Vay Tiền Mặt Tại Hà Nội - Tưởng Không Hot Mà Hot Không Tưởng

Với xu hướng sử dụng tiền online, thanh toán trực tuyến được ưa chuộng như hiện nay thì dường như tiền mặt đã không còn là số 1 trong lòng người hâm mộ nữa. Thế nhưng cứ mỗi khi mùa Tết hay mùa cưới đến, người ta vẫn cứ thi nhau đổi tiền mặt, nhất là ở những thành phố trung ương như Hà Nội hay TP.HCM. Điều này chứng tỏ tiền mặt nói riêng và vay tiền mặt nói chung vẫn giữ một vị trí khó lòng thay thế được.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền mặt luôn giữ một vị trí khó lòng thay đổi

Như đã đề cập trước đó, với sự tiến bộ của công nghệ số ngày nay, các dịch vụ trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng phổ biến nhờ vào tính nhanh chóng và tiện lợi của chúng. Đặc biệt, khi nói đến các dịch vụ tài chính, sự thay đổi này còn rõ ràng hơn. Cụ thể thì trước đây, để thực hiện các giao dịch như vay tiền, gửi tiết kiệm, hoặc sử dụng các dịch vụ tài chính tương tự, người dùng thường phải đến trực tiếp ngân hàng hoặc các điểm giao dịch để làm thủ tục, thường đi kèm với các biểu mẫu và giấy tờ cần thiết.

Nhưng giờ đây khi thời thế thay đổi, có thể nói, chỉ với một tài khoản ngân hàng có số dư cũng như các dịch vụ tài chính trực tuyến thì tất cả những công việc vừa nêu trên đều sẽ có thể được thực hiện chỉ trong một chiếc điện thoại di động. Thậm chí, ngay những hàng quán nhỏ lẻ như cô bán xôi bên lề đường hay chú bán tào phớ mà kêu khách vẫn còn giật chuông, cũng đã chấp nhận thanh toán qua mã QR hết cả rồi. Với tất cả những tiện ích này, câu hỏi đặt ra là tại sao vẫn nói vay tiền mặt luôn giữ một vị trí khó lòng thay đổi?

Vay tiền mặt

Giải mã vị trí không thể thay đổi của tiền mặt và vay tiền mặt

Để lý giải cho thắc mắc đó, đầu tiên, mặc dù tiền mặt không còn được sử dụng phổ biến bằng trước đây, nhưng vẫn có những tình huống mà không thể tránh khỏi việc sử dụng đến nó. Ví dụ, gần gũi và thường gặp nhất là việc trả tiền gửi xe, thăm người ốm, hay những việc lớn hơn như lì xì, mừng cưới hỏi, thăm viếng người ốm,...Không phải là mấy việc này không có cách nào chuyển khoản được mà theo thói quen đã in sâu của người Việt Nam thì dùng tiền mặt vẫn là một dạng lễ nghĩa nào đó cần thiết, giữ một vị trí quan trọng.

Một lý do không kém ảnh hưởng khác là sự phát triển của việc vay tiền mặt online. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã tạo ra một phương thức vay tiền mà khách hàng hoàn toàn không cần phải đến ngân hàng. Bây giờ, các bạn có thể đăng ký vay tiền trực tuyến và nhận tiền mặt một cách nhanh chóng và tiện lợi dù chẳng hề ra khỏi nhà. Không còn cần phải di chuyển đến một địa điểm cụ thể hay gặp mặt ai để làm thủ tục, chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet thôi thì đã đủ để hoàn tất thủ tục đăng ký, và nhận tiền theo cách mà bạn cảm thấy thuận tiện nhất.

Vay tiền mặt online ở đâu tốt nhất

Trên thực tế thì mỗi người sẽ lại có một câu trả lời khác nhau cho thắc mắc này. Cơ bản là bởi vay ở đâu tùy thuộc vào việc bạn cần vay bao nhiêu, vay trong bao lâu và bạn đáp ứng được những điều kiện nào. Có thể bạn lướt tìm hết các ngân hàng cho vay tiền mặt trả góp uy tín rồi mà vẫn mông lung, chưa thấy ổn, thì hãy cứ tiếp tục cân nhắc tới các công ty tài chính cho vay tiền mặt độc lập thêm nữa xem.

Bởi không phải lúc nào các công ty tài chính cũng đa cấp lừa đảo như tin tức các bạn hay đọc đâu. Ví dụ một số có thể kể tới: Home Credit vay tiền mặt, Mcredit vay tiền mặt hay HD Saison,...đều là những cái tên đáng cân nhắc. Tất nhiên, nói gì thì nói cũng đừng quên cẩn thận các chiêu trò lừa đảo từ các hội cho vay tiền mặt tín dụng đen để tránh các rủi ro không đáng có, lưu ý tìm hiểu từ các website, nguồn thông tin uy tín của đơn vị nha.

Lựa chọn ngay vay tiền mặt online 9Fin - Không phải suy nghĩ nhiều

Một chút về 9Fin

Trang web vay tiền mặt 9Fin, được cho ra mắt thị trường vào năm 2019, trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam. Với định hướng là đơn vị kết nối những người cần vay tiền với những đơn vị tài chính có cung cấp dịch vụ, thì ngoài vay tiền online, 9Fin còn tự tin mang tới khách hàng những sản phẩm phổ biến khác như mở thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ. Tuy chỉ là đơn vị hỗ trợ trung gian nhưng vay tiền online 9Fin cam kết không thu thêm phí tự vấn, phí giới thiệu hay phí trước khoản vay nào khác.

9Fin

Đặc biệt hơn, khách hàng khi tới với 9Fin sẽ có cơ hội được hỗ trợ trong việc tìm hiểu thông tin và quyết định địa chỉ nào là phù hợp trong những ngân hàng đối tác liên kết có danh tiếng tốt lâu năm trên thị trường tại đây. Họ không nghi ngờ gì chính là những bảo trợ chất lượng cho vay tiền tiền mặt 9Fin:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance - Trực thuộc Shinhan Card Hàn Quốc

Thông tin liên hệ 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  • Liên hệ: service@blueinfo.vn

  • Link website: https://9fin.vn/ 

Thông tin dịch vụ vay tiền mặt 9Fin

9Fin

9Fin vay tiền mặt sẽ cung cấp cho quý khách hàng đa dạng gói vay để mọi người có thể tự lựa chọn theo nhu cầu dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay, phí tư vấn

  • Không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu

Siêu nhanh, siêu đơn giản, vậy nên đừng suy nghĩ nhiều nữa, đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ các ưu đãi tốt nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư