàng lừa đảo, nên việc 9fin cố gắng làm cẩn thận ở thao tác này thì mong mọi người cùng thông cảm. Tuy nói là thẩm định kỹ, nhưng thời gian cũng không quá lâu đâu nhé, nhiều nhất là trong vòng 10 - 15 phút mà thôi nha. Nên nếu bạn có vội hay cần tiền gấp thì có thể nhờ đến nhân viên một chút nhé, nhân viên tại đây làm việc cực chuyên nghiệp và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình.

Một chút thông tin xoay quanh sản phẩm vay online này nhé!

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 0% - 3%

Vay tiền online chuyển khoản ngay - không lãi suất - không phí

Cách vay online nhanh tại nhà

Cũng như bao gói vay online khác, rất đơn giản thôi chỉ với vài bước cơ bản thì bạn đã có thể trở thành khách hàng tại 9fin

Bước 1: Search trên google hoặc bất kỳ trang tìm kiếm nào chữ : “9fin.vn

Bước 2: Sau khi đã vào được trang web chính thức, hãy bấm vào chữ  “Vay tiền online” trên thang ngang đầu tiên

Bước 3: Hãy điền thông tin vào form trên màn hình chính. Nếu chưa chắc chắn về quyết định của mình thì hãy đổi sang bấm chữ  “Tư vấn online”  để tìm được câu trả lời hợp lý nhất.

Bước 4: Chờ đợi hồ sơ được duyệt. Sau khi có kết quả, nếu được thông qua thì chỉ cần vài phút tiền sẽ về ngay tài khoản của bạn.

Top 3 vay tiền online chỉ cần cmnd tốt nhất

Dưới đây là top vay tiền online nhanh nhất, chỉ cần cmnd, không thế chấp, lãi suất thấp mà 9Fin muốn giới thiệu đến cho các bạn.

1. Senmo

Senmo

  • Ưu điểm:

    • Lãi suất thấp, chỉ từ 1.33%/tháng

    • Hạn mức vay cao, lên đến 20 triệu đồng

    • Thời hạn vay linh hoạt, từ 3 đến 6 tháng

    • Quy trình vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng

    • Có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mới

  • Nhược điểm:

    • Yêu cầu có ảnh chân dung rõ ràng

    • Có thể thu phí dịch vụ

2. 9Fin

9Fin

  • Ưu điểm

    • Vay tiền online 24/24 nhanh chóng, chỉ trong 15 phút

    • Hạn mức vay lên đến 60 triệu đồng

    • Lãi suất cạnh tranh, từ 1 - 3%/khoản vay

    • Thủ tục đơn giản, chỉ cần CMND/CCCD

    • Không cần gọi điện thẩm định

    • Thời gian vay dài : 6 - 36 tháng

  • Nhược điểm:

    • Cần có tài khoản ngân hàng tương thích với công ty

3. Doctor Đồng

Doctor Đồng

  • Ưu điểm:

    • Vay tiền 24/7, giải ngân nhanh chóng

    • Hạn mức vay lên đến 10 triệu đồng

    • Lãi suất ưu đãi cho khách hàng mới

    • Thủ tục đơn giản, chỉ cần CMND/CCCD

    • Không cần gọi điện thẩm định

  • Nhược điểm:

    • Lãi suất cao hơn Senmo và 9Fin

    • Có thể thu phí dịch vụ

Feedback từ khách hàng đã từng sử dụng Vay tiền online 24/7 cấp tốc tại nhà 

1. Câu chuyện thoát nghèo của chị Giang

Chị Giang là một trong số những khách hàng đầu tiên của 9Fin từ khi mới thành lập công ty. Chuyện của chị Giang thì khá dài và rất đau thương. Năm 2019 chị đến 9Fin khi trong tay không có bất cứ một thứ gì, hoàn toàn là 2 bàn tay trắng, nhưng thế còn chưa đủ, chị còn có 2 đứa con sinh đôi, chồng chị thấy chị đẻ con gái, lại còn là 2 thì đủ mọi lời cay nghiệt được thốt ra từ miệng anh. Không những thế, anh còn đánh đập chị, đuổi chị ra khỏi nhà mà không cho chị bất cứ thứ gì. Nhưng chị mới đẻ thì làm gì đã đi làm để mà có tiền. 

Đúng là Sài Gòn hoa lệ, hoa cho người giàu, lệ cho người nghèo. Một mình nơi đất khách quê người, chị không nhờ được ai, thấy biển quảng cáo của 9Fin trên các bảng led thì chị mới mạnh dạn hỏi thử gói Vay online không lãi suất. Và đến bây giờ khi gặp lại chị thì chị mới nói rằng, 9fin như ông trời cứu chị, không 9fin có khi giờ chị và 2 con nhỏ đang vất vơ ở nơi nào rồi. 

Chị dùng số tiền đó mua cho con ít đồ và xin đi làm, chị kiếm được công việc khá ổn định. Trộm vía 2 bé nhà chị rất ngoan nên chị yên tâm đi làm. Sau đó thì lại đến năm Covid, cũng may chị biết 9fin trước đó rồi, nên may, sau Covid kinh tế nhà chị vẫn ổn định. 

2. Câu chuyện của cậu bạn sinh viên năm 3 

Tuấn là cậu bạn sinh viên năm 3 ở một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. Vì nhà ở quê, việc cho cậu đi ăn học là khá nặng so với kinh tế quê nhà, thì cậu bạn đã đi làm thêm từ năm nhất. Chuyện thì cũng chẳng có gì đáng nói và cứ trôi đi như vậy. Nhưng đùng cái, chắc là đến năm hạn, sao Thuỷ nghịch hành mà cậu bạn liên tục gặp chuyện xui rủi. Vì quá mải làm thêm, bỏ bê việc học, cậu bị trượt 2 môn liền, tiền học lại lên tới 4 triệu đồng. Nhưng sinh viên, lại còn đang đi làm thêm thì lương 3- 4 triệu một tháng chỉ đủ tiền nhà, tiền sinh hoạt, lấy đâu ra 8 triệu đồng mà đóng tiền học lại??

Chắc chắn rồi, cậu bạn lo sợ đâu dám báo về cho cho cha mẹ dưới quê, đỗ đại học trên Hà Nội là vinh dự, làm bố mẹ mát mặt với họ hàng thì sao dám nói là con trượt môn. Haizzz, cậu thở dài trong vô vọng. Lướt facebook thì cậu bỗng dưng nhìn thấy quảng cáo cho vay tiền online không lãi suất của 9fin. Bấm vào thì cả thế giới như mở ra trước mắt cậu. Tuyệt vời, cậu đã “trúng tiếng xét ái tình” với 9fin mất tiêu rồi. Thế là nhanh tay bấm đăng ký vay online tới 4 triệu, trả góp trong 6 tháng. Quá tuyệt vời!!!

Vậy còn chần chừ gì mà không vay online ngay với 9fin nào!!!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư