Bỏ túi 3 ứng dụng di động hỗ trợ vay tiền online nhanh chóng 2024

Vay tiền online hiện nay là một trong những dịch vụ tín dụng được ưa chuộng nhất bởi sự tiện lợi và tốc độ xử lý nhanh chóng. Chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối internet như điện thoại, laptop, máy tính là bạn đã có thể vay tiền online. Bài viết hôm nay 9Fin.vn sẽ dành riêng cho 3 ứng dụng trên điện thoại hỗ trợ dịch vụ vay cực kỳ dễ tải xuống và sử dụng.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online dành cho đối tượng nào

Vay tiền online dành cho đối tượng nào

Các thủ tục khi vay tiền online dường như khá đơn giản và phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau, tuy nhiên không phải tất cả. Khách hàng vẫn phải đáp ứng đủ những điều kiện sau vì hầu hết mọi đơn vị cho vay tiền online hiện nay đều có những tiêu chí thông dụng, bao gồm:

  • Trong độ tuổi lao động: từ 18 đến 60 tuổi, đối với từng gói vay khác nhau sẽ có thể quy định khác nhau, thông thường sẽ chênh lệch tới 20 hoặc 22 tuổi - 60 tuổi.

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp: Đang sinh sống tại Việt Nam hoặc người Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Cả 2 trường hợp trên đều cần có ít nhất 1 trong 3 loại giấy tờ CMND/CCCD/Hộ chiếu chính chủ còn hiệu lực

  • Không có lịch sử tín dụng xấu: Chưa từng trễ nợ, bùng không trả nợ. Hiện nay, các đơn vị cho vay tiền online vẫn có những chính sách hỗ trợ người có nợ xấu tuy nhiên còn tùy mức độ. Nhưng tóm lại, nếu như từng có lịch sử như vậy thì tốc độ duyệt vay online và kết quả cho ra thường không được như ý lắm đâu.

Cần chuẩn bị gì để vay tiền online qua ứng dụng điện thoại

 

Cần chuẩn bị gì để vay tiền online qua ứng dụng điện thoại

  • Đầu tiên, rất hiển nhiên đó là một thiết bị điện thoại có kết nối Internet: và có tương thích với ứng dụng vay tiền online. Cần lưu ý về độ tương thích bởi, nếu như điện thoại của bạn được nhập khẩu hoặc sản xuất tại một khu vực nào đó lạ, có thể ứng dụng sẽ không hỗ trợ.

  • Thông tin cá nhân và các giấy tờ đầy đủ: Khi điền đơn đăng ký vay tiền online, cần chuẩn bị trước về các thông tin và đảm bảo đầy đủ các loại giấy tờ. Ví dụ, nếu mất CCCD thì hãy làm lại trước rồi hẵng đăng ký vay. Tương tự, ở trong vài trường hợp được yêu cầu, nếu như công ty mà bạn đang làm việc không cung cấp bảng lương hàng tháng thì đừng quên sao kê hợp đồng lao động để kê khai năng lực tài chính khi vay tiền online.

  • Có tài khoản ngân hàng cá nhân: Rõ ràng, khi vay tiền online qua ứng dụng trên điện thoại thì phương thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng trực tuyến là phương thức tiện lợi nhất. Bởi tài khoản ngân hàng online có thể liên kết trực tiếp với các phương thức thanh toán của ứng dụng cho vay và các giao dịch có thể được thực hiện ngay qua ứng dụng. 

Các thông tin cơ bản vậy thôi, giờ thì cũng khám phá xem 3 ứng dụng cho vay tiền online uy tín nhất hôm nay là gì nào!

1. Ví điện tử Momo

Momo

Momo là một trong những ví điện tử “quyền lực” nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Với giao diện bắt mắt nổi bật, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, Momo đã và đang sở hữu lượng người dùng cực đông đảo.

Dịch vụ vay tiền nhanh online qua ứng dụng Momo

Dịch vụ vay tiền online qua ứng dụng Momo hay còn được biết tới với tên goi Vay Nhanh là sản phẩm hỗ trợ tài chính, cho vay tiêu dùng cực kỳ “hot” trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Vay Nhanh không phải một dịch vụ độc lập mà là sản phẩm liên kết, được cung cấp từ các đối tác của Momo là Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance),  Công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech và Công ty TNHH MB Shinsei (MCredit).

Một số thông tin về dịch vụ vay tiền online qua ứng dụng Momo:

  • Thời hạn trả góp lên tới 18 tháng

  • Hạn mức vay từ 6 triệu - 20 triệu

  • Tốc độ duyệt vay siêu nhanh chỉ trong 1 phút

  • Không yêu cầu minh chứng thu nhập

Điều kiện đăng ký vay tiền online tại ứng dụng Momo

Ngoài những điều kiện chung vừa nêu ở phần đầu của bài viết, khi vay tiền online tại Momo, bạn cần đáp ứng thêm 2 yêu cầu nho nhỏ nữa:

  • Là người dùng ứng dụng Momo đã được xác thực. Nghĩa là bạn đã cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết như số điện thoại, email, xác thực danh tính bằng CMND/CCCD

  • Là khách hàng đủ điều kiện trong danh sách những tài khoản được sử dụng dịch vụ vay tiền online Vay Nhanh

Tải xuống ứng dụng Momo tại 1 trong 2 đường link sau đây:

Momo trên các thiết bị Android

Momo trên các thiết bị IOS

2. Ví điện tử Viettel Money

Viettel Money

Được bảo trợ bởi Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, Viettel Money cũng không kém cạnh Momo khi cung cấp một hệ sinh thái giải pháp tài chính cực kỳ phong phú. Đại diện cho nguồn tiền mới là Tiền di động (Mobile Money), Viettel Money tự tin phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là vay tiền online.

Dịch vụ vay tiền online tiêu dùng

  • Hạn mức vay online từ 10 triệu - 70 triệu đồng

  • Lãi suất từ 1,67%/tháng

Điều kiện vay tiêu dùng online

  • Là khách hàng có sử dụng đồng thời thuê bao di động của Viettel và Viettel Pay/Viettel Money

  • Trong độ tuổi 20 - 60 tuổi

  • Mức thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng/tháng

Easy Credit

Dịch vụ vay tiền online Easy Credit

  • Hạn mức vay online từ 1 triệu đến 15 triệu đồng

  • Thời hạn vay online từ 1 - 24 tháng

  • Không phụ phí ngoài lãi suất

Điều kiện vay tiền online Easy Credit

  • Là khách hàng đồng thời sử dụng thuê bao di động Viettel và Viettel Pay gói 1, gói 2A và gói 3.

  • Độ tuổi từ 20 - 60 tuổi

Tải xuống ứng dụng Viettel Money tại 1 trong 2 đường link sau đây:

3. Ngân hàng số Timo (Timo Plus)

Với đối tác là Ngân hàng Bản Việt (hay Viet Capital Bank), Timo Plus cũng là một địa chỉ cho vay online cực kỳ uy tín trên thị trường. Với tiêu chí “Tiết kiệm từ những khoản phí nhỏ nhất”, Timo Plus quả thực miễn phí cho hầu hết các dịch vụ: Miễn phí chuyển khoản vay tiền online, mở thẻ ATM miễn phí, rút tiền liên ngân hàng miễn phí, không tính phí duy trì.

Timo Plus

Dịch vụ vay tiền online Timo Fast Cash

  • Hạn mức vay tiền online lên tới 100 triệu đồng

  • Lãi suất vay áp dụng 24%/năm

  • Không thế chấp tài sản, không chứng minh năng lực tài chính

Điều kiện vay tiền online Timo Fast Cash

  • Là thành viên của Timo Plus có tài khoản Spend Account đã kích hoạt tối thiểu 180 ngày.

  • Số dư tài khoản Spend Account và tiết kiệm mục tiêu Goal Save duy trì tối thiểu 500.000 đồng trong 6 tháng gần nhất.

  • Từng thực hiện tối thiểu 3 giao dịch ghi và trung bình ghi có tài khoản thanh toán trong 180 ngày gần nhất từ 5,000,000 VNĐ trở lên.

Tải xuống ứng dụng Timo Plus tại 1 trong 2 đường link sau đây:

Các bước đăng ký vay tiền online qua ứng dụng trực tuyến

Bước 1: Tải xuống ứng dụng 

Bước 2: Truy cập ứng dụng, chọn dịch vụ vay tiền online tại Trang chủ

Bước 3: Kéo thanh hoặc tick vào ô lựa chọn hạn mức vay online và thời hạn thanh toán phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bước 4: Nhập các thông tin, giấy tờ đăng ký được yêu cầu và bấm xác nhận vay.

Bước 5: Ký hợp đồng vay tiền online bằng mã OTP được gửi vào số liên hệ vừa cung cấp hoặc qua cuộc gọi trực tiếp từ nhân viên tư vấn

Bước 6: Chờ xử lý và phê duyệt hợp đồng

Bước 7: Nhận thông báo xác nhận duyệt thành công và chờ giải ngân.

Vay tiền online qua ứng dụng Momo

Các thuận lợi khi vay tiền online qua ứng dụng điện thoại

  • Tiện lợi, dễ sử dụng: Nếu như bạn chỉ có nhu cầu vay một khoản tiền nhỏ, nhưng lại không có thời gian di chuyển và chờ đợi tại những điểm giao dịch trực tiếp thì vay tiền online qua ứng dụng điện thoại thực sự là giải pháp tối ưu. Chỉ với vài bước đơn giản và còn chưa tốn đến 1 giờ đồng hồ, bạn đã có tiền trong ví phục vụ chi tiêu ngay rồi.

  • Hạn mức vay đa dạng: Chỉ ngay từ 3 ứng dụng hỗ trợ vay tiền online vừa nêu phía trên thôi cũng có thể nhận thấy hạn mức vay ở dịch vụ tài chính này cực kỳ đa dạng, từ vài triệu đến cả trăm triệu cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được.

  • Hồ sơ đơn giản: Hầu hết các dịch vụ cho vay tiền online hiện nay đều yêu cầu khá đơn giản về thông tin và các giấy tờ cần thiết. Thậm chí, chỉ với CMND/CCCD thôi là đã có thể vay tiền trên các ứng dụng điện thoại một cách dễ dàng. Đồng thời, vay tiền online qua các ứng dụng cũng không yêu cầu bất kỳ loại thế chấp tài sản nào, vô cùng thuận lợi cho những người có thu nhập không cao, không quá dư dả.

  • Duyệt vay và giải ngân nhanh chóng: Bởi mọi hồ sơ đăng ký vay online trên các ứng dụng đều là các dữ liệu mềm do vậy, các đơn vị cho vay hoàn toàn có thể sử dụng các thuật toán để rà soát và kiểm duyệt, tăng nhanh tốc độ xử lý hơn rất nhiều. Và từ đó, tự nhiên cũng sẽ kéo theo tốc độ giải ngân cũng rút ngắn lại.

Cần lưu ý gì khi vay tiền online trên ứng dụng di động

Cần lưu ý gì khi vay tiền online trên ứng dụng di động

Vay tiền online trên các ứng dụng trực tuyến tiện lợi là vậy, tuy nhiên, có mặt tốt thì cũng không thể không có mặt chưa tốt. Dưới đây là một số lưu ý nho nhỏ giúp bạn có trải nghiệm vay tiền online hiệu quả và an toàn hơn.

  • Lựa chọn ứng dụng của những đơn vị cho vay uy tín: Thị trường vay tiền online hiện nay có thể nói là “đắt như tôm tươi”, lợi dụng điều này những tổ chức tài chính không uy tín, thậm chí là tín dụng đen đã xuất hiện nhằm lừa đảo. Vì vậy, việc lựa chọn được một đơn vị cho vay online đáng tin cậy là một yếu tố thực sự quan trọng. Tốt nhất khi tìm hiểu, khách hàng nên ưu tiên những ứng dụng cho vay từ các công ty tài chính hoặc ngân hàng có tiếng trong dịch vụ này trước, sau đó nếu không phù hợp hẵng tìm tới những đơn vị nhỏ hơn.

  • Yêu cầu bảo mật thông tin: Trước khi quyết định sẽ lựa chọn một dịch vụ vay tiền online nào đó, hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ về những chính sách bảo mật thông tin và bảo vệ quyền lợi của khách hàng để đảm bảo an toàn cho chính mình, không để xảy ra lừa đảo, bán thông tin. 

  • Tìm hiểu kỹ các quy định và phí phụ khi vay tiền online: Ở một số dịch vụ cho vay online, số tiền tổng khách hàng cần thanh toán không chỉ có mỗi tổng nợ mà còn có thêm một số loại phụ phí như phí dịch vụ, phí trễ nợ, phí đăng ký…Vì vậy, trước khi đặt bút ký hợp đồng vay tiền online, đừng quên đọc lại tất cả những điều kể trên xem có phù hợp với khả năng chi trả không rồi hẵng quyết định.

  • Tham khảo phản hồi từ người dùng khác: Không thể không phủ nhận vay tiền online là một dịch vụ cực kỳ nhanh và tiện lợi, thế những quyết định có vay bằng phương thức này hay không thì không thể vội được. Hãy cố gắng đọc các đánh giá của khách hàng trước hoặc tìm hỏi người thân nếu đã từng sử dụng để có cái nhìn khách quan nhất để lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân.

  • Nắm vững khả năng chi trả của bạn: Hạn mức vay tiền online rất đa dạng, nhưng đó cũng là một điểm gây khó khăn cho công tác lựa chọn dịch vụ của khách hàng. Bởi đôi khi họ không thể tổng hợp tất cả lại để xem xem hạn mức này đi với lãi suất này là tốt nhất hay chưa. Tuy nhiên, lưu ý rằng hạn mức và lãi suất vay tiền online như thế nào là phù hợp phụ thuộc vào khả năng tài chính của khách hàng mới là chủ yếu. Lý tưởng nhất là lựa chọn gói vay online dưới mức số dư hàng tháng sau khi trừ các khoản chi, chứ không phải cứ dưới mức thu nhập là đã được đâu nha. Nếu như để trễ hạn trả nợ, khách hàng thậm chí còn phải trả thêm cả khoản phạt kha khá đó.

Tổng kết

Vay tiền online trên các ứng dụng quả thực là một giải pháp tài chính cực kỳ hữu ích cho những người cần nhanh, cần gấp mà lại không có thời gian đi lại nhiều như nhân viên văn phòng, dân lao động,...Hy vọng rằng qua bài viết hôm nay, các khách hàng thân mến đã có thêm những tham khảo cần thiết cho việc vay tiền online qua các ứng dụng trực tuyến hiện nay để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.