Duyệt Vay Miễn Phí - Giải Ngân Thần Tốc Với Vay App Online

Thời đại số hiện nay phát triển khiến cho những dịch vụ truyền thống bắt đầu chuyển đổi cơ cấu thêm mô hình kinh doanh online, và dịch vụ tài chính cũng không phải ngoại lệ. Trong đó, dịch vụ vay tiền online đang ngày càng được biết tới rộng rãi và ưu ái sử dụng bởi khách hàng bởi những ưu điểm đáng chú ý mà nó mang lại. Vậy thì hôm nay hãy cùng 9Fin cùng tìm hiểu xem các ưu điểm của vay app online là gì nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay app online là gì

Vay app online là gì

Vay app online là một hình thức vay vốn trực tuyến thông qua các ứng dụng/app. Với dịch vụ vay này, khách hàng không cần phải tới các điểm giao dịch trực tiếp và chờ đợi làm thủ tục mà có thể đăng ký ngay tại nhà vào bất cứ lúc nào chỉ với chiếc điện thoại di động thông minh của mình.

Ngoài ra, dịch vụ vay app online hầu hết sẽ không yêu cầu thế chấp tài sản cá nhân, cũng như không cần chứng minh năng lực tài chính. Cũng nhờ vậy mà tốc độ xử lý hồ sơ và duyệt vay online được đẩy nhanh hơn rất nhiều so với hình thức vay vốn truyền thống thông thường.

Vay app online phù hợp nhất với những khách hàng như thế nào

Vay app online phù hợp nhất với những khách hàng như thế nào

Với những đặc điểm kể trên, có thể thấy dịch vụ vay app online này là phù hợp nhất với các khách hàng:

  • Cần tiền gấp

  • Bận rộn không thể tới điểm giao dịch

  • Lao động tự do không có tài sản thế chấp

  • Sinh viên làm thêm

  • Giờ làm việc hành chính trùng với lịch của ngân hàng, hết giờ làm thì ngân hàng cũng đóng cửa

Ưu điểm của vay app online

Ngoài một số ưu điểm đã được nêu ở phần giới thiệu phía trên, dịch vụ vay app online vẫn còn những lợi ích cực kỳ đáng sử dụng dành cho các khách hàng, cụ thể bao gồm:

Thủ tục vay đơn giản và dễ dàng

Để thực hiện vay app online, khách hàng chỉ cần tải xuống ứng dụng của đơn vị cho vay bạn đã lựa chọn về máy điện thoại là đã có thể bắt đầu đăng ký. Những giấy tờ cần chuẩn bị khi vay online qua app cũng chỉ bao gồm chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân mà thôi.

Dịch vụ vay app online sẽ luôn có hướng dẫn chi tiết rõ ràng theo từng bước đăng ký của khách hàng. Đồng thời, nhờ thủ tục dễ dàng nên tổng thời gian thực hiện có lẽ sẽ chỉ trong khoảng 15 - 30 phút, ngoài ra, các bạn cũng có thể thực hiện vay online 24/24 tại bất cứ thời điểm nào hoàn toàn không phụ phí ngoài giờ.

Ưu điểm của vay app online

Tốc độ giải ngân nhanh chóng và kịp thời

Không chỉ nhanh chóng trong việc đăng ký mà ngay cả tốc độ duyệt vay và giải ngân của dịch vụ vay app online cũng cực kỳ nổi bật. Nếu như trong giờ hành chính thì khoản vay có thể được giải ngân ngay chỉ trong vòng vài tiếng kể từ khi tiếp nhận hồ sơ. Còn với trường hợp khách hàng đăng ký vay online ngoài giờ làm việc thì cũng chỉ nội trong 24 giờ tiền sẽ về ví.

Với tốc độ này của vay app online thì ngay cả trong những trường hợp cấp bách nhất, khách hàng cũng vẫn sẽ được hỗ trợ kịp thời với điều kiện đáp ứng đủ các yêu cầu của đơn vị cho vay.

Hạn mức vay linh hoạt

Tùy vào từng đơn vị thì hạn mức vay app online sẽ khác nhau. Tuy nhiên, con số này sẽ thường nằm ở mức trung bình từ vài trăm nghìn đồng tới 70 triệu đồng. Lý do là bởi hình thức vay vốn này không yêu cầu thế chấp để đảm bảo, vậy nên hạn mức cũng không thể quá cao được.

Tuy nhiên để phục vụ mục đích vay app online tiêu dùng, mua bán, sinh hoạt thông thường hàng ngày thì mức trên là đã đủ đa dạng và linh hoạt cho các bạn lựa chọn rồi phải không nào?

Ưu điểm của vay app online

Nhược điểm của vay app online

Những rủi ro tiềm ẩn

Với hình thức vay app online không thế chấp, khách hàng sẽ có ít áp lực hơn trong việc trả nợ bởi không có gánh nặng phải thanh toán xong để lấy lại tài sản. Đồng thời, nếu như không có kế hoạch trả nợ hợp lý, thì khách hàng vay app online rất dễ trễ hạn, rơi vào tình trạng nợ xấu.

Theo đó, việc bị lưu lại lịch sử tín dụng xấu cũng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực nếu như sau này các bạn có ý định vay app online tiếp, thậm chí có khả năng không thể vay được ở nơi khác nữa.

Nhược điểm của vay app online

Có nhiều loại phụ phí hơn vay vốn truyền thống

Khi vay app online, ngoài lãi suất ra khách hàng còn cần chi trả một số khoản phí khác như phí dịch vụ, phí xử lý hồ sơ, phí phạt trễ nợ và cả phí thanh toán trước hạn nữa. Dù không phải các đơn vị cho vay app online đều áp dụng tất cả các loại phí này nhưng nhìn chung khi cộng tổng lại, những khoản này vẫn sẽ khá nhiều.

Đặc biệt với hai loại phí phạt trễ hạn và phí tất toán trước hạn, tỷ lệ phần trăm có thể lên tới 50% - 70% chưa kể lãi suất gốc. Nghĩa là khi đó, tổng số khách hàng cần thanh toán cho khoản vay app online của mình khả năng trên mức 150%. Vì vậy, hãy cực kỳ cẩn trọng và để ý hạn trả nợ thật nghiêm túc để tránh những trường hợp không may này.

3 đơn vị cho vay app online uy tín

9Fin

9Fin là một đơn vị tài chính trung gian có nhiệm vụ kết nối giữa khách hàng và các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác, trong đó có hỗ trợ vay app online. Đặc biệt là, khi đăng ký vay tại 9Fin, khách hàng sẽ có cơ hội được tìm hiểu về sản phẩm của nhiều bên, từ đó có những so sánh một cách trực quan nhất mà không mất công tự mày mò, tìm hiểu.

Các đối tác chiến lược đang liên kết với 9Fin bao gồm: TPBank, VPBank, Shinhan Finance, OCB,...đều là những ngân hàng lớn có tiếng tại thị trường Việt Nam. Vậy nên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi vay app online tại đây. Đặc biệt hơn, 9Fin sẽ không thu bất kỳ phí dịch vụ, phí trung gian hay phí trước khoản vay nào.

Một số thông tin về dịch vụ vay app online 9Fin bao gồm:

  • Hạn mức vay từ 1 triệu - 30 triệu đồng

  • Thời hạn vay từ 12 - 36 tháng

  • Lãi suất ưu đãi nhất thị trường chỉ khoảng 1% - 3%

  • Không thế chấp tài sản, không minh chứng năng lực tài chính

MoneyCat

MoneyCat là một đơn vị tài chính cung cấp dịch vụ vay app online phổ biến trên thị trường hiện nay với vị trí hiển luôn thuộc top đầu khi tìm kiếm. Với tốc độ đăng ký và duyệt vay cực nhanh chóng, Money đảm bảo mang tới khách hàng trải nghiệm vay online hài lòng, thậm chí với hạn mức chỉ 300 ngàn đồng.

Những đặc điểm nổi bật của dịch vụ vay app online Money Cat bao gồm:

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động  từ 22 - 60 tuổi

  • Khách hàng có công việc và thu nhập ổn định

  • Hạn mức vay chỉ từ 300 ngàn lên tới 10 triệu, phù hợp khoản vay app online nhỏ

  • Thời hạn vay từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Không thế chấp, chỉ yêu cầu chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hợp lệ

  • Duyệt vay online tự động 24/24, giải ngân trong ngày

  • Đặc biệt MoneyCat có hỗ trợ ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay lần đầu tiên

Mcredit 

Mcredit là doanh nghiệp hợp tác phát triển giữa MB Bank và Shinsei Bank (Nhật Bản). Với hai nhà bảo trợ này, Mcredit cam kết mang tới chất lượng vay app online đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với thủ tục đăng ký chỉ trong vòng 30 phút, khách hàng đã có thể hoàn thành hồ sơ vay app online ngay khi đáp ứng được các điều kiện như sau:

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động từ 18 đến 60 tuổi.

  • Là công dân Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hợp lệ

  • Có bằng lái xe chính chủ cùng tên với CMND/CCCd

  • Thu nhập ổn định tối thiểu từ 3 triệu đồng/tháng

Tại Mcredit, hạn mức vay áp dụng đối với hình thức vay app online là từ 2 triệu - 100 triệu đồng, linh hoạt và thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

Trên đây là những thông tin và một số gợi ý cực kỳ hữu ích cho khách hàng có nhu cầu vay app online. Nếu như còn bất cứ câu hỏi nào khác, hãy để lại thông tin ở form bên dưới để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư