Điểm Danh Các Ngân Hàng Cho Vay Online Cấp Tốc Uy Tín Mà Bạn Nên Trải Nghiệm

Với tình hình nhu cầu tài chính chỉ đi lên chứ không đi xuống như hiện tại, việc hàng loạt các đơn vị cho vay tiền online tư nhân nổi lên gia nhập thị trường là hoàn toàn có thể hiểu được. Nhưng chính vì có quá nhiều sự lựa chọn, lại còn mới cũ thật giả lẫn lộn, nên khách hàng đang thật sự bị bối rối. Vậy thì sao không lựa chọn ngay dịch vụ vay online của các ngân hàng chính thống cho an tâm hơn nhỉ?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Tại sao nên vay online tại các ngân hàng

Tại sao nên vay online tại các ngân hàng

Khi đã lựa chọn vay tiền online chuyển khoản ngay thì thường việc mà khách hàng quan tâm nhất là lựa chọn đơn vị cho vay nào. Nhưng một vấn đề khá gây đau đầu hiện nay là có quá nhiều nơi cung cấp dịch vụ, khách hàng thường phải tốn hàng tiếng đồng hồ chỉ để xem xét, so sánh, lựa chọn xem app vay tiền online trả góp hàng tháng nào lãi suất tốt, rồi thì vay online ở đâu kiểm định nhanh.

Chín người mười ý, đã rối lại càng rối hơn. Vậy thì lựa chọn ưu tiên hàng đầu các bạn nên nghĩ tới là những ngân hàng cho vay trả góp. Bởi trước khi là một đơn vị phát triển dịch vụ vay online thì họ đã hoạt động với tư cách là một ngân hàng chính thống, minh bạch, có vốn - có thể tự đầu tư. Do vậy, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi ủy thác vào một đơn vị vay online có “nền” uy tín như thế.

Gợi ý những ngân hàng cho vay online uy tín nhất 2024

Trước hàng loạt các nhu cầu khác nhau như ngân hàng nào cho vay chỉ cần CMND, rồi xa hơn còn có cả ngân hàng nào vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND hỗ trợ nợ xấu, chúng tôi xin mang tới đây 4 địa chỉ ngân hàng cho vay online uy tín và được ưa chuộng nhất 2024 để tham khảo.

1. VPBank

VPBank

Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank được thành lập vào năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. VPBank là một ngân hàng cho vay online hàng đầu tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ số cao cấp vào toàn hệ thống hoạt động, từ đó ưu việt hóa trải nghiệm của người dùng trong thời đại mới. 

Đặc biệt, với khách hàng vay online bằng lương tại VPBank, các bạn sẽ không cần sao kê lương theo lộ trình của gói vay thông thường mà sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết khi vay. Ngoài ra, khi dùng sản phẩm vay online này thì khách hàng sẽ có mức ưu đãi thêm lên tới 4% so với lãi suất ở gói vay thường. Trong đó:

  • Lãi suất vay online qua lương: Từ 18%/năm 

  • Hạn mức vay tối đa lên tới 500 triệu 

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 5 triệu đồng

2. TPBank

TPBank

Ngân hàng TMCP Tiên Phong TPBank với Khối Fico (gọi tắt là TPbank Fico) chuyên mảng vay vốn, tín dụng. Bắt đầu cung cấp dịch vụ cho vay online tín chấp tiêu dùng từ năm 2017, với khát vọng khẳng định vị thế ngân hàng cho vay online số 1 Việt Nam. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng cùng sự thuận tiện khi đăng ký vay.

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 1000 triệu

  • Thời gian vay: 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất ưu đãi từ 1,32%/tháng

  • Tăng tỷ lệ duyệt đơn nếu có thể bổ sung thêm giấy tờ: Sao kê lương ngân hàng/Phiếu lương 3 tháng gần nhất, HĐLĐ, Thẻ BHYT Cty, BHNT, HĐ Tín Dụng cũ, Hóa đơn Điện/Nước.

3. MB Bank

MB Bank

MB Bank hay còn được gọi là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội là một trong những ngân hàng cho vay online uy tín nhất tại Việt Nam. Ra thị trường từ 1994, cho đến nay, MB Bank được coi là ngân hàng thuộc top đầu trong việc triển khai vay tiền online từ sớm với những công ty con chuyên biệt cũng nối tiếng không kém như MCredit, MBS, MB Ageas…

  • Vay online MB Bank hiện nay đang áp dụng lãi suất trung bình khoảng 3,2% - 5%/tháng, tùy từng thời kỳ và từng đợt ưu đãi.

  • Hạn mức vay: khá cao lên tới 100 triệu đồng tùy theo hồ sơ khách hàng,

  • Thời hạn vay cho hạn mức này là từ 6 - 12 tháng

4. Techcombank

Techcombank

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank, được thành lập năm 1993 với số vốn điều lệ lên tới 20 tỷ đồng. Cho tới thời điểm hiện tại, Techcombank đã nhận được nhiều giải thưởng về tài chính - ngân hàng, khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng uy tín top đầu trên thị trường quốc gia. Về gói vay tín chấp hạn mức thấu chi Techcombank:

  • Vay tối đa 5 tháng thu nhập, không vượt quá 200 triệu VNĐ

  • Miễn phí phí dịch vụ và hầu hết các loại phí khác

  • Lãi suất cạnh tranh chỉ từ 1.2%/tháng.

  • Thời hạn vay từ 3 - 12 tháng, thời gian trả nợ linh hoạt bất kỳ lúc nào.

  • Thủ tục vay online nhanh chóng tại Techcombank Mobile.

  • Yêu cầu thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng

Lựa chọn 9Fin để có cơ hội tìm hiểu về cả 4 ngân hàng cho vay online kể trên

9Fin

9Fin là một đơn vị cho vay tiền online chỉ cần CMND mới trên thị trường, hoạt động dưới vai trò là một trung gian kết nối giữa khách hàng và các ngân hàng cho vay online cực kỳ nổi tiếng như: VPBank, TPBank, VIB, OCB,...Vì vậy, nếu như có nhu cầu vay vốn mà loay hoay không biết nên lựa chọn địa chỉ nảo, hãy để 9Fin giúp bạn ngay hôm nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư