Chỉ Bạn Những Kinh Nghiệm Vay Tiền Mặt 9Fin Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất

Có thể bạn tưởng rằng tiền mặt hiện giờ đang dần bị thay thế bởi hình thức chuyển khoản khác vậy nên nhu cầu dành cho nó đã không còn được nhiều nữa. Tuy nhiên không hề nha, đặc biệt là ở Việt Nam thì nhu cầu ấy lại càng tăng cao hơn nữa cơ bởi có những khoản phí mà tiền online không thể thay thế được tiền mặt. Vậy thì liệu vay tiền mặt online có gì khác và vay như thế nào hiệu quả? Hãy tìm hiểu thông qua bài viết hôm nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền mặt online là gì

Trên thực tế thì vay tiền mặt online vẫn tương tự với các hình thức vay tiền online chuyển khoản khác, chỉ khác biệt là thay vì lựa chọn hình thức nhận giải ngân qua tài khoản ngân hàng thì các bạn sẽ nhận tiền mặt mà thôi. Về cơ bản vẫn bao gồm số bước như vậy và các điều kiện cũng không phải ngoại lệ.

Cụ thể thì vay tiền mặt online sẽ không yêu khách hàng phải thế chấp tài sản đứng tên mà thay vào đó các bạn có thể vay chỉ với CMND hoặc CCCD mà thôi. Từ giấy tờ tùy thân này thì phía đơn vị cho vay sẽ có cơ sở tìm hiểu, xác minh danh tính cũng như lịch sự tín dụng của bạn để đảm bảo khoản vay. Ngoài ra thì một số đơn vị sẽ yêu cầu chứng minh năng lực tài chính thông qua bảng lương, hợp đồng lao động hoặc một số loại giấy tờ sao kê thu chi khác tùy vào chính sách và quy định của họ.

Vay tiền mặt online là gì

Những ưu điểm của vay tiền mặt online

Như vừa nói, khi vay tiền mặt online bạn sẽ không cần thế chấp, vì vậy khá nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc sẽ được tiết kiệm đó. Rõ ràng hơn thì, bạn sẽ không cần di chuyển đi tới các ngân hàng và chi nhánh giao dịch, cũng không cần gặp mặt ai để đề nghị vay. Chỉ cần ngồi ngay tại nhà với điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet là bạn đã có thể vay được rồi.

Hơn nữa, dù là vay tiền mặt nhưng cơ bản tới 99% công đoạn bạn đều có thể thao tác trực tuyến, không kể ngày đêm, giờ giấc có trái khoáy thế nào thì form đăng ký vẫn luôn sẵn sàng cho bạn. Giờ đây những nhân viên văn phòng làm việc giờ hành chính sẽ không còn phải lo làm thế nào để xin sếp nghỉ đi vay tiền, còn các bạn sinh viên mới chỉ đi làm thêm thì cũng không lo về việc phải thế chấp tài sản nữa rồi nha. 

Kinh nghiệm vay tiền mua đất

Trên thực tế thì vay tiền mặt mua đất là một trường hợp khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên vì hạn mức vay tiền mặt online không quá cao nên tốt nhất là hình thức này chỉ nên sử dụng cho việc trả tiền cọc là đẹp nhất ha.

Kinh nghiệm vay tiền mua nhà

Tương tự như mua đất thì mua nhà, xây nhà cũng vậy, tuy nhiên ngoài việc chỉ dùng để trả tiền cọc thì các bạn cũng có thể vay tiền mặt online để mua sắm đồ dùng, nội thất trang hoàng nhà cửa nữa. Hoặc còn một trường hợp là vay để làm thủ tục giấy tờ công chứng chuyển nhượng cũng được nha.

Tóm lại thì với cả hai trường hợp mua đất và mua nhà, đều recommend cho các bạn là chỉ vay tiền online cho mục đích nhỏ lặt vặt, còn về phí thực để mua đứt tài sản vẫn nên vay thế chấp qua ngân hàng hơn đó ạ.

Lựa chọn vay tiền mặt online 9Fin với hàng loạt ưu đãi

9Fin

Rõ ràng vay tiền mặt online chưa từng hạ nhiệt, vì vậy sẽ không có gì lạ khi ngày càng nhiều dịch vụ cho vay tiền online đồng loạt mọc lên. Tuy nhiên, chính vì vậy mà nhiều người tỏ ra khá bối rối về việc khó khăn khi phải đối mặt với một lượng lớn thông tin, phải ngồi cả ngày chỉ để tìm ra lựa chọn đơn vị cho vay phù hợp. Vì lẽ đó, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chỉ 1 cái tên mà thôi - vay tiền mặt online 9Fin. Bởi không chỉ là việc cung cấp dịch vụ vay, mà bạn sẽ được hưởng miễn phí dịch vụ tư vấn trước khi quyết định.

9Fin là đơn vị nào

Có thể bạn sẽ thấy khá mới lạ khi nghe đến vay tiền online 9Fin, vì thực tế, chúng tôi mới chỉ chính thức ra mắt thị trường từ năm 2019. Trong suốt khoảng thời gian đó, 9Fin đã trở thành cứu tinh giải pháp tài chính trong những tình huống cần tiền khẩn cấp và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Còn nếu như bạn chưa quen thuộc với 9Fin, hãy nghe những đối tác đầu tư đang hợp tác với chúng tôi, chắc chắn rằng bạn sẽ đều biết tới sự uy tín và tiềm năng của họ.

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam  

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • Shinhan Finance, thuộc tập đoàn Shinhan Card Hàn Quốc

Họ đều là những ngân hàng và tổ chức tài chính lớn mạnh, có danh tiếng và siêu đáng tin cậy tại Việt Nam. Với khoản đầu tư đến từ họ, 9Fin cam kết tự tin sẽ mang tới chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và hài lòng nhất đến các bạn.

9Fin

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Website: https://9fin.vn/ 

Các thông tin về khoản vay tiền online 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

  • Vay tiền online nhanh chỉ cần CMND/CCCD

  • Không phí tư vấn, phí trước khoản vay

  • Không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu, đảm bảo không vay tiền nóng hay tín dụng đen

  • Duyệt vay online tự động

Kinh nghiệm vay tiền mặt 9Fin

Để đăng ký vay tiền mặt online tại 9Fin thì khách hàng cần phải đáp ứng được một số điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có đầy đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi 

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ còn hiệu lực

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị nào khác trong quá khứ bởi chúng tôi không hỗ trợ các trường hợp vay tiền online nợ xấu.

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư