Vay Tiền Nhanh Trong Ngày - Giải Pháp Tài Chính Bạn Nhất Định Phải Thử 2024 Này

Chiều phải trả tiền, sáng mới nhớ ra? Bạn cần vay gấp nhưng chẳng có tài sản gì để thế chấp lại cũng chẳng có ai sẵn tiền cho bạn mượn? Vậy thì có lẽ sẽ chẳng giải pháp nào tuyệt vời hơn và phù hợp hơn cho các bạn ngoài vay tiền nhanh trong ngày đây ạ. Hôm nay hãy cùng nhau dạo một vòng tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền nhanh trong ngày? Tại sao lại tốc độ như vậy?

Vay tiền nhanh trong ngày? Tại sao lại tốc độ như vậy?

Trước khi đi vào chi tiết hơn, thì đầu tiên hãy xem một số thông tin xem vay tiền nhanh trong ngày là một dịch vụ như thế nào nha. Có thể nói, đúng như tên gọi của mình, đây sẽ là một dịch vụ vay vốn mà khách hàng sẽ đăng ký và nhận giải ngân từ đơn vị cho vay nhanh chỉ trong vòng chưa tới một ngày. Điều này sẽ là một “điểm cộng” lớn đối với những khách hàng có nhu cầu vay cấp tốc, mà không có thời gian tới các địa chỉ giao dịch trực tiếp của ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính.

Hơn thế nữa, khi được triển khai dưới dạng vay tiền online chuyển khoản ngay, thì giải pháp tài chính này sẽ còn nhanh thêm nữa. Bởi lý do là mọi tác vụ đều đã được hợp thức hóa online, tổng thời gian quá trình đăng ký trực tuyến của các bạn sẽ chỉ rơi vào đâu đó khoảng 10 - 15 phút mà thôi. 

Hầu hết những sản phẩm vay nhanh online gấp rút như thế này sẽ không yêu cầu khách hàng cần phải thế chấp tài sản để đảm bảo khoản vay, thậm chí không cần chứng minh thu nhập hàng tháng. Vì thế, vay tiền nhanh sẽ lại càng cải thiện được tốc độ nhiều hơn khi khách hàng không phải tốn thì giờ đi lại cũng như công chứng, kê khai giấy tờ quá phức tạp như trước nữa. 

Vậy vay tiền nhanh trong ngày ở đâu mới ổn đây

Vay tiền nhanh trong ngày là một dịch vụ đang “hot” hiện nay bởi các điểm tiện lợi vượt trội mà nó mang lại. Chính vì thế, hàng loạt những ngân hàng, tổ chức tín dụng, những hội cho vay tiền mặt nhanh hàng loạt xuất hiện và bắt đầu theo “trend”, ra mắt các sản phẩm tài chính tương tự. Điều này dường như đã và đang trở thành một khó khăn cho chính người dùng. Bởi khi đã cần vay tiền gấp rồi mà vẫn phải lựa chọn, cân đo đong đếm giữa rất nhiều đơn vị cho vay nhanh như thế, thì quả thật khá “đau đầu” đó ạ. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ đưa đến cho bạn một gợi ý siêu hấp dẫn và đáng sử dụng, đó là vay tiền mặt 9Fin.

Tìm hiểu đôi chút về 9Fin 

9Fin

Thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, 9Fin ra mắt vào 2019 theo định hướng một đơn vị tài chính trung gian chuyên kết nối các khách hàng tiềm năng với những nơi cung cấp dịch vụ vay tiền online. Theo đó, đây là một dịch vụ vay tiền nhanh 24/7 cực kỳ được yêu thích tại 9Fin, và cũng là một giải pháp tài chính nổi bật nhất tại đơn vị này. 

Có thể nói, 9fin vay tiền mặt là một trong những địa chỉ vay nhanh nhất, lãi suất gần như ưu đãi nhất trên thị trường bởi chúng tôi có hợp tác với những đối tác liên kết là những ngân hàng chỉ cần nghe tên là biết, cực kỳ đáng tin cậy:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Đây đều là những gương mặt lão làng trên thị trường tài chính Việt Nam với chiều dài lịch sử phát triển lâu năm, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vay tiền nhanh trong ngày chất lượng và đảm bảo hài lòng nhất có thể.

9Fin

Về dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày online 9Fin

Tại 9Fin, khách hàng khi đăng ký vay nhanh online sẽ được thoải mái lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Ngoài những thông tin cơ bản này thì tại 9Fin, khách hàng cơ bản đều có thể vay tiền nhanh chỉ cần CMND bởi chúng tôi không yêu cầu các loại tài sản thế chấp cũng như không chứng minh năng lực tài chính thông qua giấy tờ nhận lương hàng tháng, cực kỳ tiện lợi phải không nào. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng 9Fin chưa có chính sách hỗ trợ các trường hợp vay tiền online 24/24 nợ xấu, vì vậy nếu bạn lỡ đang trong tình trạng này thì hãy thử tìm hiểu thêm một vài đơn vị khác xem sao nha.

Vay tiền nhanh trong ngày 9Fin như thế nào

Dưới đây cũng không hẳn là kiến thức gì mà chỉ là một chút chia sẻ về những kinh nghiệm vay tiền mặt 9Fin mà bạn cần biết trước khi thực sự quyết định vay mà thôi, cùng xem nhé.

Những điều kiện vay tiền nhanh trong ngày tại 9Fin

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, có đẩy đủ năng lực chịu trách nhiệm pháp luật khi xảy ra vấn đề

  • Đang trong độ tuổi lao động pháp luật quy định: từ 18 - 60 tuổi 

  • Có một trong hai loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ, còn hiệu lực tính từ thời điểm ký hợp đồng vay tiền online tới khi hoàn tất thanh toán mọi khoản nợ

  • Có thu nhập hàng tháng đạt mức tối thiểu trở lên, đủ để đảm bảo thanh toán khoản vay online đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

  • Không có lịch sử nợ xấu, tín dụng đen bị lưu lại trên hệ thống CIC vì 9Fin không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu.

Quy trình các bước vay nhanh trong ngày online 9Fin

Quy trình các bước vay nhanh trong ngày online 9Fin

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin.vn, chọn mục “Vay tiền online” tại trang chủ

  • Bước 2: Tại form đăng ký, điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân được yêu cầu theo hướng dẫn

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay tiền nhanh phù hợp, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và cả kê khai thu nhập hàng tháng

  • Bước 4: Nhận thông thông báo xác xác minh thông tin

  • Bước 5: Chờ duyệt vay online hồ sơ, nhận thông báo và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn

  • Bước 6: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Hoặc đơn giản hơn là bạn hãy đăng ký ngay qua form dưới đây để được 9Fin hỗ trợ sớm nhất trong hôm nay bạn nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư