Top Vay Tiền Online 2024: Đâu Là Giải Pháp Dành Cho Bạn

Trên thị trường hiện nay, khi tìm kiếm từ khóa “vay tiền online” bạn có thể nhận được hàng chục triệu kết quả chỉ sau vài giây. Giữa hàng ngàn trăm, hàng chục ngàn đơn vị cho vay, khách hàng thường sẽ bối rối không biết đâu mới là nơi phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Vậy thì hôm nay hãy để 9Fin cho các bạn một số gợi ý về những đơn vị vay tiền online uy tín để khiến quá trình tìm hiểu được nhanh chóng hơn vài phần nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online là gì

Vay tiền online là gì

Vay tiền online là một giải pháp tài chính trực tuyến, trong đó mọi thao tác đều sẽ được thực hiện thông qua website hoặc ứng dụng của đơn vị cho vay đó. Có nghĩa là, khách hàng có thể vay từ xa chỉ bằng một thiết bị có kết nối Internet như điện thoại, máy tính hay laptop. Ngoài ra, vì là vay tiền online 100% nên thời gian vay cũng rất linh hoạt, có thể nói là 24/7.

Không chỉ vậy, với vay tiền online khách hàng sẽ không phải thế chấp tài sản, một số đơn vị còn không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính, do đó hình thức vay này sẽ rất phù hợp với người trẻ thu nhập chưa cao, chưa có tài sản riêng và những người lao động tự do không có bảng lương, thu nhập theo ngày. 

Top vay tiền online 2024: 4 đơn vị cho vay độc lập uy tín hàng đầu hiện nay

Dưới đây là 4 đơn vị tài chính độc lập (không phải nhánh dịch vụ của các ngân hàng) thuộc top vay tiền online mà 9Fin liệt kê ra, tuy nhiên danh sách này chỉ mang tính chất tham khảo, vì vậy mong các khách hàng hoan hỉ đón đọc.

1. Doctor Dong

Doctor Dong

Doctor Dong là một dịch vụ thuộc top vay tiền online uy tín với lượt người dùng khủng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ vay tại Doctor Dong, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 0% cho khoản vay đầu tiên mà không mất thêm các chi phí khác. Lưu ý rằng, Doctor Dong chỉ hỗ trợ ưu đãi này qua ứng dụng trên điện thoại thôi nha.

Tuy nhiên, khi hưởng ưu đãi này, em cần thanh toán khoản vay online trong vong 30 ngày. Ngoài ra, hạn mức vay online tại Doctor Dong cho gói ưu đãi chỉ nằm trong khoảng từ 500.000 đồng tới 4 triệu đồng. Với khách hàng vay từ lần thứ 2 trở đi, hạn mức sẽ tăng lên 10 triệu đồng với lãi suất từ 12% - 19.9%/năm. Cần lưu ý, lần đầu và những lần sau cũng có sự khác biệt về thời hạn vay tiền online: Nếu lần đầu cần thanh toán trong 30 ngày thì những lần sau khách hàng có thể lựa chọn thời hạn linh hoạt từ 1 - 12 tháng.

Về ưu đãi thì rõ ràng, Doctor Dong đang thuộc top vay tiền online rồi, nhưng cũng không thể tránh khỏi còn tồn tại một số hạn chế như: 

  • Hạn mức chưa được đa dạng, thuộc mức thấp cho khoản vay nhỏ

  • Ứng dụng đăng ký trên các thiết bị chỉ hỗ trợ hệ điều hành Android

  • Lãi suất vay online khá cao, mức tối đa lên tới gần 20%

  • Có thu phí dịch vụ khi khách hàng tái vay

2. 9Fin

9Fin

9Fin là một đơn vị tài chính chuyên cung cấp các dịch vụ vay tiền online và mở thẻ tín dụng online, và mua bảo hiểm. Với các đối tác chiến lược là những ngân hàng thuộc top vay tiền online và các linh vực liên quan, có thể kể đến: OCB, TPBank, VPBank, Shinhan Finance…, 9Fin tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo hài lòng các nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

Tuy nhiên, 9Fin không phải là đơn vị trực tiếp trả tiền cho khách hàng vay tiền online mà sẽ là mối trung gian, là đơn vị kết nối giữa những ngân hàng đầu tư và khách hàng cho vay. Tuyệt vời hơn là 9Fin sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí dịch vụ nào bên ngoài dù là người ở giữa. Mọi khoản tiền ngoài khoản vay online gốc đều sẽ được ghi rõ và thỏa thuận hoàn toàn minh bạch khi khách hàng ký hợp đồng cùng 9Fin.

Một số thông tin về dịch vụ vay tiền online tại 9Fin bao gồm:

  • Hạn mức vay từ 1 triệu - 30 triệu đồng

  • Thời hạn vay trong khoảng 12 - 36 tháng

  • Lãi suất ưu đãi chỉ khoảng 1% - 3%

  • Không yêu cầu thế chấp tài sản, hay minh chứng năng lực tài chính

3. MoneyCat

MoneyCat

MoneyCat là đơn vị tài chính thuộc top vay tiền online phổ biến nhất hiện nay bởi chỉ cần tìm kiếm cụm từ này trên thanh tìm kiếm là MoneyCat sẽ luôn nằm ở vị trí hiển thị rất tốt. Với thủ tục cực kỳ đơn giản, tốc độ nhanh chóng, khách hàng có thể được hỗ trợ vay chỉ từ vài trăm ngàn đồng tới 10 triệu đồng. Tuy không phải là một hạn mức vay online quá cao, nhưng lại rất vừa vặn với những người vay khoản nhỏ vừa phải phục vụ tiêu dùng, hay cho việc gấp hàng ngày.

Những đặc điểm nổi bật của dịch vụ vay tiền online của MoneyCat là:

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động, có công việc, từ 22 - 60 tuổi

  • Hạn mức vay từ 300 ngàn - 10 triệu

  • Thời hạn vay từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Không thế chấp, chỉ yêu cầu chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hợp lệ

  • Duyệt vay online tự động 24/24, giải ngân trong ngày

  • Đặc biệt MoneyCat có hỗ trợ ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng lần đầu vay

4. Tima

Tima

Top vay tiền online uy tín tại thị trường Việt Nam có lẽ sẽ thiếu sót nếu không kể đến Tima. Với hạn mức vay đa dạng và hấp dẫn cùng cam kết giải ngân ngay trong ngày, Tima ngày càng nhận được nhiều sự đón nhận từ các khách hàng. Một số cách thức vay tiền online tại Tima có thể kể đến:

  • Vay tiền online qua giấy đăng ký xe máy

  • Vay tiền online bằng cà vẹt ô tô

  • Vay tiền online CMND/CCCD

Những sản phẩm đi cùng theo những hình thức vay tiền online cũng khá phong phú như: Vay tiền mặt, vay tín chấp tiêu dùng, vay cá nhân mua nhà.

  • Hạn mức vay online linh hoạt trong khoảng 3 triệu - 30 triệu

  • Thời hạn vay từ 9 tháng - 12 tháng

  • Lãi suất phổ biến trong khoảng 1,5% -1,6%, tương đương là 18%/năm.                                                                                                                     

Ví dụ về cách tính khoản vay tiền online tại Tima như sau (đã bao gồm tất cả các chi phí): Ông A vay 10.000.000 đồng trong vòng 1 năm với lãi suất là 1,5%/tháng thì hàng tháng ông A sẽ phải trả 150.000đ tiền lãi. Sau 12 tháng ông phải trả 1.800.000đ tiền lãi và 10.000.000đ tiền gốc.

Lựa chọn đơn vị phù hợp trong top vay tiền online như thế nào

Lựa chọn đơn vị phù hợp trong top vay tiền online như thế nào

Tuy đã giúp đỡ các bạn liệt kê một số cái tên trong top vay tiền online, tuy nhiên có thể vẫn chưa có đơn vị cho vay nào ở đây hợp với các bạn thì sao. Vậy thì hãy cùng theo dõi thêm bài viết này để tích lũy thêm những tips lựa chọn nơi vay online uy tín nhất nhé.

1. Xác định nhu cầu và năng lực cá nhân

Nghe thì có vẻ vô lý vì ai cũng biết là có nhu cầu vay thì mới đi vay phải không, nhưng không chỉ có vậy thôi đâu. Nhu cầu vay online ở đây phải là bạn cần vay bao nhiêu, vay cho việc gì, đó mới là bước cơ sở đầu để xem đơn vị cho vay nào là phù hợp. 

Ngoài ra, những đơn vị khác nhau cũng sẽ có những chính sách khác nhau, dẫn đến việc khoản vay thì khá ổn rồi nhưng thời hạn vay lại quá ngắn, bạn không xoay sở kịp. Vì lí do đó, khách hàng khi vay tiền online cũng phải xác định rõ thu nhập hàng tháng của mình ra sao, có thể chi trả cho việc trả nợ trong vòng bao lâu.

2. Đơn vị cho vay tiền online uy tín, minh bạch

Chỉ dựa vào danh tiếng và lượt người dùng chỉ nên là một phần trong việc quyết định đơn vị cho vay tiền online. Trước khi đặt bút ký tên vào hợp đồng, người vay cần xem xét và tìm hiểu kỹ càng về các điều khoản ghi trong hợp đồng xem có gì sai khác so với thỏa thuận trước đó không, đặc biệt là về lãi suất.

Ngoài ra, các loại phụ phí cũng là vấn đề cần lưu tâm bởi ở một số đơn vị cho vay tiền online vẫn có quy định về các khoản này như: phí dịch vụ, phí phạt trễ nợ, phí phạt tất toán trước hạn…Những số phụ phí này có khả năng bị đội lên rất nhiều khi vay online, do đó nếu thấy bị vượt quá kế hoạch của mình, bạn cần cân nhắc lại.

Tổng kết

Về cơ bản, top vay tiền online được đề xuất hôm nay chỉ là một chút trợ giúp nho nhỏ cho các bạn tham khảo thôi. Nên nhớ rằng việc lựa chọn đơn vị cho vay như thế nào vẫn cần những suy xét sâu hơn và rõ ràng hơn nữa. Tốt nhất hãy thực hiện thêm thao tác đối chiếu và so sánh giữa các đơn vị cho vay với nhau để có đáp án “vàng” cho bản thân mình. Nếu như còn những thắc mắc khác hãy liên hệ ngay với 9Fin qua form dưới đây để nhận được giải đáp nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư